71-79

1.6K 33 3
                                    

☆. 71

Nguyên bản Thời Cẩn Chi đang ở nhà ăn ăn cơm, bên người là trợ lý, đối diện là người đại diện cùng lão bản, tức phụ nhi đột nhiên một chiếc điện thoại đánh lại đây làm nàng trở tay không kịp.

Này không có gì, đứng dậy tránh ra tiếp một chút liền hảo, nhưng là người nào đó cư nhiên làm nàng......

Chung quanh thực khách không ít, chủ bếp liền ở ly nàng ba mét xa địa phương nấu ăn, mà toilet tùy thời đều có người ra vào, nàng tìm nửa ngày cũng không tìm được thích hợp địa phương, dứt khoát đi ra nhà ăn đại môn, trốn đến chỗ ngoặt chân tường biên, làm tặc dường như lén lút tìm hiểu một phen.

Xác định không người, nàng mới xấu hổ. Sỉ mà phát ra âm thanh.

Ngày thường xx khi thanh âm tự nhiên mà vậy, muốn nhiều lãng có bao nhiêu lãng, mà hiện tại ở vào khẩn trương mất tự nhiên hoàn cảnh, cố tình hô lên tới phi thường đông cứng.

“Tể Tể, đại điểm thanh, không đủ đầu nhập.”

“……”

“Tưởng lão bà nghĩ đến ngủ không được, ai, liền nghe cái thanh âm đều không thể tận hứng.” Trong điện thoại thở ngắn than dài, hảo không ủy khuất.

Thời Cẩn Chi hiểu được nàng suy nghĩ, tuổi này đúng là cần. Cầu cực đại thời điểm, chính mình lại không ở bên người, còn không cho tự lực cánh sinh, nghe thấy nàng muốn đi tìm người khác kêu, trong lòng cái kia máu ghen vừa ra tới, quật thượng.

Vì làm thanh âm càng tự nhiên, nàng nỗ lực hồi ức hai người xx khi tình cảnh, kêu kêu lại đem chính mình cảm giác câu lên......

Bên cạnh vội vàng trải qua một cái người đi đường, sợ tới mức Thời Cẩn Chi thiếu chút nữa ném di động.

Nàng hơi thở quýnh lên, bầu không khí đột nhiên đạt tới đỉnh điểm, trong điện thoại người nọ cũng hô một tiếng, rồi sau đó an tĩnh lại.

“Mao Mao?”

“Ân? Lão bà ngoan, mau đi ăn cơm đi.” Lười biếng tiếng nói.

“???”

“Ta muốn đi ngủ, thân ngươi.” Bên kia bắt chước một tiếng thân thân, đặc vang.

Thời Cẩn Chi nhíu mày: “Ngươi có phải hay không ở dùng tiểu món đồ chơi?”

“Tuyệt đối không có.”

“Khai video!”

“Liền không thể dùng chính mình tay sao?” Lười nhác làn điệu, trêu chọc ngữ khí, “Hảo, ngoan, mau đi ăn cơm, ta thật sự ngủ, vây.”

Vừa nghe nàng tự lực cánh sinh, Thời Cẩn Chi không vui, hạ giọng nói: “Phó! Bách! Thu! Ngươi hỏng rồi quy củ, trở về cho ta chờ.”

“Hảo, ta chờ, cầu mà không được.”

“……”

“Ngủ ngon, lão bà.”

“Ngủ ngon.”

Treo điện thoại, Thời Cẩn Chi nhìn chung quanh không người, đối với gương sửa sửa tóc, thu thập hảo mặt bộ biểu tình, dường như không có việc gì mà trở lại nhà ăn.

[BHTT] [QT] Chủ Nhà Là Tiền Nhiệm - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ