36-40

357 14 0
                                    

☆. Nàng cùng ta thông báo

Lục Bỉnh Nguyệt có di động mới.
Toàn ban người đều đã biết.
“Oa, trái cây cơ.”
“Nga, trái cây cơ a.”
“Mới nhất khoản a a!”
“Sách, Lục Bỉnh Nguyệt này keo kiệt dạng còn mua trái cây cơ.”
Lớp học cùng nàng quan hệ tốt, quan hệ giống nhau, đều tới xem náo nhiệt.
Bởi vì Lục Bỉnh Nguyệt cuối cùng kia một đường giảng bài, liền cố ý vô tình tú chính mình di động mới.
Khóa gian, Lục Bỉnh Nguyệt vẫy vẫy hàng phía trước, nào đó quan hệ tương đối tốt nữ sinh, hỏi, “Ta có thể cùng ngươi cùng nhau chơi ấm áp.”
Kia nữ sinh buồn bực nói: “Ta cùng ngươi hệ thống đều không giống nhau, như thế nào chơi? Ngươi lại không phải không biết.”
Lục Bỉnh Nguyệt quơ quơ chính mình trong tay di động.
Di động mới vừa thấy liền cùng tự mang quang hoàn giống nhau, liên quan chạm đất Bỉnh Nguyệt đều cảm thấy ngạo khí không ít.
Hàng phía trước nữ sinh càng là kinh ngạc: “Ngọa tào! Ngươi mua tân khoản!”
Theo sau, Lục Bỉnh Nguyệt có mới nhất khoản trái cây cơ tin tức liền truyền khắp.
Thật thật, cũng không tính chuyện này nhi.
Rốt cuộc lớp học dùng trái cây cơ đồng học cũng không ở số ít.
Nhưng ai làm Lục Bỉnh Nguyệt ở lớp học chú ý độ tương đối cao đâu?
“Ngươi thật là…… Ngưu bức, ngưu bức, tỷ muội nhi bội phục.”
Cao Tiếu Tiếu ở trong đàn nhìn mọi người tin tức, lại ném cho Lục Bỉnh Nguyệt xem.
Trong đàn đang nói, Lục Bỉnh Nguyệt này ném di động, đổi cái tân cũng khá tốt —— chính là, này cùng cấp di động đánh quảng cáo tư thế là chuyện như thế nào!
Còn có người cảm thấy Lục Bỉnh Nguyệt không phải là bị đánh tráo đi?
Trong chốc lát như vậy hào khí, trong chốc lát lại ở lớp học cấp di động đánh quảng cáo.
Có người trò chuyện riêng Cao Tiếu Tiếu hỏi, “Này Lục Bỉnh Nguyệt làm sao vậy? Bị quỷ ám?”
Cao Tiếu Tiếu này lại là hâm mộ ghen ghét, lại là cùng xem quỷ giống nhau xem Lục Bỉnh Nguyệt.
Cao Tiếu Tiếu tùy tay trả lời: “Nàng đối tượng cho nàng mua di động.”
Kia đối diện đồng học nháy mắt liền ‘ chậc chậc chậc ’, sau đó lén cùng quen biết người bát quái.
Chờ đến tan học, mọi người đều đã biết, Lục Bỉnh Nguyệt có đối tượng.
“Này đối tượng thật là danh tác a.”
Mới vừa chỗ thượng, liền cho người ta mua di động mới.
Còn có kia chưa từ bỏ ý định người hạ khóa liền bắt được hướng nhà ăn hướng Lục Bỉnh Nguyệt.
“Thật là ngươi đối tượng cho ngươi mua?”
“A? Ngươi nói cái gì?”
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn trước mặt kéo nàng đi ra ngoài nam sinh, có chút không phản ứng lại đây, còn thăm dò nhìn bên kia Cao Tiếu Tiếu cùng Đái Thanh Văn, liền sợ bọn họ bị đám người hướng đi rồi.
“Ta hỏi ngươi di động.”
Kia nam sinh kêu nghe hi, tuy rằng vóc cao, ở Lục Bỉnh Nguyệt kia tầm mắt hạ, liền có vẻ có chút không tự tin.
Thật sự là không tự tin, nếu không phải đã biết Lục Bỉnh Nguyệt có đối tượng, hắn phỏng chừng còn có thể trang đà điểu.
Từ Lục Bỉnh Nguyệt tiến giáo thời điểm, liền có như vậy một đám người chú ý tới nàng.
Này nghe hi càng là cùng nàng cùng lớp đồng học, tự nhận là người cũng không kém, nhưng ở Lục Bỉnh Nguyệt trước mặt nhiều lần tao hoạt thiết lư.
Trên mạng minh kỳ, tuyến hạ cấp Lục Bỉnh Nguyệt mua non nửa học kỳ bữa sáng, kết quả Lục Bỉnh Nguyệt cũng không có đáp lại, chỉ đương đối phương tưởng cùng chính mình đương tỷ muội nhi……
“Ngươi nói di động a.” Lục Bỉnh Nguyệt cũng không biết nghe hi là làm sao mà biết được, nhưng nàng hiển nhiên một chút đều không ngại cao điệu!
Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Ngươi nghe ai nói a, không phải ta đối tượng mua.”
“Thật sự?”
Lục Bỉnh Nguyệt nhấp môi cười: “Hiện tại còn không phải đối tượng a, ta còn ở truy nàng, nàng còn không có đáp ứng.”
Lục Bỉnh Nguyệt không hề có nhìn đến nghe hi biểu tình, mới vừa còn vô cùng cao hứng thở dài nhẹ nhõm một hơi nghe hi, nghe được mặt sau nói thiếu chút nữa một hơi không đi lên.
Này, này còn không phải đối tượng, ta tin.
Nhưng ngươi còn ở truy hắn là cái quỷ gì?!
Nghe hi sắc mặt có chút khó coi, trong miệng không tự giác mà liền hỏi một câu: “Ngươi thực thích hắn a?”
“Đương nhiên thích a, kia bằng không ta truy nàng làm gì.”
Lục Bỉnh Nguyệt lại vui tươi hớn hở, hiểu biết hi ngăn đón nàng thật giống như không có chính sự, lại có chút không vui.
“Ngươi không có việc gì ta liền đi trước.” Lục Bỉnh Nguyệt nói.
Nghe hi tránh ra lộ, liền cảm thấy trong lòng một trận buồn đau, cùng thương ở trong xương cốt.
Nguyên lai phía trước cùng học trưởng tranh, cùng ngoại viện tranh, hắn còn không có cái gì cảm giác.
Hiện giờ, không tư cách tranh, mới là làm người nhất tuyệt vọng.
Lục Bỉnh Nguyệt trở về, Cao Tiếu Tiếu lại lôi kéo Lục Bỉnh Nguyệt hỏi đông hỏi tây.
Lục Bỉnh Nguyệt chỗ nào còn cố được người khác, nếu là mỗi cái thích nàng người đều đáp ứng rồi, kia nàng đủ đạt được sao?
Ngẫm lại, Lục Bỉnh Nguyệt thật đúng là cảm thấy có chút mâu thuẫn.
Một phương diện cảm thấy học tỷ không đáp lại nàng, treo nàng bộ dáng, có chút làm nàng khó chịu.
Về phương diện khác lại cảm thấy, học tỷ không phải là người như vậy, nàng khả năng thật sự sẽ tiếp thu chính mình, cho nên mới sẽ đối chính mình hảo.
Suy nghĩ sau một lúc lâu, Lục Bỉnh Nguyệt lại bắt đầu chính mình vả mặt.
Để tay lên ngực tự hỏi, nếu là chính mình một cái quan hệ tốt học muội, gặp chuyện phiền toái nhi, chính mình sẽ không đi hỗ trợ sao?
Lục Bỉnh Nguyệt phát hiện, chính mình khả năng thật sự sẽ đi hỗ trợ.
Mấu chốt nhất chính là, khả năng không phải học tỷ không nghĩ đáp lại, mà là chính mình cự tuyệt học tỷ đáp lại.
Nghĩ nghĩ, Lục Bỉnh Nguyệt lại là dậm chân, lại là ngao ngao ngao mà từ trong cổ họng phát ra nhè nhẹ gầm nhẹ, tựa hồ dùng như vậy phương thức, là có thể làm chính mình hổ thẹn cảm giảm bớt vài phần.
Trở về phòng ngủ, Lục Bỉnh Nguyệt liền không chuẩn bị ra cửa, thay đổi lông xù xù giày, lại cấp chính mình khoác nho nhỏ thảm lông mới tính hảo.
Lúc này không đủ 7 giờ, Lục Bỉnh Nguyệt này lại không có đón người mới đến tiệc tối tra tấn, lại không có tiếng Anh tứ cấp trọng áp, nhưng thật ra nhẹ nhàng tự tại không ít.
Hiện tại liền thừa kia cuối kỳ khảo thí, mắt thấy còn có như vậy hai tháng không đến thời gian.
“Bút ký cho ta mượn sao sao.”
Phía trước Lục Bỉnh Nguyệt vài đường cao số đều không có nghe —— còn lại quá học bằng cách nhớ khóa nàng chuẩn bị dư lại nửa tháng lại bối, này cao số lại không thể, liền tính đến lúc đó muốn bối rất nhiều đề hình, nhưng nàng hiện tại lại muốn đi hiểu được một ít khuôn sáo.
Lục Bỉnh Nguyệt qua đi lấy tư liệu, Cao Tiếu Tiếu nháy mắt liền suy sụp mặt.
“Ngươi liền bắt đầu xem cao đếm a, ta làm sao a.” Cao Tiếu Tiếu hỏi.
Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Ngươi, ta xem đã hiểu cho ngươi nói một chút?”
“Thôi bỏ đi, ai.”
Cao Tiếu Tiếu nhất phái khổ đại cừu thâm.
Nàng đối cao số thật sự không có biện pháp, từ năm nhất thời điểm đến bây giờ, này đều tích lũy hai học kỳ thù, không có một lần không quải khoa.
Một khảo kết thúc, Cao Tiếu Tiếu liền khóc đến rối tinh rối mù trở về.
Lục Bỉnh Nguyệt đương nhiên là an ủi.
Kỳ thật mọi người không biết chính là, Lục Bỉnh Nguyệt khai khảo trước liền ái đi thư viện.
Nàng toán học logic cũng kém, thường thường nhìn liền ngủ gà ngủ gật, ngủ gà ngủ gật còn không được, tưởng tượng đến phía trước chính mình như thế nào như thế nào thiên tài, ngắn ngủn thời gian nỗ lực liền thi đậu trường đại học này, hiện tại thế nhưng liền một đạo đề đều xem không hiểu, cũng bắt đầu lén lút mạt nước mắt.
Không biết người còn tưởng rằng Lục Bỉnh Nguyệt đây là ở thư viện nhìn cái gì thư đâu, cảm động đến khóc thành như vậy.
Lục Bỉnh Nguyệt nghiên cứu lại ôn tập một chút cao số, liền trò chơi đều không có thượng, thẳng đến 10 giờ chung, Lục Bỉnh Nguyệt tẩy rửa sạch xoát, lên giường sau, mới bắt đầu tổ chức ngôn ngữ, chuẩn bị hỏi một chút học tỷ.
Lục Bỉnh Nguyệt kỳ thật rất tinh tế, cũng thực sẽ nghĩ nhiều, đặc biệt là ở cùng Triệu Sơ Phong nói chuyện thời điểm, nàng sẽ đi nghiền ngẫm đối phương nói mỗi một chữ ý tứ, cũng sẽ tìm một cái thỏa đáng thời gian điểm nhi.
10 giờ chung, cho dù có cái gì khóa, cũng nên tan học, còn nữa, lúc này còn chưa ngủ giác đâu, cũng không cần lo lắng học tỷ nói nói đã không thấy tăm hơi.
Lục Bỉnh Nguyệt cấp Triệu sơ phấn chấn một tin tức, đại ý chính là, cái này di động siêu cấp hảo, đồng học hâm mộ vô cùng, học tỷ ngươi vì sao muốn đưa ta cái này di động.
Lục Bỉnh Nguyệt cảm thấy nói được siêu cấp uyển chuyển, nhưng lại tưởng tượng, chính mình đây là không phải có ở được một tấc lại muốn tiến một thước!
Học tỷ bên kia không có gì đáp lại, chỉ là có như vậy một cái thông tin thanh âm vang lên.
Lục Bỉnh Nguyệt tưởng giọng nói trò chuyện, giây tiếp, nhưng mà dư quang có thể đạt được chỗ, lại nhìn đến Triệu Sơ Phong không chút để ý mà xem di động.
Đãi Triệu Sơ Phong thấy rõ ràng sau, kia trương chăn màng bao trùm trụ mặt, nhìn qua còn có vài phần kinh ngạc.
Thời gian như là vào giờ phút này đọng lại, vẽ ra hai phương kết giới, đem người vòng ở trong đó.
Lục Bỉnh Nguyệt mắt cũng không chớp mà nhìn trong video người, thậm chí bởi vì đối phương tay không cầm chắc, mà từ hướng về phía trước, thấy được người cằm.
Ngay cả cằm tiêm đều như là đánh thượng hoàn mỹ nhãn.
Ước chừng liền như vậy lẳng lặng mà nhìn nhau một giây, bên kia phóng đại mặt, nhanh chóng cắt đứt thông tin.
Lục Bỉnh Nguyệt hoàn hồn, nhìn trên màn hình, hệ thống thông tri video đã kết thúc tin tức, còn thật lâu không có lấy lại tinh thần.
Học tỷ thế nhưng cho nàng đánh video!
Lục Bỉnh Nguyệt vừa muốn hỏi chút cái gì, học tỷ tin tức liền đã phát lại đây.
Triệu Sơ Phong: “Vừa mới sự, đã quên đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Quên không được!!! Học tỷ a a a ngươi ở đắp mặt nạ a.”
Triệu Sơ Phong: “Đã quên.”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Khóc chít chít.”
Triệu Sơ Phong: “?”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Hảo đi, ta tạm thời đem vừa mới video phóng thùng rác.”
Lục Bỉnh Nguyệt nói, trên mặt lại nhịn không được lộ ra vui vẻ thần sắc.
Học tỷ phỏng chừng là vừa rồi ấn sai rồi, nàng lần đầu nhìn đến học tỷ bởi vì như vậy tiểu nhân sự kinh hoảng thất thố, ngoài ý muốn cảm thấy thú vị.
Nàng cảm thấy đắp mặt nạ không có gì a, hơn nữa, ở nàng trước mặt, nàng không cảm thấy có cái gì không đúng.
Lục Bỉnh Nguyệt: “Học tỷ, ngươi là sợ ta xem sao?”
Lục Bỉnh Nguyệt hoàn toàn đã quên tới thời điểm mục đích, lúc này thậm chí còn dám tráng lá gan hỏi người.
Triệu Sơ Phong: “Tố nhan có mặt gặp người?”
Lục Bỉnh Nguyệt nghẹn họng nhìn trân trối, vừa mới cũng không xem như tố nhan đi? Này trên mặt không phải còn đắp một tầng sao?
Lục Bỉnh Nguyệt đã phát cái nhát gan biểu tình bao, lại bắt đầu tưởng, giống như chính mình thật sự không có gặp qua học tỷ tố nhan bộ dáng……
Liền tính là ở học tỷ gia ở lâu như vậy, nàng thế nhưng một lần đều không có thấy quá!
Triệu Sơ Phong mạnh mẽ nói sang chuyện khác: “Thứ năm thời điểm có trận bóng rổ, ngươi hẳn là cũng nghe nói đi? Là trường cao đẳng quyết đấu.”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Gật đầu gật đầu.”
Triệu Sơ Phong: “……”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Nghe nói! Chúng ta bên này cũng muốn ra người sao?”
Triệu Sơ Phong: “Ân, toàn giáo thi đấu, mỗi cái viện Học Sinh Hội đều phải phái một ít người đi ra ngoài, đến lúc đó cấp ngoại giáo đội bóng rổ làm an bài gì đó…… Ngươi nói, đến lúc đó muốn phụ trách đội cổ động viên.”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Ngươi cùng ta nói làm gì a, không nên cùng chúng ta bộ trưởng nói sao?”
Triệu Sơ Phong: “……”
Triệu Sơ Phong: “Ta cảm ơn ngươi a.”
Lục Bỉnh Nguyệt Lão mặt đỏ lên, môi mân khẩn không cười ra tiếng: “Không cảm tạ với không cảm tạ.”
Thứ sáu tới thực mau.
Lục Bỉnh Nguyệt bọn họ bên này đội cổ động viên bớt thời giờ luyện vũ đạo, phối hợp cũng coi như là ăn ý.
Lục Bỉnh Nguyệt lớp học bí thư chi đoàn là gây dựng sự nghiệp bộ, cũng bị an bài đi sân bay tiếp người.
Lục Bỉnh Nguyệt nhưng thật ra không có như vậy đi ra ngoài đi một chút cơ hội, cả ngày đều có chút không yên tâm.
Bí thư chi đoàn ở trong ban đồng bộ thông báo, nói nhận được đội bóng rổ viên thật là cao soái.
Phía trước còn đã phát một trương ảnh chụp trở về, bọn họ bí thư chi đoàn thật sự là tiểu khả ái, 1 mét 5 mấy thân cao ở đội bóng rổ viên bình quân một 80 tả hữu, hoàn toàn bị so thành Chu nho.
Không ít người đều cười thành một mảnh.
Lục Bỉnh Nguyệt ngọ thời điểm cũng đi điều nghiên địa hình hội trường, không chỉ là thể dục bộ người ở bố trí, trên cơ bản là mỗi cái học viện người đều lại đây dẫm điểm.
Giáo nội đại sự, lại là chủ sự phương, như thế nào cũng không thể mang khó coi.
Lục Bỉnh Nguyệt vừa đi, Chu Kha liền xông lên.
Giống như là Lục Bỉnh Nguyệt đi vào chính mình địa bàn, cung trước nghênh sau, khiến cho bên cạnh không ít ‘ hiểu ’ người đều nhìn, đầy mặt hứng thú.
Còn có người ồn ào: “Chu Kha, ngươi này nếu là không được, khiến cho vật điện cái kia đến đây đi.”
Chu Kha nói: “Ta như thế nào không được?”
Lục Bỉnh Nguyệt không nói chuyện, lại dựa gần nữ sinh bộ gần một chút.
Triệu Sơ Phong cùng ngoại viện giao tiếp xong, vừa vặn nghe được một chút, quở mắng: “Khai cái gì hoàng khang?”
Triệu Sơ Phong một mở miệng, vài người đều ngượng ngùng mà câm miệng.
Thật sự là không nghĩ tới bọn họ vui đùa lời nói sẽ bị Triệu Sơ Phong cấp nghe được, mà Triệu Sơ Phong còn như vậy nghiêm trang tham dự đề tài.
Tuy rằng là làm cho bọn họ câm miệng.
Triệu Sơ Phong nhìn Chu Kha đối với Lục Bỉnh Nguyệt kia nhất phái nịnh nọt bộ dáng, phía trước không cảm thấy, hiện tại càng thêm cảm thấy nhìn không thuận mắt.
“Chu Kha, ngươi thực không?” Triệu Sơ Phong hỏi.
“Không a, như thế nào?”
Triệu Sơ Phong an bài nói: “Ngươi lại đi cùng người nhìn xem thiết bị, đừng ở chỗ này nhi nói chêm chọc cười.”
Thể dục bộ người ở thi đấu trong lúc, muốn cắt lượt vào chỗ, một bị Triệu Sơ Phong điểm đến danh, Chu Kha liền mang theo chính mình tuỳ tùng nhóm đi xem thiết bị đi.
Lục Bỉnh Nguyệt lại cùng học muội nhóm đi nhìn nơi sân, sân bóng rổ các nàng không có thường xuyên tiến vào, rốt cuộc cũng không có gì quan trọng thi đấu.
Một đám người ở sân bóng rổ nội tìm trung tâm vị trí.
Lục Bỉnh Nguyệt tuy rằng ở điều nghiên địa hình, nhưng ánh mắt lại là lơ mơ.
Mà người nào đó vừa tiến đến, liền khuôn mặt đều thấy không rõ, nàng liền toàn thân lông tơ cảnh giác.
Nàng liền biết, Minh Tễ ——
Minh Tễ tới tương đối trễ, một trương tuấn nhã trên mặt mang theo áy náy xin lỗi, cùng mấy cái người quen chào hỏi lúc sau, liền tự động mà đứng ở Triệu Sơ Phong bên cạnh.
Rõ ràng giữa sân không quá nóng hổi, bốn phía đại môn còn ở thông gió, Lục Bỉnh Nguyệt chỉ cảm thấy, cả người đều là hỏa khí.
Thực mau, Minh Tễ không biết cùng Triệu Sơ Phong nói gì đó, liền nhìn đến Triệu Sơ Phong đi theo người đi rồi!
Lục Bỉnh Nguyệt gắt gao mà nhìn chằm chằm người, liền bên cạnh học muội hô nàng vài thanh nàng đều không có nghe được.
Ghê tởm hơn chính là, Minh Tễ còn triều nàng nhìn nhìn!
Xem a, này người thắng tư thái, này rõ ràng nhẹ nhàng bâng quơ thoáng nhìn, lại như là Minh Tễ nhất định phải được khiêu khích!
Triệu Sơ Phong đi theo Minh Tễ đến biên nhi đi lên, cũng không ai đi quấy rầy bọn họ hai người.
Triệu Sơ Phong hướng tới trong sân nữ sinh bộ nhìn thoáng qua, liền thấy người nào đó cùng con thỏ giống nhau, cấp vội vàng thu hồi ánh mắt, liền sợ cùng nàng đối thượng.
“Ngươi có việc nhi?”
“Không có việc gì.” Minh Tễ không biết như thế nào mở miệng, lại nghĩ đến cái gì, lại thử tính hỏi Triệu Sơ Phong.
“Cái kia, phía trước ngươi cự tuyệt ta thời điểm như vậy trắng ra……”
Triệu Sơ Phong đẩy ra tóc, phiết mắt thấy: “Như thế nào lại đề chuyện này nhi? Ngươi keo kiệt như vậy?”
Minh Tễ nói: “Ta lúc ấy cho rằng ta chỉ cần thủ ngươi, ngươi sớm muộn gì có một ngày……”
“Đừng nghĩ, phải có cái gì, sớm đã có.”
Triệu Sơ Phong trắng Minh Tễ liếc mắt một cái, kia thái độ, rất là không khách khí.
So với cùng lục bỉnh dạng trăng chỗ, làm Triệu Sơ Phong một lần ôn hòa tính tình có chút phát mao, cùng Minh Tễ ở bên nhau, nàng càng cảm thấy đến tùy ý một ít.
Nàng nhân Minh Tễ thích, không dám cùng người đi thân cận quá, sợ cho người hy vọng, vì thế quan hệ vẫn luôn không xa không gần.
Nhưng vừa lúc cũng bởi vì nàng cự tuyệt người, cho nên ở cùng Minh Tễ ở chung thời điểm, càng tùy tiện.
Minh Tễ cười khổ nói: “Ngươi nhất định phải cho ta phán tử hình?”
Triệu Sơ Phong hỏi: “Chẳng lẽ còn chết hoãn? Minh Tễ, ngươi hôm nay không thích hợp nhi a.”
Minh Tễ gật gật đầu, nhất quán thong dong biểu tình lại nhiều một tia lo lắng.
“Ta biết một sự kiện nhi, ngươi muốn nghe sao?”
Triệu Sơ Phong sách một tiếng: “Không nói ta đi rồi. Như thế nào còn ngượng ngùng xoắn xít.”
Minh Tễ vẫn là do dự, một phương là nàng thích người, một phương là nàng nhận thức rất nhiều năm, cũng cũng thực thích tiểu muội muội.
Mắt thấy Triệu Sơ Phong phải đi, hắn cắn răng một cái, nói: “Chính là, cái kia, ngươi biết không? Ngươi thực chiêu nữ hài tử thích.”
Triệu Sơ Phong vừa nghe, thời khắc đó ở trong xương cốt kiêu ngạo lại hiện ra tới, hơi hơi giơ lên cằm cùng với lóe quang mang hai mắt, đều bị chương hiển nàng giờ phút này thong dong bình tĩnh.
“Phải không?” Triệu Sơ Phong hỏi lại.
Thực chiêu nữ hài tử thích.
Nàng biết, này Lục Bỉnh Nguyệt còn không phải là một cái sao?
Kia còn có ai?
Nàng nhìn Minh Tễ, hỏi: “Người ta nhận thức?”
“Ân, ngươi nhận thức.”
Triệu Sơ Phong nghĩ nghĩ, không nghĩ tới ai còn có Lục Bỉnh Nguyệt như vậy lớn mật.
“Ai?”
“Lục Bỉnh Nguyệt.”
“……”
Triệu Sơ Phong hiểu rõ gật đầu: “Nga, nàng a.”
Triệu Sơ Phong đối chính mình mị lực có như vậy trong nháy mắt thất vọng, ngay sau đó lại gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.
“Ngươi đều không nghi ngờ hoặc?” Minh Tễ đối với Triệu Sơ Phong thái độ rất là nghi hoặc.
Kết quả liền thấy Triệu Sơ Phong trên mặt mang theo nhàn nhạt ý cười nói: “Ta biết nàng thích ta.”
Minh Tễ kinh hãi: “Ngươi biết?”
“Đúng vậy.”
“Ngươi thế nhưng biết……”
Minh Tễ nhất quan tâm chính là, Triệu Sơ Phong cự tuyệt không có.
Rốt cuộc cự tuyệt chính mình thời điểm đều như vậy dứt khoát.
“Ta như thế nào không biết, nàng cùng ta thông báo, lại không phải cùng ngươi thông báo.” Triệu Sơ Phong có chút dở khóc dở cười.
“A, đúng vậy.” Minh Tễ hoảng hốt hỏi: “Vậy ngươi —— ngươi có hay không ——”
Triệu Sơ Phong thấy hắn như vậy, không biết như thế nào, lại muốn lại kích thích người một chút, làm hắn chết tử tế tâm.
Nàng trên mặt mang theo cười, tiêu sái thật sự.
Triệu Sơ Phong hút khẩu khí, thở dài ra tới: “Hơi kém liền đáp ứng rồi.”
Triệu Sơ Phong vỗ vỗ Minh Tễ bả vai, nhiên an ủi không có nửa điểm hiệu quả.
Minh Tễ nhìn Triệu Sơ Phong bóng dáng, có như vậy trong nháy mắt, hắn xúc động muốn đem hắn nhất quán nho nhã cấp xé nát, hắn rất muốn hỏi Triệu Sơ Phong một câu, ta là thua ở giới tính thượng?
Tác giả có lời muốn nói: Yêu đơn phương đều rất đáng thương, ta phải làm chính là, viết đến vui vẻ điểm hắc. Nhưng có thể thích người, thật sự thật cao hứng.
( PS: Trận bóng rổ sự thời gian ta không nhớ, viết ra tới cảm thấy giống như có vấn đề…… Tính
-
Cảm tạ không ngừng nhảy hố, phu tử không rằng địa lôi ngủ ngon ~

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ HiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ