☆. Báo thù bảng đứng đầu bảng
Vọng Cô Quyết làm một khoản đại hình internet tu chân trò chơi, không đến hai năm thời gian, thịnh hành các đại trường cao đẳng.
Tân Dương đại học, 702 thất.
Lục Bỉnh Nguyệt chính nghiêm trang nhìn trên màn hình kỹ năng, làm lạnh xong, lập tức sử dụng.
Thiên ngoại tiểu bí cảnh phó bản cửa ngoại, một đám người đánh đến trời đen kịt.
Lại là một đám hoa lệ kỹ năng biến mất, màn hình thế giới cuối cùng khôi phục bình tĩnh.
Lục Bỉnh Nguyệt thở dài khẩu khí, mệt mỏi xoa xoa hốc mắt, trợn mắt, nàng mím môi, đánh cái ngáp.
Đã chết mười mấy thứ, trang bị hồng thấu, màu trắng thêu cúc hoa giày rớt một con Lục Bỉnh Nguyệt, nhìn trên màn hình nhân vật, lại một lần chết hồi phục sống điểm nằm mà.
Sống lại điểm còn nằm một người, bất quá đang xem thấy nàng tới lúc sau, mã bất đình đề mà liền chạy, ước chừng sợ hãi chậm một bước, liền sẽ bị liên luỵ.
Mặt đất nữ quỷ tu đỉnh đầu ‘ Nguyệt Bính không thể ăn ’ chính là Lục Bỉnh Nguyệt hào, nàng kiều dưỡng đã hơn một năm, lúc này chết đến không thể càng chết.
‘ Nguyệt Bính ’ khuôn mặt mang theo không như vậy bình thường bạch, gò má cùng cánh môi không hề huyết sắc, màu đen tóc dài chỉ dùng màu trắng lụa mang cột lấy, xuyên như vậy một thân bạch y, lúc này quần áo hỗn độn, liền tính bị giết hồi phục sống điểm, cũng không có quần áo dính máu.
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn Nguyệt Bính không thể ăn, không có lại lập tức đứng dậy.
Đối phương quyết định chủ ý muốn sấn nàng một người thời điểm làm nàng, kia nàng không thể làm đối phương lại thực hiện được.
Bên cạnh, đuổi giết nàng người mỗi người tự hiện thần thông bay qua tới.
Đi đầu chính là cầm trong tay trường kiếm nữ tu, phong tư yểu điệu, một cất bước, đạp lên Lục Bỉnh Nguyệt nhân vật trên mặt.
Lục Bỉnh Nguyệt cảm thấy mặt có chút đau.
Kia nữ tu bên cạnh còn vây quanh một đống lớn người, nếu Lục Bỉnh Nguyệt mạnh mẽ phá vây, ở bọn họ thủ hạ cũng sống không quá 30 giây.
Lục Bỉnh Nguyệt dứt khoát một mâm chân, đôi tay bay nhanh đánh chữ: “Có bản lĩnh đừng tìm ngươi ba ba lạc đơn thời điểm tới, ngươi như vậy thượng vội vàng tìm ba ba, ba ba cũng sẽ không nhiều xem ngươi liếc mắt một cái.”
Nữ tu: “Tiểu tam ngươi lại mắng chửi người!”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Mẹ ngươi cứ như vậy giáo ngươi gặp người liền mắng tiểu tam? Ba ba ta dạy cho ngươi làm người, miễn cho ngươi đi ra ngoài ném ta mặt.”
Nữ tu: “Ngươi! Ngươi liền chờ xóa hào đi! Đừng tưởng rằng liền ngươi sẽ mắng chửi người!”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Còn không phải là đi diễn đàn quải ta sao? Làm người mắng ta sao? Ta còn sợ bị ngươi quải? Có bản lĩnh chính mình thượng, không bản lĩnh để cho người khác thượng. Chính mình cho người ta chụp mũ, nói người là tiểu tam, cũng không biết bàng nhiều ít nam nhân cho ngươi chống lưng.”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Nha nha nha, đừng khóc a, ở đây các vị đều là cùng ngoan nữ nhi ngươi có một chân đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt không đứng dậy, lại trên mặt đất khấu trong chốc lát chữ trắng.
Nữ tu mắng bất quá nàng, lại có thể là cố kỵ chính mình hình tượng, đánh ra tới tự, đều như là nhà trẻ mắng chửi người ngôn luận.
—— liền kém mắng Lục Bỉnh Nguyệt xú bánh quy, đại phôi đản linh tinh từ ngữ.
Nữ tu đỉnh đầu ‘ Mộ Yên Vân ’ ID, là trong trò chơi đệ nhất đại bang hội chi chít như sao trên trời, Phó bang chủ đồ đệ, đuổi giết Lục Bỉnh Nguyệt thật nhiều thiên.
Hôm nay Lục Bỉnh Nguyệt nghỉ trưa cũng không ngủ, đi phó bản tiểu bí cảnh xoát tài liệu, kết quả vừa ra tới, đã bị những người này cấp đổ.
Nàng bị nhằm vào, đi đến chỗ nào, đỉnh đầu đều có một cái treo giải thưởng, mở ra treo giải thưởng bảng chỉ một xem, quả nhiên ——
Trước mắt vinh đăng báo thù bảng đứng đầu bảng, tiền thưởng 10 vạn.
Khả năng bởi vì miệng quá bẩn.
Nữ tu đại khái là khí khóc, bọn họ như vậy đuổi giết giống nhau đều là có kế hoạch.
Như vậy đại bang hội, mỗi cái thời gian điểm đều có người đang xem Lục Bỉnh Nguyệt ba người hay không tại tuyến, treo ở YY kênh bên trong, nói khí lời nói tới tặc phương tiện.
Lục Bỉnh Nguyệt khấu chữ trắng thời điểm, đối phương còn cường trang bình tĩnh.
Lúc này nữ tu đều không nói lời nói, mãn bình chữ trắng che chắn từ, hài âm lỗi chính tả, xoát lên tư thế không thể so Lục Bỉnh Nguyệt chậm.
Lục Bỉnh Nguyệt tỉnh lại một chút chính mình, ở đông đảo chữ trắng trung, lại xoát một hồi chữ trắng.
Như thế nào dơ như thế nào tới, thượng đến tổ tông mười tám đại, hạ đến con cháu sau muôn đời, đều cấp chỉnh một lần.
Mắng chửi người không cần phí trang bị, nàng một người là có thể đem đối phương đều tức giận đến hộc máu, nàng cảm thấy còn rất có lời.
Lục Bỉnh Nguyệt nghe thấy có cái gì quen thuộc thanh âm ở vang.
“Nguyệt Nguyệt, ngươi điện thoại.”
“Đợi chút.”
Lục Bỉnh Nguyệt điện thoại ở bên cạnh vang lên, trên giường đang ở nghỉ ngơi bạn cùng phòng lẩm bẩm mà nhắc nhở một câu.
Lục Bỉnh Nguyệt mang tai nghe, nghe không phải thực thanh, nàng lúc này chính trầm mê trò chơi, vô pháp tự kềm chế.
Lục Bỉnh Nguyệt buông ra bàn phím, sờ soạng di động, tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài ban công tiếp điện thoại.
Đúng là mười tháng thiên, nắng gắt cuối thu đã qua đi, liếc mắt một cái vọng đến dưới lầu, lúc này người như cũ rất ít.
Không phải ở đi học, phỏng chừng chính là ở ký túc xá ngủ.
Đại học thật là cái phân lưu khí.
Mà Lục Bỉnh Nguyệt cảm thấy, trầm mê trò chơi chính mình, hẳn là bị phân đến rác rưởi một loại.
Di động vừa mới ở nạp điện, lúc này còn có chút năng.
Lục Bỉnh Nguyệt đè thấp thanh âm hỏi: “Chiêu Duệ, làm sao vậy?”
“Ngươi nói đi? Hiện tại mau 5 giờ, bộ trưởng muốn chúng ta hãy đi trước, những cái đó mới tới khả năng tìm không thấy chỗ ngồi.” Trần Chiêu Duệ nói.
“Ngươi ở trong đàn phát tin tức sao? Làm cho bọn họ ở cửa nam tập hợp?”
“Đã phát, này không đợi ngươi ở trong đàn đáp lời sao?”
Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Vậy ngươi từ từ, 5 giờ tập hợp đi.”
Quản lý hệ năm một năm hai ký túc xá khu đến cửa nam không sai biệt lắm mười phút, nếu suy xét đến bộ môn nữ hài tử có xuyên giày cao gót, phỏng chừng còn muốn càng dài thời gian.
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn thoáng qua, ly 5 giờ còn có mười mấy phút.
Tân học kỳ mới bắt đầu, đã trải qua toàn bộ chín tháng quân huấn, lại là non nửa tháng tuyển chọn, năm nhất tân can sự đều đã đúng chỗ, hôm nay đang chuẩn bị lần đầu tiên bộ môn liên hoan.
Lục Bỉnh Nguyệt cùng Trần Chiêu Duệ là nữ sinh bộ phó bộ, hai người quan hệ cũng không tệ lắm.
Kỳ thật Lục Bỉnh Nguyệt định rồi đồng hồ báo thức, đồng hồ báo thức lúc này mới vang lên tới.
Buổi sáng không có tiết học, giữa trưa là bạn cùng phòng mang cơm trở về, lúc này còn ăn mặc áo ngủ.
Lục Bỉnh Nguyệt vội vội vàng vàng thay quần áo, nghĩ nghĩ, đem tháng trước mua quần áo mới lấy ra tới, kỳ thật chỉ là một kiện chiffon áo sơ mi, cùng với một cái màu đen váy ngắn. Đây đều là nàng nghỉ hè kiêm chức kiếm tiền mua.
Lục Bỉnh Nguyệt đầu tóc thực hảo, lại hắc lại trường, nàng làm việc và nghỉ ngơi còn chưa đủ loạn, cũng không tồn tại trọc tình huống, tùy tùy tiện tiện vãn khởi, trát cái viên đầu, lại đem gương mặt bên đầu tóc đều đẩy ra, nhìn qua phá lệ tinh thần.
Lục Bỉnh Nguyệt gõ gõ còn ở ngủ bạn cùng phòng: “Cười cười, cười cười, mượn vừa xuống xe.”
“Chìa khóa ở trên bàn……”
Bạn cùng phòng Cao Tiếu Tiếu vừa mới đã bị tiếng chuông đánh thức, lúc này có chút mê mang con mắt, nhìn Lục Bỉnh Nguyệt, còn đánh cái ngáp.
Lục Bỉnh Nguyệt so cái tâm, “Yêu nhất ngươi, ta đi trước. Buổi tối sẽ sớm một chút trở về.”
“Nếu là không trở lại liền phát tin nhắn.”
Lục Bỉnh Nguyệt gật đầu, quay đầu cầm di động.
Cửa nam khẩu, đã có không ít học sinh tụ tập.
Hôm nay là thứ sáu, học tập một vòng bọn học sinh đều có chính mình tiểu hoạt động, bọn họ một đám tụ ở bên nhau nữ sinh nhiều ít hấp dẫn một ít chú ý.
Trần Chiêu Duệ thực hưởng thụ bị chúng tinh củng nguyệt cảm giác, một đám tiểu học muội vây quanh ở nàng bên cạnh, ríu rít.
Còn có một cái bộ môn cũng ở một bên, Trần Chiêu Duệ qua đi cùng cách vách bộ môn phó bộ trò chuyện thiên, tiểu học muội nhóm tự giác mà chính mình tìm người ta nói lời nói.
“Các ngươi Nguyệt Nguyệt đâu? Cái này điểm nhi.”
“Nàng nói nhanh.”
Lục Bỉnh Nguyệt không phải cái loại này không tuân thủ khi người, bất quá có một chút ngoại lệ.
Trần Chiêu Duệ biết Lục Bỉnh Nguyệt ái chơi game, thượng một lần đến trễ cũng là vì chơi game trì hoãn.
“Cái kia có phải hay không a?” Cách vách bộ môn phó bộ mắt sắc, lập tức liền nhận ra tới.
Trần Chiêu Duệ quay đầu, liền thấy Lục Bỉnh Nguyệt hấp tấp cưỡi xe, làn váy ở trong gió lắc lư, lấy rực rỡ hoàng hôn vì bối cảnh, ở vườn trường nội bày ra sinh viên nên có ánh mặt trời cùng tinh thần phấn chấn.
Lục Bỉnh Nguyệt xe, liền có một đống lớn người nhìn qua.
Không chỉ là hai cái bộ môn, người qua đường cũng có nhìn qua, nói như vậy một hai câu lời nói.
Cẩn thận nghe, liền có người hỏi, “Đây là không phải kia trên diễn đàn hoa hậu giảng đường?”
“Không phải, lần này lại không tuyển thượng.”
Trần Chiêu Duệ tiến lên vài bước, thấy Lục Bỉnh Nguyệt dừng xe, nàng duỗi tay, đem Lục Bỉnh Nguyệt váy cấp sửa sang lại.
“Có xuyên đế | quần.” Lục Bỉnh Nguyệt nhỏ giọng nói.
Lục Bỉnh Nguyệt đem xe khóa trên cây, trên mặt lộ ra một chút thanh nhã cười, cùng người chào hỏi.
Kỷ luật bộ nam nữ các phân một nửa, nhìn Lục Bỉnh Nguyệt thời điểm đều có chút ngượng ngùng.
Mà nữ sinh bộ cũng gặp qua Lục Bỉnh Nguyệt vài lần, đối vị này học tỷ cũng coi như là quen thuộc một chút, lúc này thấy mọi người đều nhìn chằm chằm Lục Bỉnh Nguyệt, không biết vì cái gì, trên mặt cũng giơ lên một chút cảm giác về sự ưu việt.
Trần Chiêu Duệ đem người quải tới tay biên.
Trần Chiêu Duệ: “Ngươi này tốt xấu cũng là học tỷ, còn ăn mặc như vậy……”
Lục Bỉnh Nguyệt hỏi: “Như vậy? Là như thế nào?”
“Học sinh tiểu học?”
Lục Bỉnh Nguyệt xuy thanh: “Ngươi sợ không phát hiện quá chân chính tiểu học sinh.”
“Đúng vậy, học sinh tiểu học đều ăn mặc so ngươi đẹp.” Trần Chiêu Duệ tổn hại nàng một câu, lại nhìn Lục Bỉnh Nguyệt, “Bất quá ngươi a, nếu không phải nhan giá trị chống, liền ngươi như vậy lôi thôi……”
“Kia may mắn nhan giá trị còn ở, cho ta tỉnh không ít tiền.”
Lục Bỉnh Nguyệt lời nói tức chết cá nhân, Trần Chiêu Duệ lòng dạ hẹp hòi mà nhéo một phen Lục Bỉnh Nguyệt thủ đoạn.
Trần Chiêu Duệ biết, chính mình nằm ở nhà ăn kem thời điểm, Lục Bỉnh Nguyệt chỉnh một nghỉ hè đều ở kiêm chức.
Nhưng mà Lục Bỉnh Nguyệt này cánh tay vẫn là bạch, đối lập một chút chính mình tay, quả thực không mắt thấy, nhìn nhìn lại Lục Bỉnh Nguyệt chân……
“Đủ rồi, ngươi ăn ai đậu hủ đâu?” Lục Bỉnh Nguyệt đánh Trần Chiêu Duệ tay.
Trần Chiêu Duệ không phản ứng nàng, lại hâm mộ ghen tị hận mà véo.
Cái này thiên kéo tay đích xác nóng hổi, Lục Bỉnh Nguyệt không tránh ra.
Nhìn chung quanh tân sinh, Lục Bỉnh Nguyệt lại nghĩ tới đại một đệ nhất học kỳ chính mình.
Khi đó Lục Bỉnh Nguyệt, đi học kéo một cái rương hành lý, trên lưng còn cõng một cái vải bố túi, rương hành lý trang quần áo, vải bố túi trang chăn, thật dày một giường, liền như vậy đi đến tân sinh đón người mới đến chỗ.
Lúc ấy thời tiết cũng là chín tháng bình thường thời tiết, thái dương nhiệt độ không giảm.
Học tỷ học trưởng quạt phong, uống thủy, tránh ở đón người mới đến chỗ, giương mắt liền thấy nàng như vậy một cái gầy gầy tiểu cô nương, bàn tay đại mặt, trên đầu lăn xuống mồ hôi, trong tay kéo, trên lưng cõng……
Trên người nàng xuyên chính là quần dài, bên ngoài còn che chở một kiện hồng nhạt mỏng miên áo khoác.
Cũng không biết là cái nào hẻo lánh địa phương tới.
Không ít học trưởng đều giác thương hại tâm tràn lan, tranh nhau cấp Lục Bỉnh Nguyệt tiễn đưa Lý, hỏi thăm nàng tên lớp, quanh co lòng vòng muốn nàng gia nhập thể dục bộ / kỷ luật bộ / học tập bộ.
Cuối cùng, Lục Bỉnh Nguyệt gia nhập nữ sinh bộ.
Hiện tại, Lục Bỉnh Nguyệt trở thành nữ sinh bộ phó bộ chi nhất.
Tác giả có lời muốn nói: Lục Bỉnh Nguyệt: Tuy rằng ta là bàn phím hiệp, nhưng ta biết ta là cái hảo nữ hài nhi.
-
Tiểu Lục…… Viết thực hiện thực, sẽ sửa, còn có thể cứu chữa!! Đừng từ bỏ Tiểu Lục nha
Nếu tiểu khả ái nhóm thích, hy vọng cất chứa / rải hoa / mỗi ngày thấy, không có gì bất ngờ xảy ra, bổn văn thực đoản. Cho nên, đừng dưỡng phì đi. V ngày sau càng đến kết thúc
Trò chơi có tham khảo cơ tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ Hiết
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau, hướng tình địch thông báo Tác giả: Từ Hiết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:122812 Tổng số bình luận:741 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:639 Văn chương tích phân: 69,677,38...