Mãi đến khi trước lễ đính hôn một ngày, Ami mới chuẩn bị dọn về nhà, đúng lúc này, Kyeon lại đến thăm cô.
Cô nàng vào thấy Ami đang thu dọn đồ đạc, bỗng nhiên ngập ngừng hỏi: “Cậu định về nhà à?”.
Ami không ngẩng đầu lên: “Tôi gọi điện thoại cho bà nội và Jungkook rồi, cũng nghĩ dạo này cậu đóng phim chắc bận rộn nhiều việc nên không quấy rầy cậu”.
Nhắc đến phim, Kyeon mỉm cười: “Long đồ đã đóng máy, vào giai đoạn chế tác hậu kì rồi, có lẽ hai ba tháng nữa sẽ chiếu”.
“Ừ, tôi nghe Jimin nói rồi, chúc mừng cậu!” Ami quay đầu sang cười rạng rỡ với cô nàng.
Kyeon thoáng ngẩn ra, từ sau khi hai người vạch ra giới hạn an toàn, Ami vẫn chưa từng nhẹ nhàng cười thoải mái với cô nàng như thế. Cô nàng hơi cảm động, muốn nói gì đó lại nhìn thấy hai cái gối trên giường.
Trong lòng đau đớn chua chát, ánh mắt cô nàng lại đuổi theo Ami, trong tủ quần áo còn treo một bộ đồ đàn ông.
Kyeon chuyển chủ đề: “Nghe nói mợ sẽ tiếp tục điều trị”.
Ami vén lại phần tóc rối bên tai, cười kiên định: “Ừ, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ mẹ”.
Kyeon lặng đi hồi lâu, lại hỏi: “Mình nhận được thiệp đính hôn rồi, nhưng vài lời đồn đại nói cứ thay đổi tới lui, cậu lại một mực không về nhà, mình đang nghĩ không biết có thật không”.
“Thật đấy. Lần trước bị hoãn vì ông nội lo cho sức khoẻ của tôi, giờ tôi đã khoẻ hẳn rồi.”
Kyeon khẽ nhếch miệng, chợt thấy khó chịu.
Cô nàng quay đầu đi chỗ khác, nhìn phong cảnh trải dài mênh mang ngoài cửa sổ, ngẩn ra một lát: “Ami, cậu có biết Sana đang ở đâu không?”.
Tay Ami khựng lại: “Cô ta bị người của Jin nhốt lại rồi”.
“Mình”, Kyeon do dự, “có thể gặp cô ta một lần không?”.
Ami không trả lời.
“Hôm qua mình vào trại giam thăm bố, tuy hận ông ấy nhưng đột nhiên thấy ông già đi như thế, mình cũng không chịu nổi. Ông ấy lo cho Seomi và Sana, nhờ mình chuyển lời hộ.” Nói đến đây, khuôn mặt vốn đau thương vụt trở nên phẫn nộ, “Thật không biết hai mẹ con ấy có gì tốt mà đến giờ còn nhớ với nhung”.
Ami vẫn không đáp, đoán Kyeon muốn gặp Sana có lẽ muốn chuyển lời là giả, trút giận mới là thật.
Kyeon thấy Ami thản nhiên như không, nhìn có vẻ đoán được ý nghĩ của cô nàng nên hơi lúng túng, nhưng vẫn nói: “Ami, ân oán giữa mình và Sana sâu đậm như thế, không gặp mặt nói một lần cho rõ ràng thì khó chịu cả đời”.
Ami thở dài, thôi vậy, coi như giúp cô nàng gạt bỏ chấp niệm.
“Tôi sẽ bảo Jin hộ cậu, nhưng anh ấy có đồng ý hay không thì tôi không biết đâu.”
Kyeon mở miệng: “Cậu nói mà anh ấy lại không đồng ý?”.
Cô nàng tuy cảm ơn, nhưng trong lòng lại đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jin x you ] Trọng Sinh Rồi Gặp Anh (Full)
RomanceCHUYỂN THỂ "Tình yêu chính là một cuộc duyên phận Thời điểm không quan trọng, dù lúc đó bạn bần cùng, xơ xác đến chừng nào. Thân phận không quan trọng, dù lúc đó đó bạn hèn kém và tự ti đến bao nhiêu. Tính cách không quan trọng, dù lúc đó bạn khó ưa...