ZAIRA
"I've been waiting for many months for this, Wife."
My husband was saying that out of the blue and it is already midnight. "Xander..." I murmur.
My mouth fell open when his hand landed on that curve of my body. Nakatalikod ang posisyon ko sa kanya at ramdam ko na sobrang lapit niya sa akin dahil sa hininga niya sa likod ko.
"No asking of questions, Wife. I want you."
Napapikit ako ng mariin ng nakawan niya ng halik ang balikat ko kahit na may suot pa akong roba. He's seducing me! It is too clear for me kung ano ang ipinapahiwatig niya sa akin at sa kung ano ang pwede naming gawin ngayong gabi na ito at sa ibang kwarto na naman!
"H-hub..." I murmured again.
Napamura ako sa isip ko ng hawiin niya ang buhok ko mula sa balikat at inilapit iyon sa likuran at ibinaba ang parte ng robe ko na suot na bumabalot sa kaliwang balikat ko. "Hmm..." his voice became husky.
Marahan niyang hinaplos iyon at lumalabas mula sa bibig ko ang tuloy-tuloy na malalakas na buntong hininga. Nang dahil sa ginagawa niya ay biglang uminit ang buong katawan ko at lumakas pati ang kabog ng pintig ng puso ko.
"Xander... Please..."
"Shh... Don't moan too loud, Wife."
Ramdam ko ang hininga niya sa balikat ko at naglandas ang napakaraming mga halik doon. I don't even have any underwear underneath this robe of mine. Kaya, ang alam ko, instant na makikita ni Xander ang katawan ko kapag unti-unti niya itong ibinaba.
I gasped again when I felt his tongue swayed in my shoulder. He started this fire at gusto kong ipagpatuloy ito. Kaso, baka may makarinig sa aming dalawa. Mabuti sana kung soundproof ang kwartong ito, kaso hindi e.
"B-baka may m-makarinig sa atin, Xander."
I felt his finger traced a circle on my shoulder. "No one will be able to hear us if I exchange those moans into kisses."
Bumagsak ang balikat ko at naramdaman ko ang mainit na katawan ni Xander mula sa likuran ko. Sinilip ko ang aircon at nakabukas pala 'yon. Pakiramdam ko, biglang nag-iinit ang buong paligid. Hindi ko na nararamdaman ang lamig kanina na nanggagaling mula sa air con ng kwartong ito.
I felt his hands already working on my robe to be able unleash the tie of it; and in a few seconds, I already felt the loosen tie and the slapping air that is coming out of the air con. Ilang sandali rin ay pumatong na siya sa akin at hinarap na niya ako sa kanya. Medyo balot pa rin ang katawan ko ng robe pero ramdam ko na rin ang paglandas ng aking mga korona sa tela ng suot ko.
He cupped my face and kissed my lips. "You are so beautiful, my Wife..."
I let out a soft smile and cupped his face. Inalis niya ang kamay ko mula sa mukha niya at kinuha naman ang isang kamay ko at sabay na itinaas ang mga 'yon. He pinned his arms into mine at malayang hinawakan iyon ng mahigpit. Desire in his eyes was already seen.
"H-hub..."
He kissed my forehead down to my nose until he reached my lips. Agad niya itong kinagat sa ibabang parte ng aking labi at napaawang ako sa ginawa niya. Hindi muna kami dumaan sa tikiman — agaran kaagad. I can't believe this husband of mine.
Naging isa na kaagad ang mga labi namin sa pamamagitan lamang ng galaw na niya na 'yon. Our bodies' temperatures were already rising up and I couldn't feel the coldness of the air condition in our room. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang dila sa akin. He's a damn good kisser.
His hardened member was already poking my tummy and I moaned. Ilang sandali rin ang nakalipas at bumaba naman ang mga halik niya sa aking leeg. Napaungol ulit ako ng binigyan na naman niya ako ng tinatawag na mga 'hickeys' damn him! Ang dami!
BINABASA MO ANG
PLMAILY 2: Loving You Forever (The Architects Series #1.5)
Ficción General[The Architects Series: Xander Del Valle (part two)] "Showing it to them that I am a changed man, a responsible father and a possessive husband..." --Xander Del Valle (September 2014-June 2015)