80-85

1.4K 22 0
                                    

☆. Phiên ngoại một

Hôn lễ ở Berlin cử hành, long trọng long trọng, toàn cầu phát sóng trực tiếp.

Ca ca cùng tỷ tỷ một người tặng một bộ tân phòng, phân biệt là ở vào nội thành chung cư cùng mà chỗ nông thôn biệt thự, tạm thời đều dùng để chất đống lễ vật.

Vào lúc ban đêm, Thời Cẩn Chi nhận được phụ thân điện thoại.

Nàng chỉ là chuyển được di động, không nói gì, ống nghe cũng không có bất luận cái gì thanh âm, trên người nàng còn ăn mặc hỉ sa, đứng ở thật lớn cửa sổ sát đất trước, nhìn chăm chú bên ngoài ngọn đèn dầu lưu ly thành thị, nắm chặt di động, cứ như vậy lặng im ước chừng một phút đồng hồ.

Cuối cùng kia trước tiên quải rớt, nàng nhìn đến pha lê ảnh ngược trung chính mình, nhẹ tiếu mà nhướng mày. Rồi sau đó nàng buông di động, về phòng thay quần áo.

Hôn sau không lâu, Thời Cẩn Chi tiểu cháu ngoại trai sinh ra.

Nàng cùng tức phụ nhi đi trước New York vấn an, trên đường nhắc mãi suy nghĩ muốn cái cháu ngoại gái tâm nguyện không có thể thực hiện, ai ngờ vừa thấy đến trẻ con, nàng lập tức quên mất giới tính, ôm tiểu cháu ngoại trai không chịu buông tay.

“A a a, đôi mắt nhan sắc giống đá quý giống nhau!”

“Oa, hắn đối ta cười!”

“Hảo đáng yêu a, tỷ, hắn lớn như vậy một đống, ngươi là như thế nào sinh hạ tới?” Tiểu cháu ngoại trai chừng tám cân nửa lượng trọng, Thời Cẩn Chi ôm ở trong tay không một lát liền cảm giác được trầm, vội ngồi vào mép giường dựa vào lấy cầu chống đỡ.

Thời Đa Chi nửa nằm ở trên giường, ánh mắt tràn đầy mẫu tính ôn nhu, cười nói: “Còn hảo, thực mau liền nhìn đến hắn.”

“A?” Nàng chớp chớp mắt, “Không phải nghe nói rất đau sao?”

“Đánh gây tê, không đau thật lâu.”

“……”

Thời Cẩn Chi ngước mắt nhìn về phía bên người tức phụ nhi, chớp mắt vài cái, tựa hồ muốn nói chính mình cũng có thể.

Phó Bách Thu trên mặt tươi cười dần dần đạm xuống dưới, không có cho đáp lại, ánh mắt dừng ở em bé thịt đô đô gương mặt, duỗi tay muốn ôm.

“Không được không được, ta còn không có ôm đủ.”

“Ngươi đều ôm mười phút.”

“Lại một lát......” Thời Cẩn Chi làm nũng nói, cúi đầu thật cẩn thận mà hôn hôn trẻ con cái trán.

Khuôn mặt nhỏ còn chưa nẩy nở, chỉ xem đầu phân không ra giới tính, có lẽ là hỗn huyết duyên cớ, tiểu cháu ngoại trai đôi mắt sinh đến cực xinh đẹp, mặc lam sắc sao trời mắt thuần tịnh vô trần, nhỏ dài nồng đậm lông mi giống hai thanh cây quạt nhỏ, đi xuống phóng ra ra nhàn nhạt bóng ma.

Trước mắt vô pháp phân biệt rõ là giống tỷ tỷ nhiều một ít, vẫn là giống tỷ phu nhiều một ít, nhưng con lai phổ biến đều đẹp, nàng tin tưởng chính mình tiểu cháu ngoại trai tương lai hội trưởng thành một vị tuyệt thế đại soái ca.

[BHTT] [QT] Chủ Nhà Là Tiền Nhiệm - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ