Chương 12 : Loài hoa của chúng ta , sắp chết rồi...

2.2K 224 4
                                    

Taehyung nghi hoặc cùng Yoongi lên xe , suốt dọc đường , dù cậu hỏi gì Yoongi cũng không nói , Taehyung cảm thấy trái tim có chút bất an và lo sợ.

Tại sao Yoongi hyung lại cho xe dừng ở trước bệnh viện ? Hoseok ở trong bệnh viện sao ? Anh ấy bị chuyện gì ?

Taehyung đã hoảng loạn trong lòng từ khi xuống xe , lẽo đẽo theo sau Yoongi và cực kỳ giữ im lặng. Cậu tự trấn an bản thân rất nhiều lần rằng anh không sao , có thể anh gặp vấn đề về sức khỏe một chút thôi , vốn dĩ cơ thể Hoseok đã trở nên yếu ớt hơn trước khi anh rời đi.

Nhưng đứng trước tấm kính trong suốt ,  nhìn vào bên trong căn phòng bệnh cách ly , nơi một người con trai yên tĩnh nằm đấy với các thiết bị y tế hỗ trợ , trái tim Taehyung dường như đã không còn cảm thấy nhịp đập.

Hoseok ở đó , như đang chìm vào một giấc ngủ say sau những giờ phút mệt mỏi. Taehyung còn có thể tưởng tượng ra cảnh sau khi anh thức dậy , vui vẻ và năng động đùa nghịch với Jimin , vật lộn với Jungkook.

Yoongi ở bên cạnh cậu , chậm rãi nói , đôi mắt nhìn Hoseok qua lớp kính của phòng bệnh.

" Hoseok đã luôn không cho anh nói với em , cho đến khi chính bản thân em ấy không còn chịu được nữa. "

" Anh ấy... " bị làm sao ? Giọng Taehyung có chút run rẩy và lạc lõng , đến cả câu nói cũng không thể hoàn chỉnh được.

" Hanahaki. Căn bệnh sinh ra từ tình yêu đơn phương. Em đã nghe qua về nó chưa Taehyung ? " Yoongi khẽ nhìn qua cậu.

Taehyung biết nó chứ. Căn bệnh khiến người bệnh ho ra hoa , chết dần chết mòn với tình yêu một phía ấy , không quá hiếm người mắc phải nó , nhưng tỷ lệ khỏi rất thấp. Bởi chẳng ai muốn làm phẫu thuật rồi quên mất người mình vô cùng yêu , và cũng bởi chẳng mấy người bị bệnh được đáp lại tình cảm đó. Rồi họ cứ thế , ôm theo loài hoa tượng trưng cho tình yêu của riêng mình họ , biến mất.

Nhưng Hoseok , tại sao anh ấy cũng mắc phải nó chứ ? Anh ấy yêu người nào ? Tại sao lại chịu đựng chuyện này một mình ?

Nếu em có thể thay anh chịu nó , có phải tốt hơn không ?

" Anh ấy , mắc bệnh từ bao giờ ? Tại sao anh không nói cho mọi người biết hay bắt anh ấy phẫu thuật ? " Taehyung trở nên tức giận.

Yoongi dựa lưng vào tường , vò đến rối bù mái tóc. Nếu có thể dễ dàng như vậy thì Yoongi đã không để Hoseok thành ra như vậy rồi. Nếu biết trước chuyện này , Yoongi đã không để Hoseok yêu Taehyung.

" Nguồn gốc của căn bệnh này , là từ em mà ra đấy Taehyung. Lẽ ra em nên nhận ra tình cảm của Hoseok , lẽ ra em không nên đối xử với em ấy như vậy. Lẽ ra em nên nói cho Hoseok biết tình cảm của em , nếu như thế...nếu như thế , tiểu hi vọng của chúng ta đã không trở thành như thế này. "

Lần đầu tiên Taehyung thấy vị hyung điềm tĩnh nhất nhóm trở nên tuyệt vọng tới như vậy. Hóa ra chúng ta , em và anh , đều là những kẻ mang trái tim tự ti và nhút nhát. Hóa ra chính em khiến trong tim anh mọc ra một loài hoa kì lạ , nó khiến anh héo tàn , khiến anh thôi không còn muốn tiếp tục bước.

Dường như thời gian chẳng chịu trôi qua nơi hành lang phòng bệnh ấy , màu trắng của những bức tường khiến khuôn mặt Taehyung không có lấy một chút sức sống. Hoseok , em yêu anh rất nhiều....loài hoa kia có thể cảm nhận được không ?

[ Vhope - Hanahaki ] Anh sẽ tặng em đóa hướng dương trong lồng ngực trái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ