31-35

338 19 0
                                    

☆. Không thích cũng đừng miễn cưỡng

Lục Bỉnh Nguyệt ủy khuất mà đi theo Triệu Sơ Phong phía sau, cũng không dám nói thêm nữa nhiều lời, liền sợ chính mình nhiều lời nhiều sai.
Nghĩ đến vừa mới học tỷ đối nàng đánh giá, nàng liền nhịn không được tang lên.
Học tỷ nói nàng giương nanh múa vuốt.
Nàng ở học tỷ trước mặt chẳng lẽ biểu hiện đến không ngoan? Tại sao lại như vậy bôi nhọ nàng?
Lục Bỉnh Nguyệt không biết, phía trước người lại là ngừng lại.
“Học tỷ?”
Lục Bỉnh Nguyệt quy quy củ củ trạm hảo, thân thể thẳng tắp, dưới chân tế cao cùng đã cởi ra trang ở cặp sách, nhưng là kia màu đen tất chân lại không có thoát, bên ngoài bất quá một kiện vàng nhạt áo gió, tú ra cẳng chân lại tế lại trường lại gợi cảm.
Triệu Sơ Phong miết liếc mắt một cái, ngữ khí nhàn nhạt nói: “Ngươi vừa mới nói cái gì công bằng cạnh tranh đâu?”
“?!!!”Lục Bỉnh Nguyệt đại kinh thất sắc, nhưng thực mau, nàng ngẩng đầu, cũng đi theo ra vẻ vô tri nói: “Cái gì công bằng cạnh tranh? A?”
“Chẳng lẽ không phải ngươi cùng Minh Tễ nói?” Triệu Sơ Phong hỏi.
Lục Bỉnh Nguyệt trái tim bang bang nhảy: “Ta cái gì cũng chưa cùng học trưởng nói a…… Công bằng cạnh tranh gì đó? Học trưởng cũng ở truy học tỷ sao? Ta như thế nào không biết.”
Triệu Sơ Phong không nhịn xuống, phát ra một cái giọng mũi: “Vậy ngươi cạnh một cái nhìn xem.”
Lục Bỉnh Nguyệt vừa nghe, nháy mắt ý chí chiến đấu ngẩng cao!
Triệu Sơ Phong quay đầu lại, khóe miệng ngậm cười, trong mắt lại không có nửa điểm ý cười.
Còn có một câu Triệu Sơ Phong không có nói, ‘ vậy ngươi cạnh một cái nhìn xem, ngươi thắng tính ta thua. ’
Lục Bỉnh Nguyệt đêm đó trở về liền ở APP thượng nhìn thoáng qua học tỷ thời khoá biểu, một tuần vẫn là có như vậy mấy đường tách ra.
Nàng đem đồng hồ báo thức điều hảo, chuẩn bị đi ngẫu nhiên gặp được học tỷ.
Vì thế, ngày hôm sau cứ theo lẽ thường đi học, Triệu Sơ Phong liền ở một đường môn bắt buộc thượng thấy Lục Bỉnh Nguyệt.
Triệu Sơ Phong cùng lớp đồng học thấy Triệu Sơ Phong tới, còn lôi kéo hỏi nàng: “Này không phải tối hôm qua thượng kia cái gì No.9 cái kia sao?”
Không chờ Triệu Sơ Phong trả lời, bên cạnh đồng học lại chen vào nói nói: “Lục Bỉnh Nguyệt ngươi đều không quen biết a? Người ở trường học cũng như vậy hỏa.”
“Lục Bỉnh Nguyệt? Ta thật đúng là không nghe nói qua a.”
“Chúng ta này giới trực hệ học muội, ngươi chưa từng nghe qua bình thường, phỏng chừng chờ đến sang năm, nàng là có thể tiếp Triệu Sơ Phong ban.”
Đồng học lại nhìn Lục Bỉnh Nguyệt liếc mắt một cái, Lục Bỉnh Nguyệt trên mặt mang theo thẹn thùng cười, thấy có học tỷ xem nàng, còn ngượng ngùng mà mím môi.
Triệu Sơ Phong không có trực tiếp qua đi Lục Bỉnh Nguyệt bên người, ngược lại hỏi: “Nói cái gì nhận ca a?”
“Phương Văn Nhã nói a, nàng nói ngươi đặc biệt xem trọng cái này học muội, về sau muốn dọc theo ngươi quỹ đạo đi đâu.”
Triệu Sơ Phong vô ngữ, này nói cái gì cũng dám hướng bên ngoài nói?
Rốt cuộc những người này không phải học sinh tiểu học, nói cái gì cũng sẽ không quá tâm. Nhưng có người, rất có khả năng sẽ bởi vì này một câu mà trong lòng không thoải mái.
Nàng ngước mắt, liền thấy ngồi ở mặt sau Lục Bỉnh Nguyệt hướng nàng vẫy vẫy tay.
Triệu Sơ Phong như thế nào có thể làm nàng thực hiện được, trực tiếp ở đệ tam bài thời điểm đem bao hướng cái bàn một ném, nghiêng người ngồi xuống, sau đó hướng về phía Lục Bỉnh Nguyệt ngoắc ngón tay.
Lục Bỉnh Nguyệt đổi đổi biểu tình, lại thực mau nhụt chí, cúi đầu, tận lực không làm cho lớp học người chú ý.
Chỉ là nàng lại như thế nào điệu thấp, người khác ánh mắt vẫn là sẽ dừng ở nàng trên người.
Phải biết rằng, lớp học người đều xem thói quen, đột nhiên tiến vào như vậy một ngoại nhân, còn lớn lên rất đẹp, không hề ngoài ý muốn, người nọ đó là tiêu điểm dự định.
Lục Bỉnh Nguyệt vòng một vòng ở Triệu Sơ Phong bên người ngồi xuống, sau đó lại cùng hiện bảo dường như lén lút từ bao bao lấy ra một ly ấm áp trà sữa.
Lục Bỉnh Nguyệt ánh mắt trắng ra đến nhìn đối phương, “Học tỷ.”
Triệu Sơ Phong thoáng nhìn, nghi hoặc: “Ta giống như nói qua, ta không thích ngọt.”
Lục Bỉnh Nguyệt sửng sốt, nàng nhưng thật ra biết, nhưng cũng không biết liền trà sữa đều không dính.
“Ai nha, cho ta mang sao?”
Phương Văn Nhã ở Triệu Sơ Phong hàng phía trước ngồi xuống, thấy Lục Bỉnh Nguyệt trà sữa, thuận tay chụp tới.
Vớt xong rồi, Phương Văn Nhã mới chú ý tới Triệu Sơ Phong bên người có một cái Lục Bỉnh Nguyệt, “Học muội như thế nào tới?”
“Ta……” Lục Bỉnh Nguyệt tổng ngượng ngùng nói chính mình là chuyên môn tới bồi người đi học đi?
“Học muội ngươi uống không? Nàng không thích này vị ngọt nhi.” Phương Văn Nhã đáp lễ làm một chút.
Lục Bỉnh Nguyệt đương nhiên lắc đầu, học tỷ không uống, nàng cũng không hảo duỗi tay.
Phương Văn Nhã mỹ tư tư mà tưởng tiếp nhận, còn chuẩn bị tạ một tạ thời điểm, một bàn tay liền duỗi qua đi, mau nàng một bước mà đem trà sữa lấy về tới.
“Học muội cho ta mua.” Triệu Sơ Phong nói, không có chú ý tới, nàng cái kia ‘ ta ’ tự nói được thực trọng.
Phương Văn Nhã còn cười hì hì duỗi tay: “Ngươi không phải không thích uống sao? Không uống cũng là lãng phí.”
Triệu Sơ Phong cũng chưa cho người, nhìn nhìn trà sữa, “Còn hành đi.”
Phương Văn Nhã thu tươi cười: “Ngươi muốn uống?”
“Không uống lãng phí.” Triệu Sơ Phong chậm rãi nói.
Phương Văn Nhã há miệng thở dốc, không phải, cho ta uống cũng không lãng phí a!
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn cái toàn bộ hành trình, lúc này có chút do dự, nàng còn nhớ rõ kia sẽ ăn cơm thời điểm, học tỷ liền nói qua, nàng không hảo ngọt toan.
Không nghĩ tới trà sữa cũng ở cấm liệt.
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn trà sữa bị ống hút cắm cái khẩu tử, uống lên như vậy một phần mười, Lục Bỉnh Nguyệt nhịn không được tưởng chôn mặt xúc động.
Lục Bỉnh Nguyệt cầm di động, cấp Triệu sơ phấn chấn tin tức, nhìn đối phương liếc liếc mắt một cái di động, lại liếc liếc mắt một cái chính mình.
Khung chat.
Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Học tỷ, nếu là không thích cũng đừng miễn cưỡng.”
Triệu Sơ Phong: “Còn hành.”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Thật vậy chăng?”
Triệu Sơ Phong: “Thói quen liền hảo.”
Lục Bỉnh Nguyệt trong nháy mắt, cảm thấy học tỷ lời này nói được có chút ủy khuất.
Đối học tỷ tới nói, kia chính mình đâu? Cũng là thói quen liền hảo?
Lục Bỉnh Nguyệt nhịn không được nhếch miệng, tê đến một tiếng, hít hà một hơi.
Loại cảm giác này quá kỳ quái, nàng luôn là nhịn không được muốn đi làm quái tướng, lấy che dấu chính mình hiện tại xấu hổ tình trạng.
Lục Bỉnh Nguyệt: “Lần sau ta sẽ chú ý mua, học tỷ ngươi thích que cay mùi vị sao? Vẫn là thiêu đồ sấy nhi?”
Triệu Sơ Phong: “Ngươi không bằng nói mua nước cốt lẩu”
Lục Bỉnh Nguyệt: “Học tỷ ngươi thích ăn canh đế?!?!!!”
Lục Bỉnh Nguyệt nghi hoặc nghiêng đầu, Triệu Sơ Phong cũng ngoái đầu nhìn lại xem nàng, chỉ là Triệu Sơ Phong môi mấp máy, Lục Bỉnh Nguyệt vài giây thời gian mới hiểu.
Giống như nói chính là câm miệng?
Lục Bỉnh Nguyệt mất mát mà quay đầu lại, lại nhìn nhìn lịch sử trò chuyện.
Nàng cảm thấy nàng vừa rồi hình như mất trí.
Đệ nhị đường giảng bài thời điểm, Lục Bỉnh Nguyệt liền đi trở về, nàng muốn đuổi tới chín đống đi thượng tiếng Anh khóa.
Gần nhất mau khảo bốn lục cấp, giáo viên tiếng Anh cũng đi theo khẩn trương lên. Thường xuyên là buông hảo hảo khóa không nói, phóng sinh sống đại nổ mạnh tới giải áp.
Lục Bỉnh Nguyệt mua trà sữa liền một nửa đều không có uống đến, đủ để hiểu biết người này là nhiều không thích uống.
Phương Văn Nhã còn tưởng cầm xuyết một ngụm, còn không có đụng tới đã bị Triệu Sơ Phong đánh tay.
“Ta còn không phải là nhìn xem sao? Như vậy hung làm gì?” Phương Văn Nhã nói.
Triệu Sơ Phong nhướng mắt xem người, “Xác định chỉ là nhìn xem?”
“Ta chính là tò mò a, ngươi trước kia tuyệt đối không uống, như thế nào liền……” Phương Văn Nhã còn ở làm mặt quỷ: “Mau nói, có phải hay không học muội mua hương vị không giống nhau?”
Triệu Sơ Phong mặc kệ nàng.
“Ta chính là chỉ đùa một chút, đừng nóng giận.” Phương Văn Nhã kịp thời xin lỗi, nàng chính là chưa thấy qua Triệu Sơ Phong uống ngọt uống, có chút quá mức kinh ngạc mà thôi.
Triệu Sơ Phong xoát xoát không gian, trong không gian mặt, có người ghi lại này kỳ đón người mới đến tiệc tối video.
Mỗi cái tiết mục đều là tách ra, Triệu Sơ Phong có mục đích địa tìm kiếm một chút, quả nhiên thấy nào đó tên là ‘No.9+gee’ video chuyển phát nhiều nhất, bình luận điểm tán cũng nhiều nhất.
Triệu Sơ Phong điểm đi vào, quả nhiên thấy mỗ mấy cái người quen hào.
Một cái là Chu Kha, một cái là cố giản chi.
Chu Kha: 666 cái này video như thế nào xuống dưới? Lão Lý ngươi phát ta một phần.
Cố giản chi: Hảo đáng tiếc không có đi nhìn đến hiện trường.
Chu Kha hồi phục cố giản chi: Nhìn cái gì mà nhìn? Xem các ngươi vật điện thì tốt rồi.
Cố giản chi: Chính là không phát hiện ngươi, có điểm thất vọng.
Chu Kha: Đừng ép ta mắng thô tục!
……
Triệu Sơ Phong làm lơ kia hai người, điểm đi vào, phát hiện quay chụp hiệu quả cũng không tệ lắm, chỉ là xác định địa điểm quay chụp, không thể toàn phương vị nhìn đến.
Âm nhạc vang lên, ánh đèn từng cái mở ra, dừng ở sân khấu trung người nào đó trên người, nàng như là một con xuyên qua ở trong đêm đen tinh linh, dáng người yêu mị, thân thể nhẹ nhàng, kia thật dài đầu tóc ở nhảy động trung tùy theo phất phới. Nàng trang dung quyến rũ, mỗi một ánh mắt cùng động tác đều nhìn chăm chú vào thính phòng nào đó phương vị.
Nàng giống như là từ trong tới ngoài tản ra quang mang, có chút mê người mắt.
Người xem dưới đài an an tĩnh tĩnh xem xét.
Triệu Sơ Phong có thể khẳng định, lúc ấy nhất định có rất nhiều người ánh mắt đều dừng ở người này trên người.
Bốn phút thời gian thực mau liền quá, Triệu Sơ Phong đều có chút không có phục hồi tinh thần lại.
Lúc ấy ngồi ở sân khấu hạ nàng không có phản ứng lại đây, nhưng hiện tại, Triệu Sơ Phong có thể xác định chính là, Lục Bỉnh Nguyệt thật là hướng về phía nàng.
Phương Văn Nhã duỗi đầu xem: “Ngươi cũng thấy a, cái này video, ngươi không biết, lúc ấy có người phát tới rồi mỗ trạm thượng, còn đạt được không ít người điểm tán.”
“Nga.”
Triệu Sơ Phong hứng thú thiếu thiếu, di động lại thu được một cái tin nhắn, mới rời đi nửa giờ không đến mỗ học muội lại ở mời Triệu Sơ Phong cùng nhau ăn cơm trưa.
“Ngươi xem, ta đều phục.” Phương Văn Nhã lại mở ra di động cấp Triệu Sơ Phong xem, biên xem lại biên phiên bình luận: “Cũng không biết là ai truyền. Ngươi xem này bình luận, có phải hay không thực khôi hài.”
Triệu Sơ Phong nghe Phương Văn Nhã nói chuyện, vốn dĩ liền có chút thất thần, lại trở về Lục Bỉnh Nguyệt một câu, kết quả phát ra đi mới nhìn đến, chính mình hồi đáp chính là “Ân”.
“……”
Phương Văn Nhã hỏi: “Ngươi làm sao vậy? Sắc mặt như vậy khó coi?”
Triệu Sơ Phong trắng nàng liếc mắt một cái, đem chính mình thất thần nồi đẩy đến người trên người.
Giữa trưa 12 giờ thời điểm, Lục Bỉnh Nguyệt bọn họ giáo viên tiếng Anh đã kêu tan học.
Chín đống ly nhà ăn gần, Lục Bỉnh Nguyệt giả vờ muốn cùng người mở họp, liền mượn cơ hội cùng Cao Tiếu Tiếu, Đái Thanh Văn tách ra, thẳng đi nhà ăn lầu ba.
Lần trước ở chỗ này ăn mạo đồ ăn, Lục Bỉnh Nguyệt lại gọi người điểm đại phân thủy nấu lát thịt cùng hai chén cơm, nghĩ chờ đến học tỷ lại đây thời điểm, liền không sai biệt lắm.
Lục Bỉnh Nguyệt biên xếp hàng biên cùng người phát tin nhắn, Triệu Sơ Phong tới thời điểm, Lục Bỉnh Nguyệt vừa vặn đem đồ ăn đoan lại đây.
Thủy nấu lát thịt một nồi hầm, nhà ăn thực thật sự, thịt nhiều đồ ăn nhiều canh hảo uống, Lục Bỉnh Nguyệt tạm chấp nhận cái muỗng liền cấp chính mình phao cơm.
Triệu Sơ Phong thấy Lục Bỉnh Nguyệt này thao tác, cũng không khỏi cảm thấy cay dạ dày.
Triệu Sơ Phong hỏi: “Ngươi liền không có muốn nói với ta nói?”
Lục Bỉnh Nguyệt ngẩng đầu, còn không có tìm lời hay đầu, lúc này có chút giảo không ra ra sức suy nghĩ.
Bỗng nhiên, nàng thấy trên mặt bàn còn có hơn phân nửa ly trà sữa.
Lục Bỉnh Nguyệt thử hỏi: “Này trà sữa, là cho ta lưu?”
“……” Triệu Sơ Phong hỏi lại: “Ngươi cảm thấy đâu?”
Lục Bỉnh Nguyệt lắc đầu, thấy học tỷ còn không có muốn chung kết đề tài ý tứ, nàng lại tưởng: “Ân, ta gần nhất vội vàng xoát đề, thông báo sự, trước phóng một bên đi.”
Triệu Sơ Phong bạch nàng liếc mắt một cái, “Trừ bỏ cái này đâu?”
Trừ bỏ cái này? Trừ bỏ cái này còn có cái gì lời muốn nói?
Nàng cảm thấy nàng có rất nhiều muốn cùng học tỷ nói, từ sinh ra, đến bây giờ, cùng với tương lai mặc sức tưởng tượng quy hoạch……
Nhưng là, hiện tại còn không thích hợp nói cái này.
Lục Bỉnh Nguyệt nghĩ nghĩ, càng thêm mờ mịt: “Kia, cái kia, tiết mục biểu diễn thực thành công, học tỷ phê bình đến là.”
“……”
Lục Bỉnh Nguyệt lập tức phản ứng lại đây, úc úc úc sau một lúc lâu, “Thực xin lỗi, học tỷ.”
Lục Bỉnh Nguyệt vô cùng đau đớn nói: “Ta không nên cùng học trưởng làm rõ chúng ta chi gian quan hệ! Ta không nên nói như vậy nhiều.”
Triệu Sơ Phong hỏi: “Cái gì quan hệ?”
“Giống như, giống như cũng không có gì quan hệ.” Lục Bỉnh Nguyệt uống lên khẩu canh áp áp kinh, thấy học tỷ ánh mắt còn ở trên người mình, tiểu tâm nói: “Còn không phải là, cái kia, ta và ngươi là kia cái gì, thông báo cùng bị cáo bạch quan hệ sao? Ngươi hiện tại còn không có tiếp thu, đương nhiên cái này ta không có nói cho học trưởng.”
“……” Triệu Sơ Phong đột nhiên sinh ra một loại cảm giác vô lực.
“Làm sao vậy?” Lục Bỉnh Nguyệt mới vừa bị hỏi ra tới, kết quả trong tay đã bị tắc một ly trà sữa.
Lục Bỉnh Nguyệt ôm trà sữa, còn không có uống, liền ngọt tới rồi tâm khảm.
Lại ngẩng đầu, liền thấy học tỷ sắc mặt không tốt.
Có thể nói, phía trước học tỷ ở nàng trước mặt vẫn luôn là văn nhã đoan trang, bình dị gần gũi.
Nhưng là, Lục Bỉnh Nguyệt lại có chút kỳ quái.
Giống như từ ngày nọ khởi, học tỷ đối chính mình thái độ, liền có chút không thích hợp.
Nói không nên lời một loại cảm giác, tựa như hiện tại giống nhau, trở nên hỉ nộ vô thường, lạnh như băng sương, một cái gương mặt tươi cười đều dễ dàng sẽ không bố thí.
Mà tình huống như vậy, còn không phải thông báo lúc sau, là nàng thông báo phía trước liền có vấn đề.
Triệu Sơ Phong tựa hồ không có nhìn đến Lục Bỉnh Nguyệt nghi hoặc, chỉ là thong thả ung dung ăn trong chén cơm, giống như lơ đãng hỏi một câu: “Ngươi vì cái gì sẽ lầm ta khẩu vị?”
Lục Bỉnh Nguyệt mờ mịt.
Triệu Sơ Phong không nhanh không chậm bổ sung: “Lại hoặc là, ngươi vì cái gì biết ta khẩu vị? Với ai hỏi thăm?”
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn Triệu Sơ Phong, ngốc một khuôn mặt, đếm kỹ này linh hồn tam hỏi, một chữ cũng trả lời không lên.
Tác giả có lời muốn nói: Học tỷ không phản ứng nguyên nhân là, nàng vẫn luôn cảm thấy học muội ở cùng nàng diễn _(:з” ∠)_ thậm chí cảm thấy cùng nàng thông báo đều là Minh Tễ nồi. Thông báo hạ màn, hiện tại là tiếp thu quá trình
Cảm tạ hoàng mỹ anh nữ sĩ bạn gái, thôn vũ, tử tình địa lôi ~ ngủ ngon ~

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ HiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ