Chương 1. I Fell for Your Boynessd

950 38 4
                                    

Permission!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Permission!

𝙉𝙝ó𝙢 𝙣𝙝ạ𝙘 𝙩𝙝ầ𝙣 𝙩ượ𝙣𝙜 𝙩𝙤à𝙣 𝙘ầ𝙪 𝘾𝙖𝙣𝙙𝙮 𝘽𝙤𝙮𝙯:

𝙆𝙝𝙞 𝙣𝙝ữ𝙣𝙜 𝙫𝙞ê𝙣 𝙠ẹ𝙤 𝙠𝙝ô𝙣𝙜 𝙘ò𝙣 𝙣𝙜ọ𝙩 𝙣𝙜à𝙤 𝙣ữ𝙖!

Tối thứ Sáu, ngày 19 tháng 7, nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng toàn cầu Candy Boyz đã bị cảnh sát bắt vì các tội danh quấy rối tình dục và sử dụng chất cấm. Trong đó, maknae Soomin người đang hoạt động với nghệ danh Cola được cho là kẻ đầu têu cho mọi sự việc...

Mắt Jinhyuk giờ đây là một màu đỏ đến ghê người, hắn chỉ còn cách việc ném xoẹt chiếc ipad đời mới vào thẳng bức tường đúng 5s, nơi treo đầy những tấm poster của nhóm nhạc nam tuyệt vời nhất mà hắn đã tạo ra nếu không kịp tắt đi dòng tin đó. Ôi chao, trông chúng thật dễ thương và ngây thơ làm sao. Chẳng giống những người tối qua đã tạo ra những lỗi lầm nhơ nhuốt. Hắn hít một hơi thật sâu, Jinhyuk nhẹ nhàng đặt chiếc máy tính bảng lên mặt bàn mà hắn vô cùng yêu thích, trước khi không thể giữ nổi bình tĩnh mà làm việc gì đó điên rồ, chẳng hạn như đập nát chiếc ipad vô tội đó?

Đây là tất cả những gì hắn nhận được, khi nhường lại nhiệm vụ casting và đào tạo thực tập sinh cho nhân viên thay vì tự mình làm điều đó. Bằng sự tỉ mỉ vốn có của bản thân, hắn đã tự tay chọn ra những thực tập sinh, huấn luyện viên và đội ngũ nhà sản xuất ưu tú để công ty hắn có được vị trí như ngày hôm nay, hơn là việc giao phó cho nhân viên của mình.

Và trong một lần hắn buông lỏng cảnh giác, để lại quyền quản lý cho đội ngũ nhân viên thì chuyện quái gì đã xảy ra đây?

Mẹ kiếp!

Hắn với lấy chiếc điện thoại đang nằm trên bàn và bấm vào dãy số gọi cho bàn thư ký, "Minju", giữ thái độ và giọng nói bình tĩnh nhất có thể, hắn biết Minju không đáng phải nhận lấy cơn tức giận này, bởi vì cổ đâu phải là nguyên nhân. Hắn cần phải giữ giọng để trút lên bọn nhóc kia mới đúng: "Hãy gọi tất cả những kẻ có liên quan đến mớ hỗn loạn đó lên gặp tôi"

"Ah", một sự run rẩy vang lên trong giọng nói của Minju khi cô cất tiếng trả lời, "Vâng, thưa sếp, tôi sẽ gọi họ lên ngay."

Jinhyuk đảo đôi mắt quanh phòng, rồi chợt dừng lại ở nơi treo đầy cup và những giải thưởng danh giá, có nên đập phá một chút không nhỉ? "Bảo bọn chúng đợi tôi ở phòng tập nhảy số 3, nói bọn chúng nhanh chân lên một chút, tôi không có quá nhiều kiên nhẫn dành cho chúng đâu".

[Weishin] You Don't Think I am That Young (But I am)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ