Chap 41

1.9K 124 5
                                    

Các bạn kéo Ami sang thảo luận kịch bản, nhưng Ami không lọt tai lấy nửa chữ, tất cả sự chú ý đều vô thức chuyển sang phía Yejin và Jungkook.

Hai người đứng bên cửa sổ, ánh mặt trời ấm áp. Một trẻ trung tuấn tú, một thùy mị đáng yêu, thoạt nhìn, thật đúng là...

Chẳng qua...

Tuy Jungkook mỉm cười nhưng rất lễ phép và lạnh nhạt. Ami biết, cậu đang băn khoăn vì Ami ở đó, cậu biết Ami không thích Yejin.

Nhưng Yejin thì tươi cười ngọt ngào, còn nghiêng người tựa vào lan can, chẳng biết vô tình hay cố ý làm thân hình chữ S hiện ra rõ mồn một.

Ami bực mình, Yejin đang có hướng dùng chiêu thường dùng để quyến rũ đàn ông với Jungkook.

Kiếp trước, tình cảm ban đầu Jungkook dành cho Yejin chỉ giới hạn ở tình chị em rất đơn thuần. Nhưng sau này khi Yejin có động cơ xấu ra sức cám dỗ tấn công, em cô đã rơi vào tay giặc, trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt của Yejin.

Từ khi Yejin phát động thế tiến công tình ái, quá trình chuyển tình thân thành tình yêu chỉ vỏn vẹn hai tháng, đủ để chứng minh chỉ cần Yejin vừa ý thì người đàn ông nào cũng lọt vào tay ả.

Kiếp này, có lẽ Yejin muốn mượn sức của Jungkook. Dù sao bà nội cũng đã quyết định không trao quyền kinh doanh cho người ngoài (bao gồm cả ả) nên sẽ ra sức bồi dưỡng Jungkook. Đứa bé suy nghĩ đơn giản lại dễ mắc lừa này sau này sẽ là người thừa kế Jeon thị của nhà họ Jeon. Nắm bắt được cậu, chẳng phải là nắm bắt được ngọn núi vàng của Jeon thị sao?

" Jungkook!"

Yejin xưng hô thế này làm Ami biết không ổn, trước kia lúc nào ả cũng gọi cậu như một người chị.

Ami lại nhìn sang, thấy Yejin nhìn Jungkook, đượm vẻ u sầu pha lẫn bi thương: "Jungkook, chị phát hiện ra mình thật ngu ngốc. Được nhà họ Park nuôi dưỡng, chị muốn cống hiến một phần sức lực cho cái nhà này, báo đáp công ơn đón nhận, không ngờ không hiểu giá cả thị trường nên chọn nhầm, chị đúng là đồ sao chổi xúi quẩy mà".

Cô ả đã nói như thế, Jungkook đương nhiên phải an ủi: "Không đâu, chị vốn không biết, đương nhiên sẽ phạm sai lầm. Nhưng chị cũng chỉ vì có ý tốt thôi".

Nghe cậu nói thế, Yejin lập tức vui sướng khuây khỏa hẳn: "Em đúng là biết an ủi người khác. Em không biết đâu, sau khi chị chọn nhầm xong, bởi không muốn làm nhà họ Park tổn thất số tiền lớn như thế nên phải nuốt lời, chuốc bao nỗi nhục từ những người xung quanh. Nhưng", cô ả cười đến là kiên cường, như diễn viên chính diện trên phim truyền hình, "chị thà để người ta giẫm nát dưới chân cũng không muốn làm nhà họ Park bị tổn thất".

Hừm, làm như gần chục triệu tiền ký quỹ không phải là tổn thất.

Jungkook cau mày, hơi buồn rầu, nói: "Em chỉ biết người nhà họ Park không phải hạng tốt đẹp gì. Việc lớn thế này không nên giao cho người mít đặc như chị, lúc sai lầm lại đổ hết trách nhiệm cho chị, đúng là vô lý. Việc hại não lại cần tư duy cần chuẩn bị cần suy tính này, chỉ dựa vào chị, làm sao thành công nổi?".

[Jin x you ] Trọng Sinh Rồi Gặp Anh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ