Ô tô tiến vào cổng lớn nhà họ Jeon rồi dừng lại trước cửa.
Ami xuống xe, sang luôn xe bên cạnh lấy đồ đạc, Hyeon chẳng hay đã chạy ra đây từ khi nào.
Thị nắm chặt tay, dáng vẻ bất an, lúng túng lí nhí: "Ami, cả ngày nay con chưa có gì bỏ bụng phải không? Mẹ nấu mì trường thọ cho con rồi, sinh nhật phải ăn mì trường thọ, đi ăn mì trước đã, được không?".
Ami mặt không đổi sắc nhìn đồng hồ đeo tay, kéo va-li sang xe Jin đỗ bên cạnh: "Mười hai rưỡi, qua sinh nhật rồi, có ăn hay không cũng chẳng có ý nghĩa gì".
Hyeon cũng đuổi theo: "Ami, cả ngày nay con chưa ăn gì, dù sao...".
"Giờ tôi không cần sự quan tâm của mẹ nữa!" Ami bất thình lình quay ngoắt lại, ánh mắt lạnh như băng, "Với tôi mà nói, vị trí 'mẹ' từ xưa đến nay vẫn luôn để trống. Có hay không cũng không sao hết!".
Hyeon giật mình, đôi môi run rẩy, đau thương nhìn cô hồi lâu, cuối cùng chỉ xấu hổ cúi đầu.
Ami hít sâu một hơi, cố gắng nén sự khó chịu trong lòng xuống, định bụng bỏ đi, Jungkook đã tiến lên một bước bắt lấy tay cô: "Ami, muộn rồi, ăn gì trước đã, được không?".
Giọng cậu hơi nghẹn lại, "Hơn nữa, hôm nay, à không, hôm qua là sinh nhật đầu tiên chúng ta ở bên nhau. Cùng ăn một bát mì trường thọ, được không?".
Sống lưng Ami cứng lại, không nói gì, cũng không đi tiếp nữa.
Jungkook cuống lên, đang không biết làm sao thì nhác thấy Jin, tức thì như thấy cứu tinh: "Anh Jin, anh cũng chưa ăn tối, chi bằng ở lại đây ăn luôn đi!".
Ánh mắt tha thiết của Jungkook và Hyeon dán cả lên người Jin.
Jin ngẩn người, áp lực khó hiểu này là sao đây...
Anh trầm mặc một lát, nhìn về phía Ami mặt mày lạnh tanh mà ánh mắt trống rỗng, đành nói: "Hình như hơi đói thật. Chi bằng ăn bát mì trước đã, lát nữa tôi đưa em về trường được không?".
Ami vẫn nín thinh, cô đã làm phiền Jin, quả thật không tiện để người ta đói bụng. Mà thằng nhóc chết tiệt Jungkook kia, sao tự nhiên đầu óc lại nhanh nhạy giở chiêu này ra thế!
Thôi đành vậy!
Vào đến phòng ăn cô mới phát hiện ra bà nội cũng đang ở đó.
Lúc thấy Ami, bà nội khá kích động, gật đầu vài lần liền, ánh mắt đượm vẻ phức tạp khó nói nên lời, như đau thương, như áy náy, như tự trách, lại như bất đắc dĩ, Ami nhìn mà không hiểu.
Jin lễ phép chào hỏi bà rồi mới ngồi xuống cạnh Ami.
Mấy người vừa ngồi xuống, người làm liền bưng hai ba chục món ăn lớn nhỏ, cuối cùng còn bưng mì trường thọ lên.
"Ami, mì và cả mấy món này đều là mẹ cháu làm từ xế chiều. Ban nãy Jungkook nhắn tin bảo cháu sẽ về, bà đã bảo người hâm nóng rồi."
Lại còn dám hớt lẻo! Cô không cần thằng em này nữa!
Ami liếc mắt nhìn Jungkook, mặt không biểu cảm cầm đũa, nhưng chỉ nhìn chằm chằm vào bát mì, tay khựng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jin x you ] Trọng Sinh Rồi Gặp Anh (Full)
عاطفيةCHUYỂN THỂ "Tình yêu chính là một cuộc duyên phận Thời điểm không quan trọng, dù lúc đó bạn bần cùng, xơ xác đến chừng nào. Thân phận không quan trọng, dù lúc đó đó bạn hèn kém và tự ti đến bao nhiêu. Tính cách không quan trọng, dù lúc đó bạn khó ưa...