91-97

1.2K 42 2
                                    

Chương 91 91
“Không……” Nhìn Lãng Khê lo lắng bộ dáng, Trương Tiểu Hoa rũ mắt suy nghĩ một lát, yên lặng hộc ra mấy chữ, “Hắn không ở trong cung.”

“Hắn không ở?”

Trương Tiểu Hoa gật gật đầu, “Hắn bị ta an bài đi Ngưng Nguyệt cung, cho nên ——”

“Chúng ta đây chạy nhanh rời đi nơi này!” Không chờ Trương Tiểu Hoa nói xong, Lãng Khê trực tiếp lôi kéo Trương Tiểu Hoa liền hướng tới Ngưng Nguyệt cung phương hướng đi đến.

Nhìn Lãng Khê quả quyết mà bóng dáng, Trương Tiểu Hoa không biết như thế nào liền ẩn ẩn sinh ra một loại áy náy chi tình.

“Cái kia……” Đi Ngưng Nguyệt cung trên đường, Trương Tiểu Hoa vài lần muốn mở miệng, nhưng đều không biết từ đâu mà nói lên, cuối cùng ngăn với tiếng gió.

Cuối cùng, vẫn là Lãng Khê cười nhạt một tiếng, “Không có gì, ngươi không nghĩ nói sự tình, ta sẽ không hỏi.”

Như vậy đơn giản một câu, lại ngược lại là tăng thêm Trương Tiểu Hoa tâm lý gánh nặng, khiến cho nàng cực kỳ ngượng ngùng.

“Ta ngay từ đầu chỉ là không yên tâm ngươi, ta không biết ngươi ——”

“Ngươi là đúng.” Lãng Khê gật gật đầu, “Nhiều hoài nghi hoài nghi, tổng so giống như trước như vậy dễ tin người khác hảo.”

“Trước kia?” Trương Tiểu Hoa sửng sốt một chút, không minh bạch Lãng Khê ý tứ.

Mà lúc này hai người đã tới rồi Ngưng Nguyệt cung, Lãng Khê dừng bước chân, xoay đầu trực tiếp dặn dò Trương Tiểu Hoa, “Ngươi chạy nhanh đem người mang ra tới, thừa dịp bọn họ còn không có lục soát lại đây, chúng ta chạy nhanh đi đông môn.”

Trương Tiểu Hoa vội vàng gật đầu, sau đó bước nhanh vào Ngưng Nguyệt cung.

Cửa cung ngoại, căn cứ canh chừng ý đồ Lãng Khê, nhìn Trương Tiểu Hoa bóng dáng, hắn nhịn không được cười lắc lắc đầu.

Thoạt nhìn, nàng là đến bây giờ mới thôi, đều không có nhớ tới bất luận cái gì có quan hệ với chuyện của hắn.

Bất quá cũng đúng.

Lúc trước vội vàng tương ngộ, đích xác không có gì đặc biệt.

Chỉ là……

Lãng Khê bên môi ý cười có chút bất đắc dĩ lên.

Chỉ là năm đó nàng vô tình, nhưng đối với hắn tới nói lại là khắc cốt ký ức.

Mấy năm nay, Lãng Khê bởi vì mẫu thân sợ hãi hắn sẽ bởi vì cuốn vào phụ thân đảng phái đấu tranh mà đã chịu ngoài ý muốn, liền làm hắn vẫn luôn giả vờ gầy yếu. Chỉ là không ngờ, phụ thân thế nhưng vẫn là khăng khăng đem hắn đưa vào trong cung, tranh cử quân lang.

Mà vào cung lúc sau, những cái đó thường bị phụ thân làm khó dễ triều thần con nối dõi, thấy hắn gầy yếu liền không tránh được tụ ở một khối châm chọc mỉa mai.

Đối này, Lãng Khê chưa bao giờ để ở trong lòng quá.

Bất quá có người lại không như vậy cho rằng……

[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ