☆. Cầm ngươi tiền dơ bẩn lăn!
Một tuần, Lục Bỉnh Nguyệt cuối cùng có thể xuất viện, nàng mua ngoài ý muốn chi trả, nhưng thật ra không cần sốt ruột tiền vấn đề, chính là nghỉ hè kiêm chức tiền toàn bộ đều trước điền đi vào.
Nàng trên chân bó thạch cao, đi chỗ nào đều không có phương tiện, càng đừng nói đi làm bảo hiểm lý bồi.
Lục Bỉnh Nguyệt có chút muốn sớm một chút đem tiền lấy về tới, nhưng Trần Chiêu Duệ ngăn trở.
“Ngươi này chân không có phương tiện, bác sĩ nói nửa tháng, ngươi liền lại chờ nửa tháng đi.” Trần Chiêu Duệ nói.
Lục Bỉnh Nguyệt có chút chờ không kịp: “Ta đều như vậy nghèo, ngươi còn đoạn ta tài lộ.”
Trần Chiêu Duệ bạch nàng liếc mắt một cái: “Ngươi nói cho ngươi ba mẹ không có a, như vậy nghiêm trọng một sự kiện, ngươi đừng nói này đó tiền đều là chính ngươi lót đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt nhưng thật ra bị hỏi, lập tức không nói.
Sắp đến 11 giờ thời điểm, lục tục lại có người lại đây.
Nàng xuất viện cũng coi như kiện hỉ sự này, cùng nàng quan hệ tốt đều từng có tới.
Trong đó liền bao gồm Triệu Sơ Phong.
Lục Bỉnh Nguyệt trong mắt đều là Triệu Sơ Phong, Trần Chiêu Duệ ở một bên hỗ trợ thu thập đồ vật, nam sinh lại không có phương tiện cấp Lục Bỉnh Nguyệt thu thập, Trần Chiêu Duệ vừa quay đầu lại, liền thấy Lục Bỉnh Nguyệt ở bên kia cùng Triệu Sơ Phong nói lời cảm tạ.
“Bạch nhãn lang.” Trần Chiêu Duệ nhìn chằm chằm Lục Bỉnh Nguyệt, tức giận nói.
“Chúng ta giữa trưa đi ra ngoài ăn đi, ta đều định hảo cái bàn, đều là dược thiện. Hẳn là không có gì hảo kỵ.”
Nói chuyện chính là bọn họ đồng cấp thể dục bộ bộ trưởng, đại Lục Bỉnh Nguyệt như vậy một cái niên cấp.
Bất quá hắn cố ý vô tình ám chỉ cũng có như vậy hai năm, nhưng đều như là vứt cho người mù.
Này sẽ, Lục Bỉnh Nguyệt quả nhiên lại do dự một chút: “Ta còn là không đi đi.”
“Đều ngóng trông ngươi xuất viện đâu, liền điểm này mặt mũi đều không cho?”
“Đến lúc đó ta hảo lại thỉnh các ngươi đi, ta hiện tại liền tưởng nhanh lên trở về.”
Lục Bỉnh Nguyệt có chút ngượng ngùng mà liếc ly nàng gần nhất Triệu Sơ Phong liếc mắt một cái: “Ta cảm thấy chính mình đều phải sưu.”
Người nọ cũng là da mặt dày: “Chỗ nào sưu, ta cảm thấy vẫn là hương.”
Lục Bỉnh Nguyệt trên mặt cười gượng.
Lục Bỉnh Nguyệt không đi, bọn họ cũng không hảo miễn cưỡng.
“Bất quá ngươi lúc này đi, bảy lâu, như thế nào thượng?”
“Ai?” Lục Bỉnh Nguyệt đột nhiên quên mất, bọn họ phòng ngủ tầng lầu có chút cao.
Trần Chiêu Duệ bị Lục Bỉnh Nguyệt xem mà phát mao: “Ngươi đừng nhìn ta, ta sẽ không bối ngươi trên dưới lâu, chúng ta plastic hữu nghị liền đến đây là ngăn đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt không nghĩ tới Trần Chiêu Duệ lúc này phá đám hủy đi nhanh như vậy, nàng ở trên mạng tuy rằng lãng đến bay lên, nói chuyện đánh nhau chưa từng sợ quá ai, nhưng hiện tại liên tiếp ở người nào đó trước mặt rơi xuống mặt mũi, tổng cảm thấy da mặt càng ngày càng mỏng.
“Ta chính mình có thể chậm rãi đi.” Lục Bỉnh Nguyệt nhỏ giọng nói, nhưng cũng đích xác có chút khó xử.
Người khác mồm năm miệng mười bắt đầu thảo luận.
“Nếu không đi theo phụ đạo viên nói một tiếng, đổi một chút phòng ngủ?”
“Này…… Chuyển đến dọn đi, giống như cũng có chút phiền phức đi, hơn nữa cũng liền nửa tháng.”
“Đúng vậy, nửa tháng mà thôi, nhẫn qua đi thì tốt rồi.”
“Nếu không xin nghỉ?”
Lục Bỉnh Nguyệt mới không nghĩ xin nghỉ, nàng đi học tuy rằng không nghe, nhưng là sẽ làm bút ký a.
Triệu Sơ Phong nói: “Không bằng, trụ ta chỗ đó đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt quay đầu, không nghĩ tới một vấn đề, sẽ làm cho như vậy hậu quả, trên mặt vui mừng.
Lục Bỉnh Nguyệt hơi hơi gật đầu: “Kia nhiều ngượng ngùng a.”
“Đúng vậy đúng vậy.” Trần Chiêu Duệ cũng từ bên nói.
Nàng là thật cảm thấy ngượng ngùng, đặc biệt là này Lục Bỉnh Nguyệt tâm tư không thuần, đem Triệu Sơ Phong đương tình địch tới.
Trần Chiêu Duệ chính nghĩ như vậy, kết quả cánh tay bị kháp một phen.
Trần Chiêu Duệ quay đầu lại, muốn hỏi, ngươi cái gì đức hạnh.
Còn không có hỏi, liền nghe được Minh Tễ nói: “Nếu không vẫn là đi ta chỗ đó đi?”
Trần Chiêu Duệ trước mắt sáng ngời: “Hảo a hảo a.”
Bên cạnh thể dục bộ trưởng nói: “Lại không phải ngươi đi, cao hứng cái gì?”
Lục Bỉnh Nguyệt buồn bực, nàng nhận thức Minh Tễ như vậy nhiều năm, mới phát hiện người này như vậy muộn tao.
Yêu thầm còn chưa đủ, bị cự tuyệt còn chưa đủ, thế nhưng học xong lì lợm la liếm?
Lục Bỉnh Nguyệt nhìn Minh Tễ nói, “Có chút không có phương tiện đi, vẫn là tính, ta đơn chân nhảy cũng đúng.”
Như vậy cự tuyệt đến đủ trắng ra đi?
Sau đó quay đầu, Lục Bỉnh Nguyệt lại mắt trông mong nhìn Triệu Sơ Phong.
Triệu Sơ Phong lại ghét bỏ mà sờ soạng Lục Bỉnh Nguyệt mang mũ đầu một phen: “Vẫn là đi ta chỗ đó đi.”
Nga oh yeah!
Lục Bỉnh Nguyệt trong lòng nhảy ra hỏa hoa, trong mắt lại giống như khó xử nhìn học tỷ.
“Vậy phiền toái học tỷ.”
Lục Bỉnh Nguyệt bạn cùng phòng cho nàng cầm quần áo, notebook xuống lầu, lúc này mới đi theo Triệu Sơ Phong trở về chung cư.
Triệu Sơ Phong chung cư là nhị thất một thính, bởi vì xem như khai phá khu, bên này lâu đống thực tân, tiền thuê nhà cũng không tiện nghi.
Triệu Sơ Phong cho nàng chuẩn bị phòng cho khách, Lục Bỉnh Nguyệt ôm chính mình tiểu gối đầu, đánh giá phòng ở: “Học tỷ, ngươi này phòng ở có phải hay không thực quý a.”
“Phía trước vì phương tiện, liền mua.”
Mua……
Lục Bỉnh Nguyệt bị Triệu Sơ Phong này tùy ý vừa nói, cấp chấn trứ, nàng biết học tỷ trong nhà có tiền, kết quả không phải giống nhau có tiền.
Mua phòng cũng có thể mua đến như vậy vân đạm phong khinh.
Triệu Sơ Phong đem phòng thu thập hảo, quay đầu nói: “Ngươi đi tẩy tẩy đi, ta đều cảm thấy ngươi sưu.”
“Thật, thật sự sưu a……” Lục Bỉnh Nguyệt lại cúi đầu ngửi ngửi, có chút ngượng ngùng.
Kết quả vừa nhấc mắt, liền thấy Triệu Sơ Phong hơi mang ý cười.
Lục Bỉnh Nguyệt chỉ nghe Triệu Sơ Phong mang theo một chút ý cười thanh âm, tổng cảm thấy, muốn toản khe đất.
……
10 giờ chung, Bộ Yên La đúng giờ online.
Thu tiền tiểu đáng thương cũng không hề đi mãn thế giới thủ Bộ Yên La chém, ngược lại mãn thế giới tìm chạm đất Bỉnh Nguyệt.
Chủ thành khu, Bộ Yên La nhìn một chút bày quán người, bày quán đều là người chơi, bọn họ có bán trang bị, vật trang sức, dược phẩm cùng với đồng vàng.
Các người chơi đỉnh đầu mạo hiểm bọt khí, nàng tùy tiện điểm một cái bán kim.
Bộ Yên La: “Đồng vàng bán thế nào?”
Bọn họ trong trò chơi mặt cùng hiện thực bên trong đồng vàng đều có nhất định tỉ suất hối đoái, có phòng làm việc liền dựa vào đánh kim tới bán.
Trước mặt người nhìn qua cũng không như là phòng làm việc, bởi vì phòng làm việc bán kim thường thường đều là một ít tiểu hào.
Trước mặt kín người cấp, trang bị cũng ăn mặc chỉnh tề, tên gọi ‘ Nguyệt Bính không thể ăn ’.
Cùng lúc đó, rửa mặt hảo trở lại phòng ngủ Lục Bỉnh Nguyệt, ở trên giường lăn qua lộn lại, đánh vài cái lăn, trong lòng chính dạng đến lợi hại.
Nàng vô cùng cao hứng què qua đi, hào ở chủ thành khu quải cơ, đang chuẩn bị tắt máy tính đi ngủ sớm một chút, liếc mắt một cái liền thấy trò chuyện riêng.
Kết quả liếc mắt một cái sau, liền đến không được.
Ta ngày?!!!!
Bộ Yên La!
Còn hỏi nàng bán hay không kim!
Bán cái con khỉ! Chính mình liền tính là ném, cũng sẽ không cho nàng!
Nguyệt Bính không thể ăn: “Không bán.”
Bộ Yên La: “?”
Nguyệt Bính không thể ăn: “Cầm ngươi tiền dơ bẩn cút đi! Ai hiếm lạ!”
Tác giả có lời muốn nói: Ta cũng không biết vì sao muốn cho nhau thương tổn _(:з” ∠)_ trước ngủ vì kính! Ngủ ngon!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ Hiết
RomanceTác phẩm: Mất trí nhớ sau, hướng tình địch thông báo Tác giả: Từ Hiết Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:122812 Tổng số bình luận:741 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:639 Văn chương tích phân: 69,677,38...