Chapter 22

379 18 1
                                    

Crizzy's POV

Isang buwan.....isang buwan na ang nakaraan matapos ang aksidenteng iyon. Sa loob ng isang buwan walang araw na hindi ko sya dinadalaw. At ngayon nandito ulit ako para dalawin sya.

"I miss you" bulong ko

Miss na miss ko na sya :(

Naramdaman kong may humawak sa balikat ko.Nilingon ko kung sino iyon at tama nga ang hinala ko.

"Marvin"

"It will all be ok" nakangiti niyang saad. Napangiti na rin ako

Sa loob ng isang buwan ang lalaking ito ang palaging nandyan sa tabi ko ang naging sandalan ko.

"Sila Cath?" tanong ko

"Parating na sila"

"HEY! Madlang pips! Andito na me!" sigaw ni John

"Speaking of" bulong ni Marvin pero rinig ko dahil malapit lang sya sakin.

"Manahimik ka nga, kuya" suway ni Cath sa kapatid niya

"Opo *pout" minsan hindi ko alam kung sino ang mas nakakatanda sa kanila eh.

"Dude, mukha kang bakla! Hahaha" Kris

"Isa ka pa!, magsi tahimik nga kayo. Alam nyo naman siguro kung nasaan tayo diba?" Pagpapaalala ni Cath sa dalawa

"Opo *pout" sabay na tumango habang naka pout pa ang dalawa. Para silang mga batang pinagagalitan ng kanilang nanay haha.

"Tiklop naman pala kayo kay Loa Cathy eh! hahaha" pang-aasar ni Nica at sinamaan naman sya ng tingin ni Cath nag peace sign lang ang bruha haha.

"Dude, under ka pala ng GF mo eh" asar ni Nico.

Oo tama ang nabasa nyo sinagot na rin ni Cath si Kris. Hindi man kapanipaniwala pero mukhang napaamo ng lokong 'to si Cath. Wag nya lang sasaktang ang bespren ko kundi mananagot sya sakin.

"Psh. Parang sya hinde" bulong ni Kris pero rinig namin

"Tama na...kulang nalang maghalikan na kayo dyan eh" awat ni Marvin.

"G*gu" sabay nilang bigkas

"Oh! Nandito pala ang martir na si Marvin! Yow! pare, di kita nakita jan ah" pang-aasar ni John. Sinamaan lang sya ng tingin ni Marvin at umakto naman syang namatay dahil dito. Napatawa nalang kami.

Ang mga ito talaga oh. Kahit kelan.

"Iba parin talaga kung kumpleto ang Coolets noh?" wala sa sariling nasabi ni Nica

"Nica!" silang lahat

"Oops! Sorrehhh~"

Tumingin silang lahat sakin

"Ok lang ako ano ba kayo" nakangiti kong usal sakanila

"hmmmmm"

Third Person's POV

"Hmmmmm"

Lahat sila ay napatingin sa isang lalaking nakahiga sa isang hospital bed at may nakakabit na kung ano ano sa kanya.

Kung nagtataka kayo kung nasaan sila pwes siguro naman nahulaan nyo na diba? Oo nasa isa silang ospital. Saka ko na ikukuwento ang buong detalye. Back to story na tayo.

"Tumawag kayo ng dokrtor bilis!" utos ni Marvin sa mga kasama

Agad namang tumalima sina Nico at John upang tumawag ng doktor.

Lahat sila ay pare parehong kinakabahan. Lalong lalo na si Crizzy na hindi alam ang gagawin sa mga oras na iyon.

Crizzy's POV

Ang lakas ng tibok ng puso ko. Shete, anong gagawin ko feeling ko matatae ako na ewan dito pinapagpawisan din ako. Nakatingin lang ako sakanya.

Unti unti nyang minulat ang kanyang mga mata tapos medyo napa pikit ulit sya "(dahil nasilaw sya). Inikot niya ang paningin nya, yung parang kinikilatis kung nasaan sya. Hanggang sa magtama ang aming mga mata.

*LUB DUB LUB DUB LUB DUB

Dumoble ang kabog ng dibdib ko.

"C-c-cri-zzy" utal utal nyang sambit sa pangal ko. Hindi ko na napigilan ang mga luha kong kanina ko pang pinipigilan.

Niyakap ko sya...yung mahigpit na yakap.

'He's awake, thank God. " sa isip ko

"Marc"

________________________________________________________

A/N: Whaaaaaa! Natapos ko rin sawakas. I therefore conclude na madaling simulan ang isang story pero mahirap tapusin. Sorry po sa typos.

Alam ko pong naging mabilis ang bawat pangyayare pero gaya ng sabi ko first timer palang aketch. Sa next story ko po I'll try my best (Naks English! lol)

Nagpapasalamat po ako sa inyong mga nagbasa at bumoto ng aking story. Sana po eh suportahan nyo rin po ako sa aking next story! Sa mga naguguluhan sa mga nangyari...intayin nyo lang po ang aking Epilogue

Thank You!!!!!

Crush Mo Ko!? [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon