Chap 51

1.5K 102 4
                                    

Yejin là Sana nha, lúc đầu mình để là Sana giờ mình đổi thành Yejin nhưng không kịp đổi hết nên mình để tạm.

Hôm sau, lúc Ami thay quần áo thì nhận được cuộc gọi từ một số lạ, không ngờ đó lại là Yuri.

"Ami, tôi là Yuri." Sau khi tự giới thiệu, cô ta không nói gì nữa.

"Có chuyện gì à?"

Đầu kia chần chừ một lát mới nói: "Tôi nghe anh Youngmin nói chị đã cứu tôi, cảm ơn chị nhé".

Ami thoáng sửng sốt, cười nhạt nói thật: "Người cứu cô là Youngmin, tôi còn tưởng anh ta có ý đồ bất chính với cô nên đá anh ta một cú nữa. Tất nhiên, lúc đá anh ta, tôi không biết cô gái đó là cô. Nếu biết trước, có khi tôi đã bỏ đi luôn rồi".

Yuri nghe thế lại không khách khí, cười hì hì bảo: "Nhưng anh Youngmin nói sau khi chị biết đó là tôi còn mắng anh ấy bắt nạt trẻ vị thành niên nữa".

Ami hơi chấn động, Yuri lạ thật, chỉ một câu vô thưởng vô phạt như thế cũng làm cô nàng ngây ngô bật cười, thoạt nghe còn có vẻ rất cảm kích.

Ami không quen nên hơi mất tự nhiên: "Tất cả chỉ là hiểu lầm, thật ra Youngmin đã cứu cô, kết quả lại bị tôi coi như người xấu. Nhưng cô cũng thật là", Ami nhiều chuyện nói thêm một câu, "mới tí tuổi đầu mà sao chuyện gì cũng muốn thò một chân vào góp vui thế?".

"Chẳng qua tôi chỉ muốn tìm một người đàn ông để qua đêm thôi." Yuri nghe xong lại còn tỏ vẻ hơi tủi thân, "Tôi chỉ uống bừa một cốc nước, không biết sao lại ngất đi. Thiệt tình, muốn lên giường với tôi mà còn phải bỏ thuốc, nói thẳng không được à?".

"Yuri, cô..." Cô không tìm được tính từ thích hợp.

Yuri mở máy phát thanh, nói càng nghiêm túc hơn: "Nhưng Ami chị yên tâm, tôi biết tự bảo vệ mình. Bình thường tôi đều yêu cầu bạn tình dùng bcs. Lần mang thai trước là do đã hết bcs, không ngờ lại dính ngay. Bài học này cho tôi biết, nhất định không được có tâm lý ăn may".

"..."

"Sau này tôi không dám thế nữa. Ami, chị phải nhớ rõ lời tôi dặn đấy nhé."

Ami cầm điện thoại, không đứng vững nữa.

Cô và Yuri thân thiết như thế này từ bao giờ?

Ami câm nín từ đầu đến cuối. Không biết Yuri đã không buôn chuyện bao lâu rồi, bô lô ba la như súng liên thanh, cô không tài nào chen vào được.

"Xã hội này thật bất công, đàn ông ngủ với nhiều phụ nữ thì coi là bình thường, còn phụ nữ làm thế lại bị ăn chửi. Thật ra, tình dục vốn là chuyện bình thường, giống như ăn uống thôi. Rất nhiều cô gái đều như thế, nhưng Yejin thì khác."

Nửa đầu bài phát biểu còn làm Ami đau đầu vì sao cô nàng này lại dũng mãnh đến thế, nhưng câu sau cùng lại thu hút sự chú ý của cô: " Yejin? Liên quan gì đến cô ta?".

Khi nhắc đến Yejin, Yuri không còn khí thế đối đầu với ả như trước nữa, trái lại còn có vẻ tiếc rẻ: "Từ đáy lòng tôi thấy rằng, Yejin và tôi là đồng đạo. Tôi đoán cô ta cũng là loại con gái đó".

[Jin x you ] Trọng Sinh Rồi Gặp Anh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ