Chương 61 giáo dục
“Như thế nào như vậy nhiều chuyện nhi?” Đoan Mộc Vũ có chút không quá vừa lòng mà nhìn về phía Đặng Lập.
Trương Tiểu Hoa chạy nhanh giải thích, “Hôm nay lớn như vậy trường hợp, sau bếp người nhiều, sẽ ra điểm sự tình là thực bình thường.”
Nói xong, Trương Tiểu Hoa sợ Đoan Mộc Vũ sẽ không kiên nhẫn, liền chạy nhanh hướng về phía Đoan Mộc Vũ làm nũng nói, “Ta lập tức liền trở về, thực mau”
Nói xong Trương Tiểu Hoa chia Đoan Mộc Vũ một cái an tâm ánh mắt sau, liền chạy nhanh đi theo Đặng Lập hướng tới sau bếp đi đến.
Trong yến hội, nhìn theo Trương Tiểu Hoa rời đi lúc sau, Đoan Mộc Vũ cả người uể oải ỉu xìu mà nhìn trước mặt một đám người.
Ngày thường ở duyệt chính đại sảnh trở nên túi bụi vài người, hiện giờ phủng chén rượu, đem rượu ngôn hoan, một bộ giống như nhiều năm bạn tốt bộ dáng.
Dối trá!
Đoan Mộc Vũ vẻ mặt không kiên nhẫn mà bưng lên chén rượu, uống một ngụm rượu.
“Mẫu hoàng hẳn là uống ít chút rượu mới là.”, Đoan Mộc Niệm ngồi ở bên cạnh, một đôi đen bóng đôi mắt, nhìn chằm chằm Đoan Mộc Vũ.
“Nàng đều mặc kệ ta, ngươi tới quản ta?” Đoan Mộc Vũ giơ giơ lên mày, sau đó giơ lên chén rượu, ngửa đầu uống xong một ngụm rượu.
Nàng vẻ mặt khiêu khích mà, nhìn về phía Đoan Mộc Niệm.
Đoan Mộc Niệm non nớt trên mặt xẹt qua một tia mờ mịt, ngay sau đó hắn bẹp bẹp miệng, quay đầu đi nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, “Đợi chút đại nhân đã trở lại, xem nàng nói như thế nào ngươi.”
“Tiểu tử thúi!” Đoan Mộc Vũ cầm lấy một cây chiếc đũa, gõ gõ Đoan Mộc Niệm đầu, “Ngươi chừng nào thì học được cáo trạng!”
“Là đại nhân làm ta nhìn chằm chằm ngươi!” Đoan Mộc Niệm, phấn đô đô quai hàm cổ đến tròn tròn, “Ta còn muốn cùng đại nhân nói, ngươi đánh ta!”
“Ta là ngươi mẫu hoàng, muốn đánh ngươi liền đánh ngươi!”
“Đại nhân nói qua, ta cũng là có nhân quyền, ngươi hẳn là tôn trọng ta nhân quyền!”
Đoan Mộc Vũ lông mày một dựng, “Nhân quyền là thứ gì? Nàng đều dạy điểm thứ gì cho ngươi?”
“Nhưng nhiều! Nàng ——”
“Các ngươi đang nói cái gì đâu?” Trương Tiểu Hoa trở về thời điểm liền thấy Đoan Mộc Niệm cùng Đoan Mộc Vũ hai người trò chuyện với nhau thật vui.
Này hai người, ngày thường ở bên nhau thời điểm, Đoan Mộc Vũ luôn là thúc giục Đoan Mộc Niệm học tập. Mà Đoan Mộc Niệm tắc hơn phân nửa ở tự hỏi học tập sự tình, cho nên hai người, chân chính giao lưu thời gian cũng không nhiều.
Trước mắt nhìn đến bọn họ hai người giao lưu như thế chặt chẽ, Trương Tiểu Hoa lòng rất an ủi.
Mà liền ở Đoan Mộc Niệm há mồm chuẩn bị nói cái gì thời điểm, Đoan Mộc Vũ bỗng nhiên đem trong tay chiếc đũa chụp được trên bàn, sau đó thừa dịp Đoan Mộc Niệm ngây người thời điểm, Đoan Mộc Vũ trực tiếp ném một câu “Không có việc gì” cắt đứt Đoan Mộc Niệm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại Phát
Ficção GeralTác phẩm: Nữ hoàng tâm khó dò Tác giả: Thụ Tính Đại Phát Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:347481 Tổng số bình luận:1322 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4364 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:876 Văn chương tích phân: 98,232,224 Thể loại t...