Văn án

6.5K 199 3
                                    

Trương Tiểu Hoa đơn 28 năm, rốt cuộc ở 29 tuổi sinh nhật thời điểm, nàng nghênh đón đệ nhất xuân, kết quả xuân tiêu một khắc thời điểm chết thảm *

Lại trợn mắt, Trương Tiểu Hoa xuyên qua thành cung nữ, một cái chuyên môn giúp nữ hoàng tuyển nam sủng cung nữ!

Vì làm về sau con đường làm quan một phen phong thuận, Trương Tiểu Hoa quyết định giúp nữ hoàng hảo hảo chọn lựa nam sủng.

Chính là……
Nữ hoàng vì cái gì nửa đêm đem nàng hô qua đi?

“Nữ hoàng đại nhân, ngươi là đối ta cho ngươi tuyển nam sủng không hài lòng sao?”
*

Đơn giản điểm: Đậu bỉ thẳng nữ bị bẻ cong
【 gỡ mìn: Đời trước từng có xx, xuyên qua không có, hai câu mang quá, không thoải mái thỉnh điểm xoa xoa, pi mi
Không phải nữ tôn quốc gia, chính là nam nữ bình đẳng sao, ai cũng không xem thường ai cái loại này……】

【 vô nghĩa lưu sa điêu hướng, không có gì quá nhiều logic, toàn văn đồ cái nhạc 】

Bình:
Nữ hoàng vì cái gì không cần nam sủng, lại cố tình đem nàng lưu tại bên người? Tiểu Hoa: “Nữ hoàng đại nhân, có gì phải làm sao?” Nữ hoàng: “Hậu cung nhàm chán, liền tưởng khi dễ ngươi……”

Nữ chủ bởi vì gia đình nguyên nhân mà bị lâu dài cấm luyến ái, nàng đối tình yêu có vô hạn hướng tới, rồi lại cũng không biết cái gì tình yêu rốt cuộc là cái gì. Từ nay về sau một sớm xuyên qua, cơ duyên xảo hợp dưới trở thành nữ hoàng bên người cung nữ. Ngây thơ nàng ở nữ hoàng chỉ điểm hạ, nàng dần dần trưởng thành cường đại đồng thời, cũng dần dần minh bạch tình yêu chân lý. Văn chương nhẹ nhàng khôi hài, nội dung chính diện hướng về phía trước, chỉ ở giảng thuật nhẹ nhàng ôn thế cảm tình dưới, nữ chủ tìm kiếm độc lập cùng tự mình.

( Tác phẩm thượng quá vip cường đẩy bảng đem đạt được này huy hiệu )

[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ