Chương 31 giết người
Trương Tiểu Hoa sợ hãi mà đứng, nàng không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể mờ mịt mà nhìn Cao Lăng.
Cao Lăng trầm mi, ngay sau đó buông lỏng ra Trương Tiểu Hoa, biểu tình nghiêm nghị, thái độ kiên quyết nói, “Ta đi dẫn dắt rời đi bọn họ, ngươi chạy nhanh chạy về đi! Gặp được người liền nói là đi lạc, ngàn vạn đừng nói đã tới nơi này, còn gặp qua ta, biết không?”
“Ân.” Trương Tiểu Hoa gật gật đầu, nhưng ngay sau đó liền có chút lo lắng mà nhìn về phía Cao Lăng, “Ngươi…… Ngươi sẽ an toàn trở về sao?”
Thấy Trương Tiểu Hoa quan tâm chính mình, Cao Lăng biểu tình mềm mại một chút, ngay sau đó gật gật đầu nói, “Yên tâm, ta sẽ không có việc gì.”
Lúc này đã là không có càng nhiều thời giờ đi biệt ly, Trương Tiểu Hoa nghĩ nếu hai người đều bình an trở lại, còn sẽ có cơ hội lại liêu. Nàng cũng không nhiều lời nữa, chờ Cao Lăng lao ra đi, cố tình hấp dẫn đi mọi người sau, nàng liền chiếu Cao Lăng dặn dò, một đường hướng tới doanh địa chạy tới.
Không có khinh công, Trương Tiểu Hoa chạy trốn chậm, lại còn có rất mệt. Thật vất vả đến doanh địa phụ cận, nàng liền nhìn đến đầy đất hỗn độn.
Rất nhiều lều trại đều bị hoa nứt ra, mặt trên rải huyết, cũng không biết là của ai.
Trương Tiểu Hoa trong lòng bất an, đi mau hai bước, liền hướng tới Đoan Mộc Vũ lều trại đi đến.
Lều trại bên ngoài một vòng binh lính, những người đó không quen biết Trương Tiểu Hoa, trực tiếp đem nàng ngăn ở bên ngoài.
Theo sau một cái lược hiện bén nhọn thanh âm xuất hiện ở lều trại phía sau, “Là cái nào không muốn sống ở bên ngoài nháo đâu?”
Đặng Lập đi ra, thấy là Trương Tiểu Hoa, hắn liền phất phất tay, làm thị vệ cho đi.
Trương Tiểu Hoa tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó đi theo Đặng Lập tiến vào lều trại.
Đi vào, Trương Tiểu Hoa liền nhìn đến lúc trước cái kia ở mặt trời mới mọc cung từng có gặp mặt một lần lăng liệt nữ tử, nàng như cũ eo quải roi dài, vẻ mặt nghiêm nghị, thoạt nhìn có chút hung.
Lại hướng trong đi hai bước, Trương Tiểu Hoa liền thấy nằm ở trên giường Đoan Mộc Vũ, thấy nàng sắc mặt bạch có chút dị thường, Trương Tiểu Hoa tức khắc có chút hoảng loạn mà vọt qua đi.
Mà đương Đoan Mộc Vũ nhìn đến Trương Tiểu Hoa kia trong nháy mắt, nàng kia lược hiện ảm đạm không ánh sáng đôi mắt nháy mắt liền sáng lên.
Ôm chặt tiến lên Trương Tiểu Hoa sau, Đoan Mộc Vũ nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi, than đến, “Ngươi đây là đã chạy đi đâu?”
“Ta…… Ta nhàn rỗi hạt dạo, ở trong rừng lạc đường, thật vất vả mới trở về, phát hiện bên ngoài lộn xộn.” Trương Tiểu Hoa giải thích xong, liền gấp không chờ nổi mà quan sát khởi Đoan Mộc Vũ thân thể.
Nhưng Đoan Mộc Vũ trừ bỏ thay đổi kiện quần áo ở ngoài, cũng nhìn không ra khác thường.
“Ngươi…… Ngươi còn được chứ?” Trương Tiểu Hoa lo lắng Đoan Mộc Vũ thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại Phát
Ficção GeralTác phẩm: Nữ hoàng tâm khó dò Tác giả: Thụ Tính Đại Phát Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:347481 Tổng số bình luận:1322 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4364 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:876 Văn chương tích phân: 98,232,224 Thể loại t...