Chương 21 uy hiếp
Thích Diệu há miệng thở dốc, muốn lại cầu tình, nhưng rốt cuộc là nói cái gì cũng chưa nói, chỉ gật đầu cung kính nói, “Quân chủ nguyện ý, tất nhiên là tiểu muội vinh hạnh.”“Kia liền hảo.” Đoan Mộc Vũ mặt mày một loan, cười vẫy vẫy tay, “Vậy kéo đi ra ngoài trượng trách 30, làm nàng hảo hảo phát triển trí nhớ.”
“Quân chủ!”
“Như thế nào?” Đoan Mộc Vũ cười, “30 không đủ? Vậy 40 đi……”
Tức khắc, tất cả mọi người cúi đầu, lại không ai dám nhiều lời nửa câu.
Mà thích nguyệt thấy không ai giúp nàng, nàng tức khắc luống cuống tay chân, “Thình thịch” một tiếng liền quỳ xuống, “Quân chủ, thần nữ…… Thần nữ biết sai rồi! Cầu Quân chủ võng khai một mặt, cầu Quân chủ ——”
“Ngươi thật sự hảo sảo.” Đoan Mộc Vũ nhíu mày, hướng về phía một bên hầu hạ thái giám phân phó nói, “Nàng nếu nói thêm nữa một câu, liền lại nhiều mười trượng!”
Lập tức, toàn bộ hoa viên đều an tĩnh xuống dưới. Mà lúc này, Đoan Mộc Vũ bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nàng thu hồi ánh mắt nhìn về phía một bên Thích Minh Nguyệt cùng Thích Thiếu Linh, ánh mắt ám ám, ngay sau đó lạnh lùng nói, “Cô không nghĩ thấy các ngươi hai cái, lăn đi xem cái kia phiền nhân tinh bị phạt!”
Nghe được lời này, Thích Minh Nguyệt cả người run lên, gật đầu lên tiếng sau, chạy nhanh lôi kéo Thích Thiếu Linh rời đi.
Chỉ là ở rời xa đám người lúc sau, Thích Minh Nguyệt bỗng nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn thoáng qua đám người phương hướng. Ánh mắt của nàng hơi hơi rung động một chút, ngay sau đó ở Thích Thiếu Linh truy vấn thanh hạ, nàng lắc đầu trấn an một câu “Không có gì” lúc sau, liền xoay người lãnh Thích Thiếu Linh hướng tới giáo phường tư phương hướng đi đến.
Mà lưu lại đám kia người, buông xuống đầu, các đều tưởng chạy nhanh rời đi, nhưng nề hà Đoan Mộc Vũ không mở miệng, tất cả mọi người không dám nhúc nhích.
Cố tình Đoan Mộc Vũ căn bản không để bụng chung quanh người ý tưởng, chỉ mong Trương Tiểu Hoa, đè thấp thanh âm hỏi, “Bang nhân gánh tội thay? Ân?”
Trương Tiểu Hoa phía sau lưng lạnh cả người, cúi đầu, dùng sức diêu.
“Kia làm ngươi làm sự tình làm tốt?”
Trương Tiểu Hoa càng là chột dạ mà lắc lắc đầu.
Nhìn Trương Tiểu Hoa kia phó nơm nớp lo sợ bộ dáng, vốn là có chút tức giận Đoan Mộc Vũ bỗng nhiên nhịn không được cong cong khóe môi, tối tăm ánh mắt, mang theo một mạt có khác thâm ý tươi cười hiện lên ở nàng trên mặt.
Trương Tiểu Hoa trộm liếc mắt một cái, tức khắc cảm thấy chính mình tiền đồ kham ưu.
Lại không nghĩ, Đoan Mộc Vũ chỉ cười nhạt một tiếng, hỏi, “Kia còn không chạy nhanh đi?”
A?
Không trách phạt nàng a?
Trương Tiểu Hoa có chút kinh ngạc nhìn về phía Đoan Mộc Vũ, lại thấy Đoan Mộc Vũ cười đến phá lệ gian trá giảo hoạt. Mà Đoan Mộc Vũ ánh mắt rõ ràng là đang nói ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại Phát
Ficción GeneralTác phẩm: Nữ hoàng tâm khó dò Tác giả: Thụ Tính Đại Phát Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:347481 Tổng số bình luận:1322 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4364 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:876 Văn chương tích phân: 98,232,224 Thể loại t...