☆. Độc thân cẩu không nhân quyền
Lục Bỉnh Nguyệt khảo xong liền đi.
Nàng mới vừa cầm bao, ở phòng học cửa thăm dò nhìn nhìn, cũng không biết là ở chờ mong vẫn là muốn lảng tránh, mặc kệ là nguyên nhân như thế nào, nàng đều muốn xác định người nào đó tồn tại cùng không.
Mới ra phòng học, nàng liền cảm thấy một trận gió lạnh, từ hành lang một đầu quát đến một khác đầu, dán nàng mặt, lãnh đến nàng nhịn không được run lập cập.
Trên hành lang người rất ít, nộp bài thi nếu không đều đã đi rồi, nếu không bởi vì đám người, cho nên lưu tại trong phòng học, chuẩn bị đám người làm xong cùng nhau đi.
Lục Bỉnh Nguyệt thấy trên hành lang không ai, liền chuẩn bị tìm cái tránh gió chỗ ngoặt chờ Cao Tiếu Tiếu bọn họ.
Cao Tiếu Tiếu giống nhau đều là muốn ngã ngồi khảo thí kết thúc mới được.
Kết quả mới vừa đi hai bước, Lục Bỉnh Nguyệt liền thấy kia gió lạnh trung, có như vậy một cái khăn quàng cổ rơi vào tầm mắt, phiêu đãng lại rơi xuống.
Lục Bỉnh Nguyệt theo thiên đầu vừa thấy, quả nhiên thấy Triệu Sơ Phong giấu ở công sự che chắn sau thân ảnh.
“Khảo xong rồi.”
“Học tỷ.”
Lục Bỉnh Nguyệt còn sửng sốt một chút, nhìn đến đối phương vươn tay tới, Lục Bỉnh Nguyệt chỉ ngây người hai giây, mới vươn tay đi đem người tay cầm.
“Ngươi tay ——”
Lục Bỉnh Nguyệt một vuốt liền cảm thấy không đúng rồi, nàng vốn tưởng rằng đối phương ở bên ngoài chờ lâu như vậy, khẳng định sẽ tay lãnh, nhưng Triệu Sơ Phong tay là ôn, thậm chí so tay nàng còn phải có nhiệt độ.
Mà Lục Bỉnh Nguyệt bắt lấy người tay lại bị Triệu Sơ Phong lòng bàn tay vừa lật, trực tiếp trở tay cầm.
Triệu Sơ Phong nhéo tay nàng: “Lạnh hay không a?”
“Lời này nên ta tới hỏi ngươi đi.” Lục Bỉnh Nguyệt cân nhắc nói.
Tay nàng bị người nhéo, Lục Bỉnh Nguyệt ý thức đến liền muốn đi xem, nhưng tổng lại sợ quá chú ý, bị Triệu Sơ Phong cấp nhìn đến.
“Không chờ bao lâu, đừng lo lắng.” Triệu Sơ Phong nói, lại làm Lục Bỉnh Nguyệt chú ý dưới chân, miễn cho người tiểu não không phát đạt, trực tiếp lăn đi xuống.
Thượng một lần Triệu Sơ Phong không có nhìn đến, nhưng nàng vẫn là lòng còn sợ hãi, Lục Bỉnh Nguyệt ở chính mình trước mặt xảy ra chuyện số lần quá nhiều, nhiều đến làm nàng hận không thể đem Lục Bỉnh Nguyệt xách theo.
Lục Bỉnh Nguyệt nhấp môi, một cái tay khác còn giấu ở bao bao, không ngừng đến vuốt trên tay nhẫn.
Triệu Sơ Phong hỏi: “Ta vừa mới nhìn đến có người xuống dưới thời điểm mới đi lên, các ngươi lần này khảo đến khó sao?”
“Ngươi không phải đã làm sao?” Lục Bỉnh Nguyệt không đau không ngứa nói.
Bọn họ mỗi giới bài thi đề hình kém không lớn.
“Với ta mà nói đương nhiên là đơn giản.”
Triệu Sơ Phong nói, thấy Lục Bỉnh Nguyệt trên mặt còn có chút không được tự nhiên, lại thu liễm một chút, “Bất quá ngươi cũng không biết.”
“Trở về ta liền đem nhẫn trả lại ngươi.”
“Không cần cứ thế cấp còn, dù sao ngươi thiếu đến không ít.”
“……”
Lục Bỉnh Nguyệt đầy mặt không cao hứng, muốn buông tay, nhưng lại bị dùng sức nắm.
Lục Bỉnh Nguyệt có chút khí, nhưng đối phương nói chính là lời nói thật, nàng cũng không biết ở khí cái gì.
Giống như, học tỷ trở nên càng ngày càng làm nhân sinh khí.
Lục Bỉnh Nguyệt hỏi nàng: “Đợi chút muốn đi đâu nhi?”
“Thấy ta bằng hữu, bọn họ quá hai ngày muốn đi.” Triệu Sơ Phong nói.
“Học tỷ, ngươi có hay không nghĩ tới……”
“Không có, ngươi suy nghĩ cái gì, ta không biết.” Triệu Sơ Phong chém đinh chặt sắt mà đánh gãy Lục Bỉnh Nguyệt nói, chỉ là ban ngày dưới, Triệu Sơ Phong lại phát hiện một tia không đúng: “Ngươi đôi mắt như thế nào hồng hồng?”
Lục Bỉnh Nguyệt nghi hoặc mà xoay chuyển mắt, “Đỏ sao? Ta như thế nào không biết?”
Triệu Sơ Phong nghiêm túc mà bẻ quá Lục Bỉnh Nguyệt mặt, cẩn thận đánh giá: “Đừng nhúc nhích, ta nhìn xem.”
Lục Bỉnh Nguyệt tránh đi Triệu Sơ Phong hô hấp, lúc này không chỉ có đôi mắt, nàng cảm thấy mặt khẳng định cũng đỏ.
Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Không có việc gì, liền vừa mới có chút ngủ gà ngủ gật, khảo thí quá nhàm chán, liền xoa xoa, sát hồng đi.”
Hai người lên xe, trình chiêu cũng còn ở trên xe chờ, vừa lên đi liền nghe được hắn hướng về phía trò chơi hạt chỉ huy.
Triệu Sơ Phong định rồi vị trí, đại gia nhập gia tùy tục, bên này cũng không có gì năm sao cấp khách sạn, cũng chỉ có tạm chấp nhận đi ăn một chút hàng ngon giá rẻ đồ vật.
Một nhà que nướng cửa hàng, mọi người đều đã tới rồi, Lục Bỉnh Nguyệt vừa thấy, liền có chút thua chị kém em.
Triệu Sơ Phong này đó bằng hữu giống như là đứng ở cùng Triệu Sơ Phong giống nhau độ cao, nàng ứng phó một cái còn hảo, huống chi nàng cùng Triệu Sơ Phong quan hệ có chút đặc thù, cho nên nàng sẽ không cảm thấy có vấn đề.
Nhưng là nàng này đàn bằng hữu không giống nhau.
“Ngươi chính là Nguyệt Nguyệt a, lần đầu tiên gặp mặt, ngươi hảo.” Trong đó một người nữ sinh trong tay còn cầm cái hộp.
Lục Bỉnh Nguyệt nhận được kia hộp thượng thẻ bài, nàng chỗ đó còn phóng một cái, học tỷ đưa.
Lục Bỉnh Nguyệt bổn còn có chút xấu hổ, nhưng lại nghĩ đến lui một bước làm ra vẻ, còn không bằng liền thu.
Rốt cuộc chính mình điều kiện là so ra kém bọn họ, lại làm bộ làm tịch cũng so ra kém.
Lục Bỉnh Nguyệt lấy quá, nhận lấy, nói thanh tạ.
Nữ sinh thấy thế, trên mặt vẫn là tương đối cao hứng, lại đem ánh mắt phóng tới Triệu Sơ Phong trên người.
Một cái khác nữ sinh cũng cầm lễ vật, giống như là Lục Bỉnh Nguyệt lần đầu tiên thấy Triệu Sơ Phong người nhà giống nhau.
Trình chiêu thấy hai nữ sinh suy xét như vậy chu đáo, trong khoảng thời gian ngắn có chút há hốc mồm: “Các ngươi tặng lễ vật đều không cùng ta nói một tiếng a?”
“Nói cái gì? Chúng ta có tâm, ngươi không có.” Kia nữ sinh nói liếc trình chiêu liếc mắt một cái, lại nhìn Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Nguyệt Nguyệt a, về sau mọi người đều là bằng hữu, ngươi tuổi còn nhỏ, coi như chúng ta tiểu muội muội giống nhau.”
Triệu Sơ Phong cho người ta giới thiệu một chút, hai nữ sinh, một cái kêu Tần đông, một cái hoắc lam tâm.
Đều là trung học thời kỳ quan hệ tương đối tốt, nghe nói còn có một cái nam sinh còn ở nước ngoài, có việc trì hoãn.
Trình chiêu cảm thấy vô cùng không có mặt mũi, đám người ngồi xuống, trình chiêu lại nghĩ nghĩ, nói: “Chúng ta thêm cái bạn tốt đi.”
“Làm gì đâu, chúng ta đều còn không có thêm đâu.” Tần đông ghét bỏ nói.
“Này không chuẩn bị lễ vật, phong cái bao lì xì tổng nên là có đi?” Trình chiêu tức giận nói.
Lễ vật có thể thu, nhưng này đều bắt đầu đưa tiền.
Lục Bỉnh Nguyệt ý thức mà ánh mắt xin giúp đỡ mà xem qua đi, thẳng đến bị Triệu Sơ Phong bắt giữ tới rồi tầm mắt, Lục Bỉnh Nguyệt lại hoảng đến tránh đi mặt.
Triệu Sơ Phong vỗ vỗ trình chiêu: “Không vội sống, lần này không chuẩn bị, trở về liền chuẩn bị một phần gửi lại đây.”
“Ai ngươi này……” Trình chiêu buồn bực.
Đưa tiền nhiều đơn giản, đưa cái gì lễ vật.
Vài người cơm nước xong, thẳng đến chia tay thời điểm, Tần đông mới mang theo vài phần mùi rượu nhi, đặc biệt trịnh trọng mà cùng Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Nhà của chúng ta Phong nhi liền làm ơn ngươi.”
Kia bộ dáng còn đặc biệt thành khẩn.
Lục Bỉnh Nguyệt tránh còn không kịp, cảm thấy trách nhiệm trọng đại.
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn bọn họ đánh xe, lại hỏi: “Bọn họ như vậy chậm, đi chỗ nào?”
Triệu Sơ Phong không uống rượu, lái xe trở về, biên nói: “Khách sạn, ngày mai liền trở về.”
“Nhanh như vậy a?”
“Thực thích bọn họ?”
Lục Bỉnh Nguyệt cảm thấy cùng người ở chung đến không tồi, nhưng đây đều là Triệu Sơ Phong bằng hữu, nàng khẳng định đến thích.
Triệu Sơ Phong nói: “Vừa mới bọn họ nói gì đó lời nói, ngươi đừng để ở trong lòng.”
“Cũng không có.”
Lục Bỉnh Nguyệt cùng Triệu Sơ Phong đều không có uống rượu, còn lại ba người liền đều uống lên điểm, uống cao hứng liền nói nhiều, đem Triệu Sơ Phong trước kia sự đều run lên cái sạch sẽ, còn nói Triệu Sơ Phong hiện tại đều bình dân một chút, trước kia trung học thời điểm liền cùng thần tiên giống nhau, rất thanh cao, kia trang bức bộ dáng thường nhân sở không thể cập. Cũng không biết bọn họ như thế nào tiến đến một đống.
Mà lúc sau, Triệu sơ gió lớn học, liền hàng năm ở bên này không quay về, muốn gặp mặt đều có chút phiền phức.
Bên trong xe độ ấm có chút cao, Lục Bỉnh Nguyệt có chút thiên lãnh tay vuốt mặt, muốn hạ nhiệt độ giống nhau, “Ngày mai chúng ta liền khảo xong rồi.”
“Chuẩn bị quá mấy ngày trở về vẫn là?”
“Không nghĩ trở về.”
Lục Bỉnh Nguyệt nói đến cái này đề tài có chút uể oải, trong nhà đều không có nàng vị trí, nàng cũng không biết nàng trở về có khả năng sao.
Chờ đến đem Lục Bỉnh Nguyệt đưa về ký túc xá, Triệu Sơ Phong mới đột nhiên nhớ tới.
Triệu Sơ Phong nói: “Cái này cho ngươi.”
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn Triệu Sơ Phong trên tay hộp, có chút không dám tiếp.
Là di động.
Triệu Sơ Phong giải đai an toàn, đem hộp đưa qua.
“Ngươi tổng không thể vẫn luôn đều dùng kia toái bình đi.” Triệu Sơ Phong nói, “Tuy rằng ngươi thực thích, nhưng ta không thể ủy khuất ngươi.”
Lục Bỉnh Nguyệt nghĩ đến phía trước sự, trong mắt liền có chút hồng.
Mua đều mua, Lục Bỉnh Nguyệt tổng không thể gọi người trở về lui đi.
Nhưng ấn Triệu Sơ Phong ý tưởng, phỏng chừng chính là cảm thấy phiền phức, tính, một cái di động mà thôi, không cần liền ném trong nhà đi.
Lục Bỉnh Nguyệt không tiếp, nhưng thực nghiêm túc mà nói: “Về sau muốn đưa ta đồ vật, đến hỏi trước hỏi ta ý kiến.”
“Sau đó giúp ta tỉnh tiền?”
Lục Bỉnh Nguyệt nhấp môi, không nghĩ lại đem Triệu Sơ Phong cấp chính mình mua đồ vật đề tài thâm nhập đi xuống.
Triệu Sơ Phong trong giọng nói mang theo vài phần trêu đùa, “Nếu ngươi như vậy có vì ta quy hoạch tính toán, kia về sau thật sự muốn ngươi tới quản gia. Đồng ý sao?”
Lục Bỉnh Nguyệt không đồng ý.
Nhưng nàng nói không nên lời cự tuyệt nói, như vậy cảm giác, luôn là làm Lục Bỉnh Nguyệt cảm thấy, có chút dục cự còn nghênh.
Triệu Sơ Phong đem tóc ngắn bát đến rồi sau đó, lộ ra hoàn mỹ sườn mặt, ở trong bao tìm kiếm cái gì.
Lại lấy ra một cái di động hộp.
Triệu Sơ Phong trong giọng nói như cũ mang theo cười âm: “Ta nghĩ ngươi khẳng định sẽ không muốn, cho nên, chỉ có dùng tuyệt chiêu.”
Vì thế, Lục Bỉnh Nguyệt liền thấy có hai cái giống nhau như đúc hộp!
“Tình lữ khoản, tuyển một cái đi.” Triệu Sơ Phong đem nhan sắc phân phân, làm Lục Bỉnh Nguyệt tuyển, “Trái cây cơ cho ngươi chọc phiền toái, vậy không cần, ta bồi ngươi dùng này khoản, chúng ta tốt xấu duy trì một chút sản phẩm trong nước.”
Lục Bỉnh Nguyệt bị nàng duy trì sản phẩm trong nước nói làm cho tức cười, nhưng thực mau lại nghẹn trở về.
Triệu Sơ Phong quát một chút Lục Bỉnh Nguyệt mũi, quát đến Lục Bỉnh Nguyệt ý thức đến nhắm mắt.
Triệu Sơ Phong làm không biết mệt, lại quát hai hạ.
Lục Bỉnh Nguyệt phiền không thắng phiền, vừa muốn trợn mắt, liền thấy trước mặt phóng đại mặt, chóp mũi đã dán ở nàng trên mặt, ở trên môi lưu lại một mềm nhẹ đụng vào.
“Đổi tạp đi, thay đổi trở về.”
Triệu Sơ Phong buông ra Lục Bỉnh Nguyệt, lại bắt đầu hủy đi di động hộp.
Trước kia mua di động, chỉ là cảm thấy mua cái di động, mà hiện tại lại có loại cùng người chia sẻ vui sướng.
Lục Bỉnh Nguyệt cầm một khoản mới bị buông xe.
“Về đi, ngày mai tới đón ngươi.”
Lục Bỉnh Nguyệt xe, mang theo điểm rụt rè gật đầu.
Nhưng xoay người, nàng liền nhịn không được mà nhấp môi, liền sợ như vậy tâm tình sẽ ảnh hưởng nàng biểu tình.
Trở lại phòng ngủ, Cao Tiếu Tiếu cùng Đái Thanh Văn đều ở trên giường đợi đọc sách.
Cao Tiếu Tiếu giường ngủ liền ở cửa, hỏi: “Nguyệt Nguyệt, ngươi với ai ăn cơm đi a, hương vị như thế nào như vậy đại.”
“Học tỷ bằng hữu.”
“Các ngươi lại hòa hảo a!”
Lục Bỉnh Nguyệt quay đầu lại, nhìn Cao Tiếu Tiếu, “Ngươi như thế nào biết?”
“Đái Thanh Văn nói, thật đã xảy ra chuyện?” Cao Tiếu Tiếu nói: “Ta vốn đang có chút không tin.”
Lục Bỉnh Nguyệt xấu hổ vài phần: “Cũng không có gì.”
“Không có gì liền hảo.” Cao Tiếu Tiếu nói, lại năn nỉ chạm đất Bỉnh Nguyệt cho nàng đệ thủy.
Lục Bỉnh Nguyệt nhận mệnh mà cho người ta tiếp nước ấm, lại cho người ta bưng lên đi, kết quả Cao Tiếu Tiếu một ngụm liền sặc, khụ đến kinh thiên động địa.
“Ngươi chậm một chút, lại không có người cùng ngươi đoạt.” Liền Đái Thanh Văn đều đem thư cấp buông xuống.
“Không, không phải khụ khụ khụ……”
Cao Tiếu Tiếu khụ trong chốc lát, hiện tại cũng không cần uống nước, liền nhìn Lục Bỉnh Nguyệt, có chút không thể tin tưởng.
Cao Tiếu Tiếu nói: “Nguyệt Nguyệt a, ngươi này như thế nào liền đem nhẫn mang lên a. Bao nhiêu tiền a?! Kia mặt trên kim cương vụn, là toản không?”
Đái Thanh Văn hỏi: “Nhẫn? Cái gì nhẫn?”
Cao Tiếu Tiếu nói, lại hỏi Lục Bỉnh Nguyệt: “Ngươi cùng người nháo mâu thuẫn liền bởi vì nhẫn a?”
Cao Tiếu Tiếu đều có chút ghen ghét, này bởi vì nhẫn nháo mâu thuẫn, nháo cái gì a nháo, quan ái độc thân cẩu hiểu hay không a!
Lục Bỉnh Nguyệt vội giải thích mà nói: “Không đúng không đúng, này nhẫn là ta muốn lấy.”
Cao Tiếu Tiếu cùng rửng mỡ giống nhau, khụ xong rồi liền bắt đầu ồn ào, “Độc thân cẩu không nhân quyền, ai.”
Đái Thanh Văn cũng nhìn Lục Bỉnh Nguyệt, nghĩ mấy ngày trước Lục Bỉnh Nguyệt kia đáng thương bộ dáng. Triệu Sơ Phong càng là phía trước phía sau hỏi nàng cùng Cao Tiếu Tiếu, Lục Bỉnh Nguyệt gần nhất trạng huống……
Đái Thanh Văn thở dài, thế nhưng có chút buồn bực: “Hai ngươi cố ý đi? Nhìn rùng mình như vậy nhiều ngày, kỳ thật chính là muốn tú ân ái?”
Lục Bỉnh Nguyệt vội giải thích: “Không đúng không đúng.”
“Hợp lại ta như thế nào cảm thấy bị hầu trứ.” Đái Thanh Văn cau mày, rõ ràng chính mình cũng không phải độc thân cẩu a.
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn trên tay nhẫn, này thật không phải a.
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất học đồ vật nhiều _(:з” ∠)_ cuối tuần có thể kết thúc
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ Hiết
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau, hướng tình địch thông báo Tác giả: Từ Hiết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:122812 Tổng số bình luận:741 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:639 Văn chương tích phân: 69,677,38...