46-50

277 11 0
                                    

☆. Ngươi vì cái gì sẽ thích ta?

Lục Bỉnh Nguyệt chưa bao giờ biết có nhân sinh khí là cái dạng này tìm cách, rốt cuộc, rốt cuộc táo bạo nữ hài nhi sinh khí đều là các loại phát tiết, quăng ngã đồ vật không tính thiếu, mua đồ vật ăn cái gì cũng nhiều, lại không có Triệu Sơ Phong như vậy……
Như vậy sớm mà đi ra ngoài cho nàng mua bữa sáng, trở về trang làm không có việc gì phát sinh, chờ đến nàng hoàn cảnh nan kham thời điểm, còn biết tách ra đề tài.
Lục Bỉnh Nguyệt hỏi nàng: “Học tỷ, ngươi nói đi, ngươi tưởng như thế nào làm.”
“Ngươi trước đem cơm sáng ăn.” Triệu Sơ Phong nhàn nhạt nói.
Lục Bỉnh Nguyệt hiện tại cùng đảo rớt ở hỏa thượng nướng cảm giác, lôi kéo dây thừng Triệu Sơ Phong ở một bên không chút để ý, Lục Bỉnh Nguyệt là trong lòng sốt ruột. Nhưng đối phương nói không vội mà phóng dây thừng, Lục Bỉnh Nguyệt lại nhiều một ít tự hỏi tự tin.
Chờ đến Lục Bỉnh Nguyệt ăn xong rồi, Triệu Sơ Phong lại đem nàng nâng dậy tới.
“Đi chỗ nào?”
“Đi làm kiểm tra.”
Lục Bỉnh Nguyệt có chút kháng cự, bởi vì nàng biết, chính mình xưa nay chưa từng có hảo!
Triệu Sơ Phong giương mắt, nhàn nhạt nhìn Lục Bỉnh Nguyệt: “Ngươi không nghĩ đi?”
Lục Bỉnh Nguyệt đích xác không nghĩ đi.
Nhưng là học tỷ này biểu tình, Lục Bỉnh Nguyệt xem như sợ, biến sắc mặt biến quá nhanh, cho rằng chính mình là Xuyên kịch diễn viên a.
Lục Bỉnh Nguyệt gật gật đầu, kiểm tra một chút thân thể cũng không tính mệt.
Bất quá chờ đến một giờ chạy xuống tới, Lục Bỉnh Nguyệt nhưng thật ra không có gì đại vấn đề.
Triệu Sơ Phong còn có chút không quá tin tưởng.
Triệu Sơ Phong nói: “Ta cảm thấy nàng đầu óc có vấn đề.”
Bác sĩ nói: “Cô nương, ta cùng ngươi nói, này xem bệnh không phải ngươi có cảm thấy hay không vấn đề, này dụng cụ kiểm tra đo lường, là không thành vấn đề.”
Lục Bỉnh Nguyệt ở một bên nghe bác sĩ nói cảm thấy thú vị, này vẫn là Triệu Sơ Phong lần đầu tiên bị người dỗi đi?
Bất quá Triệu Sơ Phong thiên quá một chút đầu, ánh mắt nhìn về phía Lục Bỉnh Nguyệt thời điểm, Lục Bỉnh Nguyệt lại kịp thời thu liễm tươi cười.
Nàng mới không cười!
Triệu Sơ Phong lại đem người mang về phòng bệnh, nhiều ít có chút tiếc nuối.
Nếu bác sĩ nói chính là đối, vậy thuyết minh Lục Bỉnh Nguyệt không có nói dối.
“Học tỷ, ngươi hiện tại còn không cao hứng đâu?” Lục Bỉnh Nguyệt thử hỏi.
“Ngươi nói đi?”
Lục Bỉnh Nguyệt nghĩ thầm, ta này không đều dựa theo ngươi ý tứ làm sao? Nói chuyện có thể hay không không mang theo như vậy hỏi lại?
Lục Bỉnh Nguyệt hỏi: “Kia phải làm sao bây giờ?”
Triệu Sơ Phong lại ngồi trở lại đi, cau mày, không biết nghĩ đến cái gì.
Lục Bỉnh Nguyệt cũng chỉ có giương mắt nhìn, di động tạp trên mặt đất hỏng rồi, phòng bệnh TV không có mở ra, an an tĩnh tĩnh, lộ ra một cổ tử nhàm chán hơi thở.
Cũng không biết học tỷ đang xem cái gì.
Tuổi này người, phần lớn đều trúng di động virus, có rất nhiều gia đình thậm chí là cha mẹ kia đại đều không có may mắn thoát khỏi.
Lục Bỉnh Nguyệt đương nhiên cũng là trong đó một viên, ở phía trước không có cùng Triệu Sơ Phong có kia liên quan thời điểm, nàng trầm mê trò chơi, trầm mê cùng cơ hữu khoác lác, trầm mê ở diễn đàn nghiêng trời lệch đất.
Nhưng Triệu Sơ Phong không phải là người như vậy.
Một khi Triệu Sơ Phong cầm lấy di động, Lục Bỉnh Nguyệt liền sẽ cảm thấy, học tỷ lại có cái gì chính sự phải làm.
Lục bỉnh ngày rằm híp mắt, muốn ngủ lại cảm thấy không rất thích hợp, hiện tại ngủ, đêm đó thượng còn có thể ngủ được sao?
Triệu Sơ Phong đi nàng trước mặt, “Lên thay quần áo.”
“Ân? Làm sao vậy? Muốn đi ra ngoài?”
“Ân, ra cửa.”
“Đi chỗ nào?”
Triệu Sơ Phong đốn sau một lúc lâu, đôi mắt lại không có xem Lục Bỉnh Nguyệt, phun ra ba chữ: “Vườn bách thú.”
Lục Bỉnh Nguyệt vừa nghe đến vườn bách thú, liền ngốc lăng vài giây.
Êm đẹp đi chỗ đó làm cái gì?
Lục Bỉnh Nguyệt nghĩ tới cái gì, cảm thấy ý nghĩ của chính mình có vài phần hoang đường —— nàng còn nhớ rõ khởi, phía trước nàng ở cùng Triệu Sơ Phong nói chuyện phiếm thời điểm nói, chính mình còn chưa có đi quá vườn bách thú.
Hỗn trướng vườn bách thú, không có việc gì đề nó làm gì!
Lục Bỉnh Nguyệt sợ: “Học tỷ, ta không nghĩ đi, ngươi không cần vì ta cái dạng này……”
Triệu Sơ Phong trong miệng phát ra cười khẽ, nói: “Ngươi có phải hay không suy nghĩ nhiều, ta không đi qua vườn bách thú, hiện tại là yêu cầu ngươi đi, không phải vì ngươi đi.”
Lục Bỉnh Nguyệt kia đinh điểm cảm động nháy mắt thu hồi, nhìn Triệu Sơ Phong khuôn mặt, nga nga gật đầu hai cái, trên mặt còn xây tàng không được xấu hổ.
Lục Bỉnh Nguyệt nói: “Ta chân có chút không thoải mái.”
Lục Bỉnh Nguyệt trầm mắt, tựa muốn hòa nhau một thành, lại hoặc là thật sự không thoải mái, nàng nhấp môi, trên mặt không có dư thừa biểu tình.
“Kia đi xem điện ảnh đi. Xem điện ảnh không cần nhiều đi đường.”
“Hôm nay nhất định phải đi ra ngoài sao?”
“Nguyên Đán liền thừa hôm nay có thể ra cửa, chẳng lẽ ngươi tưởng ngày mai đi?”
Lục Bỉnh Nguyệt lắc đầu, nàng kỳ thật ngày nào đó đều không vui đi, nhưng là học tỷ nói chân thật đáng tin a.
Triệu Sơ Phong nói: “Vậy như vậy quyết định.”
Triệu Sơ Phong hiểu biết một chút Lục Bỉnh Nguyệt thương thế, không nghiêm trọng, thậm chí không có gãy xương, chính là vết sẹo nhiều một chút, da thượng không thoải mái nhiều.
Triệu Sơ Phong đi cầm một chiếc xe lăn, chọn chọn mắt, ý bảo Lục Bỉnh Nguyệt ngồi cái này xuống lầu.
Lục Bỉnh Nguyệt này mặt quả thực muốn ném quá độ, ngồi xe lăn thật sự là một cái không tốt thể nghiệm.
Một khi ngồi trên đi, Lục Bỉnh Nguyệt thậm chí có thể ảo tưởng, ở trên đường gặp người, những người đó khẳng định sẽ đem thương hại ánh mắt đầu lại đây. Thậm chí còn sẽ ở trong lòng tưởng, này tiểu cô nương như vậy tuổi còn trẻ tàn phế a.
Lục Bỉnh Nguyệt một chút đều không nghĩ trở thành mọi người tiêu điểm.
Nàng lui hai bước, hỏi: “Học tỷ, có thể hay không không ngồi xe lăn đi xuống? Ta chính mình có thể đi.”
“Ngươi không phải nói chân không thoải mái?” Triệu Sơ Phong hỏi nàng.
Lục Bỉnh Nguyệt khẽ cắn môi, mạnh mẽ biện giải nói: “Đó là vừa mới, hiện tại thực hảo. Có thể đi.”
Triệu Sơ Phong cầm xe lăn, sau một lúc lâu vô ngữ: “Ngươi biến sắc mặt như thế nào biến nhanh như vậy?”
Lục Bỉnh Nguyệt quả thực buồn bực, là học tỷ mau sao? Này chính mình căn bản là so bất quá đối phương a!
Lục Bỉnh Nguyệt lại tiến vào một cái khác trạng thái, một mặt hy vọng học tỷ có thể ôn hòa một chút, nhưng về phương diện khác lại hy vọng nàng bảo trì thái độ này liền hảo.
Nàng có chút rối rắm, cũng may mắn Triệu Sơ Phong căn bản không có chú ý tới, lại hoặc là chú ý tới cũng không có quản nàng.
Lục Bỉnh Nguyệt tùng khẩu khí đồng thời, lại cảm thấy trong lòng hụt hẫng.
Không có người quan tâm, không có người để ý nhật tử, nàng thật sự chịu đủ rồi.
Cuối cùng Lục Bỉnh Nguyệt vẫn là thuận theo ngồi trên xe lăn, chính là đem khăn quàng cổ cấp vây trên mặt đi, đi ngang qua người lúc này đều là trước đầu lấy kỳ quái ánh mắt, lại là thương hại.
Triệu Sơ Phong đã sớm kêu xe, tài xế đang xem thấy Triệu Sơ Phong thời điểm, liền cung kính kéo ra cửa xe, sau đó hỗ trợ đem Lục Bỉnh Nguyệt cấp đỡ đi vào.
Lục Bỉnh Nguyệt vội vàng nói: “Ta chính mình tới, ta chính mình tới.”
Nàng lại không phải thật sự tàn phế.
Điện ảnh phóng chính là Triệu Sơ Phong tùy tiện mua, Lục Bỉnh Nguyệt đã nhìn ra, rốt cuộc gần nhất có như vậy nhiều nhiệt ánh đương, nàng cố tình tuyển một cái không có gì danh khí.
Đen như mực rạp chiếu phim trung, Lục Bỉnh Nguyệt ý thức đến nhìn nhìn Triệu Sơ Phong, lại nhìn nhìn bốn phía người.
Mặt sau tới người vị trí đều ngồi thực thiên, thực hiển nhiên, như vậy điện ảnh thực thích hợp lãng phí thời gian, lại hoặc là cấp tiểu tình lữ nhóm sáng tạo một cái hắc ám, nhưng lại có bối cảnh hoàn cảnh.
Lục Bỉnh Nguyệt đều đã nhìn đến tam đối tình lữ.
Nàng không tin Triệu Sơ Phong không nghĩ tới điểm này.
Phiếm ánh sáng nhạt màn hình dần dần lưu động phiến trước quảng cáo, Lục Bỉnh Nguyệt nương quảng cáo miêu liếc mắt một cái Triệu Sơ Phong.
Nhưng vừa thấy qua đi, liền vừa vặn đụng phải người ánh mắt.
Kia phản quang mang đôi mắt hơi kém chưa cho Lục Bỉnh Nguyệt dọa dẩu qua đi.
“Ngươi làm cái gì nhìn chằm chằm ta?” Lục Bỉnh Nguyệt bình phục ngữ khí hỏi.
Triệu Sơ Phong nói: “Ngươi không xem ta, như thế nào biết ta xem ngươi?”
“Cưỡng từ đoạt lí.”
“Hữu dụng là được.”
Lục Bỉnh Nguyệt mím môi, nàng nhéo trong tay bắp rang, có chút thất thần.
Hiện tại trạng huống so với phía trước ‘ nàng ’ truy Triệu Sơ Phong tới nay, tựa hồ còn muốn lạnh như vậy một chút.
Thật là quá muốn mạng người.
Tuy rằng phía trước tình huống cũng không được, ước chừng chính là Triệu Sơ Phong mang theo thành kiến xem nàng, cho rằng nàng có cái gì âm mưu dương mưu, nhưng ít ra thái độ thượng là tốt a.
Nhưng hiện tại……
Lục Bỉnh Nguyệt không biết nàng suy nghĩ cái gì, nhưng đối này thái độ cũng có chút chịu không nổi.
Kết giao thời điểm đều lười đến tới xem điện ảnh, thế nhưng hiện tại tới xem.
Lục Bỉnh Nguyệt thở dài khẩu khí.
Có phải hay không nàng chịu thua là được? Liền có thể không cần lại chịu như vậy lãnh bạo lực?
Nghĩ đến đây, Lục Bỉnh Nguyệt thế nhưng còn có nhàn tâm cười cười.
Nàng thế nhưng có thể nghĩ đến lãnh bạo lực loại này cao cấp từ ngữ, thật là, điện ảnh quá nhàm chán.
Phiến đầu vừa lúc kết thúc, Lục Bỉnh Nguyệt chống mặt xem điện ảnh, các diễn viên đối với màn ảnh từng bước từng bước tự giới thiệu, Lục Bỉnh Nguyệt lại nhìn thoáng qua điện ảnh tên, XX kinh hồn.
Không sai biệt lắm nhìn mở đầu là có thể đoán trúng kết cục điện ảnh, như vậy mở đầu phương thức không khác là một bộ tử vong trần thuật, khả năng trừ bỏ nam nữ chủ đều sẽ không chết.
Mặc dù trong lòng biết, nhưng xem lại là một chuyện khác, theo cốt truyện thâm nhập, âm u rạp chiếu phim chỉ có kia hình chiếu cơ quang, hậu tòa có nữ sinh đều không cẩn thận kêu sợ hãi ra tới.
Lục Bỉnh Nguyệt hơi hơi sườn mặt, đôi mắt huấn luyện vài giây thời gian, muốn nhìn một chút Triệu Sơ Phong đang làm cái gì, nhưng lại nghĩ đến, đối phương khả năng chỉ là tưởng ở như vậy tối tăm hoàn cảnh nhìn chính mình, lại thu hồi ánh mắt.
Hậu tòa có người nhỏ giọng nghị luận nổi lên tình tiết, Lục Bỉnh Nguyệt tiêm lỗ tai nghe, phân tâm thời điểm không dễ dàng chú ý đến trên màn hình đồ vật.
Lại là một cái nho nhỏ tìm chết đoạn ngắn, rạp chiếu phim vang lên thưa thớt tiếng thét chói tai.
Lục Bỉnh Nguyệt hít sâu một hơi, ta không sợ!
Nghĩ đến đây, Lục Bỉnh Nguyệt lại không trải qua loạn tưởng.
Cho nên đây mới là Triệu Sơ Phong mục đích sao?
Cùng nhau xem phim kinh dị, đến lúc đó chính mình sợ tới mức oa oa kêu thời điểm, Triệu Sơ Phong phải sính!
Lục Bỉnh Nguyệt như thế nào sẽ như nàng nguyện, chỉ cần âm hưởng đột nhiên tạc nứt, nàng liền nhắm mắt.
Thẳng đến một giờ nhiều khi trường kết thúc.
Lục Bỉnh Nguyệt trên mặt mang theo một nụ cười.
Này đó tiểu xiếc, liền Triệu Sơ Phong còn chơi.
Điện ảnh tiến vào kết thúc, ánh đèn dần dần sáng lên.
Lục Bỉnh Nguyệt sườn mặt xem, lại phát hiện, Triệu Sơ Phong không biết khi nào, dựa ngủ rồi!
Lục Bỉnh Nguyệt có chút thất thố, như vậy quan trọng kịch bản cơ hội, thế nhưng liền ngủ rồi?
Kia nàng vừa mới làm như vậy nhiều trong lòng đấu tranh, đều là làm không công?
Lục Bỉnh Nguyệt giương miệng, sau một lúc lâu không có nói ra lời nói tới, không biết là bị khí quá mức, vẫn là không nghĩ quấy rầy người nghỉ ngơi, liền như vậy cười gượng hai tiếng, sau đó liền nhìn chằm chằm người, xem nàng khi nào tỉnh.
Rửa sạch rác rưởi a di vào cửa tới, giữa sân ánh đèn Đại Lương, Triệu Sơ Phong từ từ chuyển tỉnh, nghiêng đầu, liền đụng phải Lục Bỉnh Nguyệt kia không hề cố kỵ mắt.
Lục Bỉnh Nguyệt quay đầu, trong lòng có chút không thoải mái, Triệu Sơ Phong trên mặt không tô phấn son, nàng có thể rất rõ ràng nhìn đến vành mắt hạ một tầng màu đen.
Có thể là hai ngày này không có ngủ hảo.
Đương nhiên, là bởi vì cái gì, vì ai không ngủ hảo, Lục Bỉnh Nguyệt cũng không dám lại đi suy nghĩ.
“Đi thôi.” Triệu sơ gió nổi lên thân, uống lên khẩu đồ uống, thuận tay đem rác rưởi ném tới a di cái ky.
Lục Bỉnh Nguyệt bị nàng đỡ, sau một lúc lâu không nói chuyện, chỉ là an an tĩnh tĩnh đi theo.
Triệu Sơ Phong đột nhiên nghiêng đầu, liền thấy Lục Bỉnh Nguyệt vừa lúc nhìn chính mình.
Triệu Sơ Phong nói: “Nhìn lộ.”
Lục Bỉnh Nguyệt gắt gao mà bắt lấy Triệu Sơ Phong thủ đoạn: “Học tỷ, có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?”
“Chỗ nào như vậy nhiều vấn đề?”
Lục Bỉnh Nguyệt vốn tưởng rằng này không khí còn vừa vặn tốt, hỏi điểm cái gì thích hợp nói hẳn là cũng sẽ được đến trả lời, nhưng không nghĩ tới nhân gia căn bản không nghĩ cho nàng trả lời cơ hội.
Lục Bỉnh Nguyệt lại xấu hổ mà cười cười, hỏi: “Ngươi vì cái gì sẽ thích ta?”
Triệu Sơ Phong đè lại chính mình trên cổ tay sắp rút ra tay: “Vì cái gì nói cho ngươi, ngươi ai?”
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm ơn li tử a, không ngừng nhảy hố địa lôi ~

[BHTT] [QT] Mất Trí Nhớ Sau, Hướng Tình Địch Thông Báo - Từ HiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ