Chương 11 11
“Đau……”
“Nơi nào đau?” Thời Hằng Chi sợ tới mức mặt mũi trắng bệch, đỡ nàng bả vai dựa vào trên người mình, “Cẩn Chi, ngươi đừng làm ta sợ, Cẩn Chi?”
Bén nhọn đau ý chỉ giằng co vài giây, giây lát lướt qua, Thời Cẩn Chi nhẹ nhàng xoa huyệt Thái Dương, tiếng nói có điểm khàn khàn: “Không có việc gì, ca, khả năng không nghỉ ngơi tốt, ta tối hôm qua thức đêm.”
Nàng rải cái nói dối.
Năm trước cuối năm bắt đầu xuất hiện đau đầu tật xấu, không định kỳ không hề dấu hiệu mà đau lập tức, đau xong có điểm vựng, mới đầu nàng không để ở trong lòng, bởi vì cũng không có ảnh hưởng đến nàng sinh hoạt cùng công tác, sau lại không ngừng sẽ đau đầu, còn phát sinh quá ngắn ngủi đứt phim tình huống, vô luận lúc ấy đang làm cái gì sự, đều sẽ đột nhiên dừng lại, lâm vào hoảng hốt, sau đó quên phía trước phải làm sự.
Năm nay đầu năm Vienna tân niên âm nhạc sẽ thượng, nàng đột nhiên liền đứt phim, may mà ngay lúc đó bản hoà tấu hành đến phi dương cầm diễn tấu bộ phận, không có gây thành sự cố, nếu không sẽ là nàng âm nhạc kiếp sống trung khó có thể hủy diệt vết nhơ.
Sau lại nàng cùng người đại diện nháo bẻ, vội hơn nửa năm, đem kiểm tra quên ở sau đầu, nháy mắt liền trì hoãn đến bây giờ.
“Thật không có việc gì?” Thời Hằng Chi hồ nghi mà nhìn nàng.
Thời Cẩn Chi lấy lại tinh thần, giống mô giống dạng mà ngáp một cái: “Thật sự không có việc gì, ai, có điểm vây.”
“Ngươi a, ta nói như thế nào ngươi hảo, còn giống hai mươi xuất đầu tiểu cô nương giống nhau tùy hứng.” Thời Hằng Chi tưởng chọc nàng ót, lại luyến tiếc.
“Liền ngẫu nhiên.”
“Ngẫu nhiên cũng không được.” Thời Hằng Chi mày kiếm khẽ nhếch, giống khi còn nhỏ giống nhau xoa xoa nàng đầu, “Lớn như vậy còn làm ta lo lắng. Mau đi trên giường ngủ một lát, hôm nay ăn cơm chiều lại đi.”
“Đừng nhu loạn ta tóc……”
“Xoa làm sao vậy, khi còn nhỏ tã đều là ta đổi.”
Thời Cẩn Chi trợn mắt há hốc mồm: “Ca, ngươi năm tuổi liền sẽ mang oa?”
Lão đại sinh ra thời điểm, Thời Thanh Viễn sinh ý vừa mới khởi bước, tiếp theo cái thứ nhất nữ nhi sinh ra, sinh ý có khởi sắc, chờ đến lúc đó Cẩn Chi sinh ra, một tuổi, gia tộc sản nghiệp mới chậm rãi đi hướng quỹ đạo. Từ nhỏ Thời Hằng Chi liền lại đương ca lại đương ba lại đương mẹ, nhìn hai cái muội muội lớn lên, vì bọn muội muội rầu thúi ruột.
Hắn tự hào nói: “Kia đương nhiên, cho nên ngươi tẩu tử mới vừa sinh Vãn Vãn kia đoạn thời gian, ta biểu hiện phi thường hảo.”
Thời Cẩn Chi hướng hắn giơ ngón tay cái lên.
“Còn không mau đi bổ giác?”
“Không ngủ không ngủ, buổi tối ngủ không được.”
Ở thân ca trước mặt, Thời Cẩn Chi từ trước đến nay không điểm tiểu thư khuê các cùng nghệ thuật gia ưu nhã bộ dáng, như thế nào thả lỏng như thế nào tới, nàng đứng lên nhảy nhảy, trên mặt lộ ra bướng bỉnh tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chủ Nhà Là Tiền Nhiệm - Cảnh Ngô
Lãng mạnTác phẩm: Chủ nhà là tiền nhiệm Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 52 phi V chương tổng điểm đánh số:494704 Tổng số bình luận:1911 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2002 Văn chương tích phân: 103,578,920 Thể loại truyệ...