Di ko kapatid si Argon. Share ko lang. Gaya gaya kasi ng apelyido eh.
Krypton a.k.a fuLL sUN.
Ewan, ako kasi happy pill ng tropa kong mga elements din. We call ourselves noble boys. Kapag kasi gas, ibang usapan na yon.
Ako yung bunso sa aports. 16 palang ako eh, pero sabi ni Neon I act like a 5 year old. Bastos yun eh.
Pero siya yung pinaka kaibigan ko. Sabi niya raw pag magpakilala ako ganyan sabihin ko. Eh pantay pantay lang naman sila sa akin.
Di ko priority ang love kaya eversince nagstart akong mag aral wala akong crush. Napag kakalaman pa nga akong bakla eh nakakaurat. Kasalanan ko bang pag aaral muna ang iniisip ko?
Mahilig akong kumanta. Nasabi na ata ni kUyA nEOn. Ewan, cute ng ganyang pagtype hehehe.
Share ko lang din, yung tatay naming apat, sobrang sikat. Mga chingchong dancers kasi sila nung panahon nila kaso ngayon medyo uugod ugod na sila.
Tatay ni Xenon si tito Taeyong. Chemist siya at ang pasimuno ng mga pangalan namin.
Tatay naman ni Neon si tito Dodong, este, Doyoung. Savage din yung tito kong yon pero mabait sa akin kasi gwapo ako.Tatay ni Argon, si tito Jaehyun. Pareho silang walang mata tuwing ngumingiti haha. Ngayon lang namin naging ka close nang sobra si Argon kasi bagong dating lang siya. They lived in America for four years kaya ayon.
At ang tatay ko naman, si papa Taeil. Sobrang gwapo ng tatay ko, flex ko lang.
Songer pa, dancer, pati si Ariana Grande at Mariah Carey tumba sa napakaganda niyang boses. Maliit nga lang tatay ko hehe labyu paps.Ako bunso sa tropa pero si papa ang eldest sa father squad. (Parang mga pari
eh)Madaldal din pala ako, sobra. Dami ko raw pinaglalaban pero sadyang mashare lang akong tao. Hehe.
BINABASA MO ANG
{[On Going]} ||Noble Boys|| (NCT fanfic)
Teen Fiction(Noble #1) NCT fanfiction story