Chapter 10: Jealous? Jealous.

11 0 0
                                    

*Conversation of four noble boys*

Argon: uy Xenon! Kamusta? Success ba?

Neon: napagtanggol mo siya nung nanggago kami. I'm sure naipon mo confidence mo non para umamin. So, how's it?

Krypton: yieeeeee speechless siya kasi kinikiliiiiiig! >o<

*nagdabog si Xenon at lumabas ng room*

Neon POV

What the heck? Biglang nagdabog? Wala naman kami nasabing mali ah.

Argon: feeling ko may umepal. Kaya siya ganyan.

Krypton: hayaan na muna natin na magpalamig yun.

Tama si Argon. Ramdam ko ring may umepal eh. Okay na siya, fully equipped. Tama rin naman si Krypton, hayaan na muna namin siyang mapag isa.

Si Jungwoo kaya yung umepal? Hmm.

Maxyne POV

Ang saya nung nasa EK kami nina Xenon. Kahit na may onting problema, di naman niya hinayaang matapos yung araw na di kami masaya.

Papasok palang ako, nauna na sina Chenle at Jisung dahil mas maaga pasok nila sa akin. Monday eh.

Mark: hey Princess. Musta date niyo ni Lucas? Sa dami ng babae bat ikaw pa yung trip niya. I trust him tho. Medyo tropa kami eh.

Natawa ako. Naalala kong ang paalam ni kuya Lucas ay magdedate kami. Which in fact si Xenon ang ka date ko. Parang gumaan loob ko sa kanya. Ang pogi niya rin sa suot niya nun hihi... Tapos sabi niya don sa tatlong beki na girl friend niya ako.... Bat nakakakilig kung iisipin... Luh.... Di ko siya type hmp.

Maxyne: hahaha kuya ano kasi... Hindi naman si kuya Lucas yung kadate ko non. Si Xenon yun.

Nabilaukan yung loko kong kuya. Ay wow ano meron kay Xenon.

Mark: Xenon? Noble gas lang hahahaha.

Ay, di niya pa pala kilala yung noble boys.

Maxyne: ah kuya kasi Xenon talaga name niya. Na Xenon. Tapos may tatlo pa siyang tropa. Si Argon, Neon, saka Krypton. Si Xenon pala pinsan ni kuya Lucas.

Mark: creative huh. Elements name nila. Yung iyo rin may connection sa chemistry. Maxyne Alkyne. Haha. Anyway, type ka ba nung Xenon? I wanna meet him.

Maxyne: no kuya. Bumawi lang siya sa mga nagawa niya sa akin non. Sinungitan kasi ako tapos nabuhusan pa ako ng suka.

Napataas ng kilay si kuya. Di naman talaga ako type ni Xenon eh.

Mark: princess, ang babaw non honestly. Pwede namang ilibre ka nalang ng food or hatid sundo ka. Hindi yung pupunta kayo sa dream place mo. Gusto ka non maniwala ka.

Meh. Imposible. Iniiwasan ko ngang magkagusto don kasi malabo. To be honest, sobrang gwapo niya. Ang dami pang talents, mayaman. Balita ko tatay niya rin gwapo saka sikat.

Maxyne: kuya malabo. Masyado siyang gwapo, talented, saka mayaman. Nasa kanya na lahat tapos magkakagusto siya sa isang tulad ko?

Mark: what if siya yung may gusto sayo for 4 years na?

Paano? Ngayon lang kami nag usap ah.

*school*

Chlorie: uy kamusta EK niyo? Hmp ang daya di ako sinama. Edi sana nakasama ko si bebe Argon ko.

Maxyne: ewan sorry na. Masaya kaso may tatlong bastos na beki na nang ano samin, parang nag ooffer ng sexual jobs ganon. Tapos nung last ride na namin dumating si kuya Jungwoo haha. Saka wala naman sina Argon.

{[On Going]} ||Noble Boys|| (NCT fanfic) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon