☆. 41
“Liên hệ nàng trước kia đoàn đội.”
Phó Bách Thu đầy ngập chờ mong chờ Kiều Lộc sẽ cho ra cái gì hảo biện pháp, ai ngờ đến lời này nói cùng cấp với chưa nói. Nàng nhíu nhíu mày, bất đắc dĩ nói: “Đây là Cẩn Chi chính mình sự tình, ta không hảo nhúng tay, huống hồ nàng hiện tại không nhớ rõ, muốn điều tra cũng không dễ dàng. Ta tạm thời không rõ ràng lắm nàng tương lai là lưu tại quốc nội vẫn là hồi Châu Âu phát triển, dưới loại tình huống này vẫn là......”
“Này quyết định bởi với suy nghĩ của ngươi, không phải sao?” Kiều Lộc nhẹ giọng đánh gãy.
“Ta?”
“Ngươi nếu còn ái nàng, liền đại có thể đi điều tra rõ ràng.”
“……”
Ghế lô nội ánh đèn mềm mại, ấm áp say lòng người, rất có vài phần phục cổ ám trầm bầu không khí, Phó Bách Thu dịu dàng nhu hòa mặt bị chiếu rọi đến lượng huỳnh huỳnh, quang ảnh từ trên xuống dưới từ nàng cái trán nghiêng đến khóe miệng, phác hoạ ra hoàn mỹ lưu sướng hình dáng đường cong, gương mặt này, một nửa do dự, một nửa mong đợi.
—— nếu ngươi còn ái nàng.
Sao có thể.
Nàng không hồ đồ, nàng rất rõ ràng mà minh bạch, chính mình bất quá là muốn một cái lý do, một đáp án, tới cứu rỗi chính mình. Mà nay mục đích đã đạt tới, nàng rốt cuộc có thể đi ra nội tâm khói mù, lại quay đầu vừa thấy, ái loại này xa xỉ thả di đủ trân quý đồ vật, sớm đã không biết bị nàng ném ở nơi nào.
Cái kia kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối thượng kinh diễm lên sân khấu người, cái kia đem nàng đổ ở sân thể dục ngượng ngùng thổ lộ người, cái kia nói muốn cùng nàng kết hôn quá cả đời người, chết ở ký ức sông dài, bị thời gian mai một.
Chính mình cũng là.
Đối mặt hiện tại một lần nữa đứng ở đối phương trước mặt lẫn nhau, nàng biết các nàng trở về không được.
“Không nói cái này.” Phó Bách Thu giương mắt, tránh mà không đáp.
Kiều Lộc chăm chú nhìn nàng thật lâu sau, nhún vai: “Tùy ý, dù sao cũng biết là hiểu lầm, đến nỗi vì cái gì sẽ hình thành cái này hiểu lầm, không quan trọng.”
“Ân.”
“Bất quá, Cẩn Chi vì cái gì sẽ đột nhiên mất trí nhớ, ngươi biết nguyên nhân sao? Ách, nàng cùng ta nói là dược vật làm cho??”
Phó Bách Thu ngẩn ra, biểu tình đột nhiên ngưng trọng, có loại ý nghĩ đột nhiên bị khơi thông cảm giác, “Nàng đối bác sĩ thuyết phục dùng quá một loại kêu tạp ngói la cấm dược.”
“Gì ngoạn ý nhi?”
Phó Bách Thu lắc đầu, tỏ vẻ không biết.
“……”
“Cho nên ta còn muốn biết, nàng này bảy năm đến tột cùng quá đến thế nào.” Nàng trong đầu hiện lên Thời Cẩn Chi tay trên cổ tay sẹo, nổi lên một thân nổi da gà.
Kiều Lộc “Ai da” một tiếng, cười, “Như vậy quan tâm nhà ta Cẩn Chi, sợ là muốn tại chỗ kết hôn úc.”
Phó Bách Thu kéo xuống mặt, âm thanh lạnh lùng nói: “Ngươi suy nghĩ nhiều.” Tiện đà nhớ tới cái gì, nheo lại mắt hỏi, “Nhà ngươi Cẩn Chi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chủ Nhà Là Tiền Nhiệm - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Chủ nhà là tiền nhiệm Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 52 phi V chương tổng điểm đánh số:494704 Tổng số bình luận:1911 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2002 Văn chương tích phân: 103,578,920 Thể loại truyệ...