Anh là người đàn ông đầu tiên(P.4)

7.5K 5 11
                                    

Thiên Ngân giật cửa  xông thẳng vào phòng, cô hậm hực cầm cốc nước lọc trên bàn uống cạn một hơi, đập mạnh tay xuống bàn mắt trừng trừng giận dữ. Nhưng khi cô ngẩng mặt lên thì bắt gặp mười mấy con mắt lạ lẫm đang trừng trừng nhìn lại cô, những cậu thanh niên ăn mặc rất phong cách và những cô gái ăn mặc rất mát mẻ, có lẽ đây đều là cô cậu nhà đại gia thích ăn chơi, cô hốt hoảng la oai oái : -" CÁC NGƯỜI LÀ AI THẾ ?".

Hóa ra  khi Thiên Ngân vào phòng hát không để ý số phòng nên cô đi thẳng vào cái phòng gần nhất, chắc chắn trong đầu là phòng mình. Định thần lại, Thiên Ngân xấu hổ, đầu cúi sát mặt đất mò mẫm đi trở ra trong tràng cười của những người lạ mặt, bất ngờ một cánh tay chặn ngay ở nắm cửa, Thiên Ngân ngẩng mặt lên, miệng há hốc ngạc nhiên: _ " A..Anh!"

Gã cao to nhìn bản mặt ngây ngô của cô, thích thú vuốt vuốt cằm, phả hơi rượu vào mặt cô, nói như ve vãn: " Nếu cô không mua được giày thì có thể trả bằng tiền mặt, tôi xưa tới nay chưa nhận gán nợ bằng thân thể bao giờ, nhưng nếu cô em năn nỉ thêm vài câu thì anh đây có thể phá lệ chiếu cố".

Đang tức tối, cộng thêm sự xấu hổ, lại gặp hắn ở đây khiến đầu Thiên Ngân bốc khói, cô vung tay giáng cho hắn một cái tát đau điếng vào mặt, vặn nắm của bước ra.

Gã cao to nhận cái tát trời giáng đứng trơ trơ nhìn theo bóng dáng xa dần của cô hét lên.:"- Cô hãy đợi đấy, đừng có tưởng bở, loại con gái như cô anh đây không bao giờ có hứng thú đâu". Như chưa thỏa mãn anh quay vào phòng uống liền mấy ly rượu đỏ, mấy người bạn đi cùng không người nào dám hé nửa lời trêu chọc.

Thiên Ngân đang hầm hầm bước ra, đúng lúc lớp cô đã hát hò xong, rủ nhau ra sàn nhảy quán bar, mấy đứa con gái kéo cô lại hỏi han:

"- Mày bỏ bạn bè đi đâu từ nãy đến giờ hả".

Thiên Ngân nuốt cục giận trong người xuống cổ, bình thản mỉm cười: "- Lâu không uống bia nên buồn nôn thui, không có vấn đề gì đâu". Cô khoác tay vào hai đứa bạn làm điệu bộ đi như bộ đội hành quân.

Đang ngồi ở ghế gần quầy bar, Chiến đưa cho Thiên Ngân một ly rượu nhẹ, cô cầm lấy nhấp môi và nhìn mấy đứa bạn nhảy nhót trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên cô đến những nơi như thế này nên còn có chút lạ lẫm, mấy đứa cùng lớp kéo cô ra nhảy nhưng cô khăng khăng từ chối. Vì năm cuối nên lớp cô tổ chức một buổi họp mặt rất hoành tráng, mọi người được thoải mái lựa chọn đồ uống, loại rượu  mà Chiến đưa cho cô có vị ngọt ngọt rất dễ uống, khiến Thiên Ngân càng uống càng thích, nghe nói nó là loại nhẹ nhất nên cô cứ hết ly này lại gọi thêm ly khác. Khi cảm thấy bụng mình đầy rượu, cô thấy nóng nảy  khó chịu thích vận động nên không cần ai lôi kéo cô chủ động leo lên sân khấu, càng nhảy càng hăng, cô bắt đầu bắt chước đám bạn uốn éo  mình điên loạn, tiếng vỗ tay, hò hét của mấy boy xung quay càng kích thích cô hơn, cô vừa nhảy tưng tưng vừa la hét ầm ĩ. Tuy cô đổ mồ hôi rất nhiều nhưng vẫn cảm thấy lạnh ở sống lưng, như có một ánh mắt của con quỹ dữ nhìn dõi theo cô cười nham hiểm....

***

Lớp Thiên Ngân ra về đã 11h khuya, Chiến chở cô về, Hà Lê đứng ở cửa trông thấy hai người chạy ra trách móc: "- Mày đi luôn đi đừng có về nữa" .Quay sang Chiến cô giận dỗi, gắt gỏng: "- Anh làm gì ở đâu mà để cho nó uống nhiều đến mức này hả".

Chiến ấp úng gãi đầu, cùng với Hà Lê mỗi người một bên dìu Thiên Ngân vào phòng.

Vừa đến giường Thiên Ngân ngã vật xuống ngủ thiếp đi trong mệt mỏi khi đó Chiến chào hỏi Hà Lê một lúc rồi cũng rút lui.

Đêm nay Thiên Ngân ngủ rất say, trong giấc mơ cô thấy mình biến thành cô bé lọ lem bị hoàng tử bắt cóc thả vào cung điện màu hồng nguy nga, lộng lẫy... (tg: cô nàng này mơ mộng quá :) )

Sáng tỉnh dậy, cô thấy đầu đau kinh khủng, mùi rượu còn nồng nặc vương trên người, nên Thiên Ngân lững thững đi vào phòng tắm, nước mát rượi phả vào mặt giúp cô tỉnh táo hơn, suy nghĩ quay về những sự kiện tối qua, đầu cô lần nữa bốc hỏa, ánh mắt cô giận dữ như thể cô có thể đem kẻ thù của mình băm vằm thành trăm mảnh, đập tay túi bụi vào tường nổi khùng hét lớn: "- TA GIẾT, TA GIẾT..."

Hà Lê đang ngủ ngon lành , nghe tiếng kêu thất thanh của cô, bật người dậy lao thẳng xuống giường, không kịp đi dép xông thẳng vào nhà tắm, giọng hốt hoảng: "- Có chuyện gì vậy? Có chuyện gì vậy?".Chưa hết bàng hoàng thì cô đã bị trượt chân té ngã giữa sàn vì bọt xà phòng tắm,  vậy mà mặt  còn quay về phía Thiên Ngân nhìn dò hỏi.

Nhìn đứa bạn cùng mắt chữ O chữ A thao láo nhìn mình, Thiên Ngân hét mắng:

_ " Đồ háo sắc, ra ngay không ta giết.."

Tiếp tục cô vơ đại hộp dầu gội ném vào người cô bạn, Hà Lê mới lồm cồm bò dậy, nhìn chai dầu chậm chậm tiến tới thì chạy như bay ra ngoài, nhưng thật không may cô lại trượt ngã, lần này úp mặt xuống sàn nhìn rất thê thảm.

Thiên Ngân nhìn bạn, cười hả hê. Hà Lê quay lại lườm mắt nguýt cô một cái dài bằng cây số : "- Đúng là làm ơn mắc oán, mày đi tắm mà cứ đòi giết người là sao hả?"

Anh là người đàn ông đầu tiên(p1-63)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ