☆. 31
“Ta nói ra, ngươi không cần sợ hãi.”
Phó Bách Thu giảng lời này khi tự tin không đủ, mí mắt đi xuống rũ. Từ trước nàng đối chính mình công tác nhất không sao cả, sẽ không để ý bên người như thế nào tưởng, mà nay cũng không biết nói chính mình bắt đầu để ý, để ý Thời Cẩn Chi cái nhìn.
Người này mất trí nhớ trước thái độ, nàng không quan tâm, nhưng thật ra mất trí nhớ sau, kêu nàng tâm phiền ý loạn.
Thời Cẩn Chi nhìn nàng sắc mặt nghiêm túc, liền cũng thu liễm khởi tùy ý, buông chiếc đũa, nghiêm túc mà nhìn nàng, lắc đầu nói: “Ta không sợ.”
“Ta a……” Có lẽ là nàng làm như có thật bộ dáng quá đáng yêu, Phó Bách Thu trong lòng nhẹ nhàng chút, thoáng bán cái cái nút, “Cấp người chết hoá trang.”
Không phải nàng không nghĩ văn nghệ, cũng không phải nàng tự coi nhẹ mình.
Nàng chỉ nghĩ dùng như vậy lược thô bỉ ngôn ngữ giảm bớt một chút nội tâm lo âu —— nàng thực để ý.
Giọng nói rơi xuống, hai người tầm mắt đối thượng, giao triền dung hợp.
Thời Cẩn Chi trong mắt vẫn chưa hiển lộ sợ hãi biểu tình, mà là ngoài ý muốn, tò mò, nàng thậm chí nở nụ cười, “A, ta biết, nhập liệm sư đúng không?”
“Ân.”
“Ngươi quá lợi hại đi, cái kia không phải người bình thường có thể làm.” Thời Cẩn Chi nhỏ giọng kinh hô, ánh mắt tràn ngập sùng bái chi tình.
Phó Bách Thu: “……”
“Ta nhớ rõ Đài Loan tỉnh có bộ điện ảnh kêu 《 vận mệnh chuyên viên trang điểm 》——”
“Xem qua.”
Phó Bách Thu đạm thanh đánh gãy, trong lòng đảo bất giác như vậy căng chặt, đơn giản thuận nàng lời nói liêu đi xuống, “Thân thủ vì chính mình chết đi ái nhân hoá trang, rất ngược. Nhưng từ một cái khác góc độ tới xem, nên thấy đủ, có người đã chết liền hôi đều không có, tưởng hóa cũng hóa không được, ít nhất di thể hoàn chỉnh dưới tình huống, còn có thể xem cuối cùng liếc mắt một cái.”
Nói liền nhớ tới người nhà.
Kia thật sự là, một dúm hôi cũng không có.
Thời Cẩn Chi ngơ ngẩn nhìn nàng, cảm xúc giống sẽ chung dường như, giây lát cảm giác được một tia ẩn ẩn bi thương, mà ở chính mình trong trí nhớ, về Mao Mao quá khứ, hoàn toàn trống rỗng.
Vì thế loại này bi thương trát ở trong lòng, biến mất bóng dáng.
“Mao Mao.”
“Ân?”
“Ngươi sẽ không sợ hãi sao?”
“Thói quen.” Phó Bách Thu đạm nhiên cười, “Tử vong với ta mà nói là kiện thực bình thường sự, mỗi ngày tận mắt nhìn thấy vô số sinh ly tử biệt cảnh tượng, lại đa tình tự đều sẽ chết lặng.”
Nàng chưa cho Thời Cẩn Chi tiếp tục nói tiếp cơ hội, gắp một chiếc đũa đồ ăn, thúc giục nói: “Ăn cơm đi, nên lạnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chủ Nhà Là Tiền Nhiệm - Cảnh Ngô
RomanceTác phẩm: Chủ nhà là tiền nhiệm Tác giả: Cảnh Ngô Tổng download số: 52 phi V chương tổng điểm đánh số:494704 Tổng số bình luận:1911 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7838 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2002 Văn chương tích phân: 103,578,920 Thể loại truyệ...