☆. 51
2010 năm 7 nguyệt 16 ngày, Luân Đôn.
“Mao Mao, ta quần lót ngươi để chỗ nào rồi?”
Đại sáng sớm, Thời Cẩn Chi tay vội chân loạn mà thu thập hành lý, hoảng loạn bên trong quên mất lấy nội | quần áo, nơi nơi tìm lại tìm không thấy, gấp đến độ la to.
Nàng ngày thường vội, không phải ở trường học đi học chính là tại thế giới các nơi diễn xuất, trụ khách sạn số lần rộng lớn với ở nhà, mà trong nhà sở hữu vật phẩm đều từ Phó Bách Thu chỉnh lý xử lý, lớn đến gia cụ nhỏ đến dây chà răng, bao gồm nàng bên người quần áo.
“Trong ngăn tủ, bên ngoài đệ nhị cách ngăn kéo.” Thư phòng truyền đến Phó Bách Thu thanh âm.
Nàng trong tay ôm mấy quyển phổ tập, một chồng bản thảo, một chồng đóng dấu bản thảo, lặp lại xác nhận lấy tề, ôm trở lại phòng.
“Tìm được rồi sao?”
Trong phòng một trận tất tất tác tác, to rộng trên giường đôi chất đầy từ trong ngăn tủ bào ra tới quần áo, Thời Cẩn Chi nửa cái thân mình toản ở tủ quần áo, rầu rĩ nói: “Tìm được rồi.”
“Đây là bản nhạc, ta đều cho ngươi lấy hảo, ngươi nhìn xem có hay không lậu.”
“Ngươi xem thì tốt rồi sao.”
Thời Cẩn Chi ngữ khí có chút không kiên nhẫn, non mịn trắng nõn khuôn mặt bởi vì cấp mà phiếm hồng, thái dương thấm tinh mịn mồ hôi. Nàng xem cũng chưa xem, qua loa đem quần áo ném vào trong rương, rồi sau đó lại nghĩ tới rửa mặt đồ dùng không mang, vội vàng chạy tới phòng tắm lấy.
Thấy nàng vội tới vội đi, nửa ngày thu thập không hảo một cái rương hành lý, Phó Bách Thu bất đắc dĩ thở dài: “Ta đến đây đi, mười phút.”
“Ngô.”
“Đi bên cạnh ngồi, xem ngươi một đầu hãn.” Nàng nhất không thể gặp Cẩn Chi chật vật bộ dáng, tình nguyện này đó rườm rà việc vặt vãnh đều chính mình tới làm, nói xong trừu trương khăn ướt cho nàng lau mồ hôi.
—— ba tức!
Cẩn Chi thân nàng một ngụm, mặt mày hớn hở: “Lão bà tốt nhất ~” nói xong ngoan ngoãn ngồi vào một bên sửa sang lại bản nhạc.
Thứ bảy tuần sau cũng chính là 24 hào, có một hồi đại hình âm nhạc sẽ ở Paris cử hành, từ ngày mai bắt đầu, sở hữu tham dự diễn xuất người đều phải tiến hành trong khi một vòng phong bế thức tập luyện, Thời Cẩn Chi cũng ở trong đó, đây là nàng lần đầu tiên cùng Paris ban nhạc hợp tác, phi thường coi trọng, thả trận này âm nhạc sẽ ở cổ điển nhạc giới địa vị hết sức quan trọng, nếu có thể xuất sắc hoàn thành hợp tác, đem đại đại đề cao nàng nghiệp giới địa vị cùng quốc tế danh dự.
Đối với tuổi còn trẻ liền trong ngành tạm lộ đầu giác Thời Cẩn Chi mà nói, lần này cơ hội ngàn năm một thuở, cần thiết đánh lên hoàn toàn tinh thần đối đãi, không thể có chút qua loa.
Phó Bách Thu tay chân thực mau, chỉ chốc lát sau liền thế tức phụ nhi thu thập hảo hành lý.
Nàng hiểu biết Cẩn Chi sinh hoạt thói quen, biết đối phương ái dùng cái gì không yêu dùng cái gì, ra cửa này đó đồ vật ắt không thể thiếu, này đó cần phải cũng không nên, quả thực là tri kỷ tiểu quản gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chủ Nhà Là Tiền Nhiệm - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Chủ nhà là tiền nhiệm Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 52 phi V chương tổng điểm đánh số:494704 Tổng số bình luận:1911 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2002 Văn chương tích phân: 103,578,920 Thể loại truyệ...