Song Ami thì trái ngược, tình hình đã hoàn toàn khác xưa!
Tuy trước mắt mọi người sẽ cảm thấy cuộc sống trước kia cô không tốt, thấp hèn không đáng kể, nhưng chỉ cần nhìn vài lần sẽ phát hiện ra cô gái này rất khá, rất có phong thái. Huống chi, cô còn có dòng họ lớn như nhà họ Jeon làm chỗ dựa, còn có Vận tải Jeon thị lớn mạnh như thế, mấy năm tới Ami không chừng sẽ là nàng dâu các mẹ tranh nhau muốn có.
Yejin đoán quả không sai.
Mọi người mới cười xong, Mae Ah đã cười ghẹo: "Kyeon, cháu thân thiết với Ami như thế, cẩn thận bạn trai con bé sẽ ghen đấy".
Ami thoáng sửng sốt, trong lòng đã có tính toán.
Cô không vội lên tiếng, nhưng Kyeon đã dẩu miệng ngay tắp lự: "Giờ Ami chưa có bạn trai đâu".
Mae Ah thoạt nhìn có vẻ trêu cô, nhưng thực chất lại tiếp tục áp sát không buông: "Con gái có điều kiện tốt như Ami, sao lại không có bạn trai? Kyeon, e là cô ấy giấu không nói cho cháu đấy".
Những người khác cũng hùa theo:
"Đúng thế, Ami xinh thế này cơ mà."
"Nghe nói thành tích học tập cũng tốt lắm."
"Bộ phim Không gian bí mật Jimin quay lần trước do Ami viết kịch bản đấy."
"Jimin giỏi như vậy, Ami là bạn tốt của con bé, nhất định cũng ưu tú lắm!"
Seomi méo mặt, bà ta không xen vào được dù chỉ một câu, thậm chí còn có cảm giác như bị gạt ra, ngay cả đứa con gái bà ta vẫn tự hào cũng bị coi nhẹ.
Yejin tuy tỏ vẻ tươi cười nhưng rõ ràng đã sắt mặt lại, ả tức đến nỗi huyệt thái dương cũng giật giật đau theo, ánh mắt của các bà này có vấn đề thật rồi, lại xun xoe tâng bốc Ami như thế! Chẳng lẽ Yejin ả phải làm nền?
Nhưng điều làm ả đau đầu hơn vẫn nằm ở phía sau.
Mae Ah chống cằm, ngẫm nghĩ một lát: "Hee Wook nhà cô năm nay hai mươi tư rồi, lớn hơn Ami năm tuổi, tốt quá nhỉ".
Sana suýt nữa bấm gãy móng tay, mẹ Kang Hee Wook đã nhắm Ami rồi sao?
Nhưng ả bình tĩnh lại rất nhanh, nhìn lướt Kyeon vẫn đang thộn mặt ra chẳng hiểu gì, hừ, nhân cơ hội này chia rẽ hai người bọn chúng cũng không tồi.
Ami vờ như không hiểu, không có bất cứ phản ứng nào. Trong lòng cô lại láng máng nghi ngờ, đây là lần đầu tiên cô gặp Mae Ah, như thế này không phải quá nhanh sao?
Nghĩ kĩ ra thì Mae Ah nhắm vào hồi môn của Ami có lẽ đúng hơn.
Ami giả ngu cười cười, không nói gì, trong lòng không khỏi hân hoan mà thấy tiếc thay cho Yejin, nhà họ Kang không phải nơi cô ả muốn gả là gả được đâu.
Nhớ tới đêm trước hôm sinh nhật, cô ả từng nói với bà nội "Nhất định có thể gả vào nhà họ Kang", giờ ngẫm lại, đúng là một câu chuyện cười!
Ami liếc mắt nhìn Seomi một cái, thấy sắc mặt bà ta cũng khó đăm đăm, nguyên nhân đương nhiên là vì cô con gái quý báu của bà ta bị lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jin x you ] Trọng Sinh Rồi Gặp Anh (Full)
RomanceCHUYỂN THỂ "Tình yêu chính là một cuộc duyên phận Thời điểm không quan trọng, dù lúc đó bạn bần cùng, xơ xác đến chừng nào. Thân phận không quan trọng, dù lúc đó đó bạn hèn kém và tự ti đến bao nhiêu. Tính cách không quan trọng, dù lúc đó bạn khó ưa...