1-10

5.5K 151 25
                                    

Chương 1

Trương Tiểu Hoa tỉnh lại thời điểm, trước mắt một mảnh đen nhánh, không có ánh trăng, không có tinh quang, cũng không có thành thị ánh đèn.

Ngay cả trong nhà vốn dĩ ánh nến cũng cùng nhau biến mất.

Trương Tiểu Hoa nhíu mày, xoay người đi sờ chốt mở, kết quả hơn nửa ngày đều không có sờ đến.

Mà đương nàng bò dậy thời điểm, kết quả ——

“Đông!”

Trương Tiểu Hoa liền cảm giác sọ não bị tạp khai dường như, một cổ mãnh liệt cảm giác đau đớn từ nàng đỉnh đầu vẫn luôn lan tràn tới rồi khắp người.

Quá…… Quá đau!

Nàng ngồi xổm chỗ đó, hai tay ôm đầu, hai mắt treo nước mắt, một câu đều nói không nên lời.

Mà đúng lúc này nàng nghe thấy bên cạnh bỗng nhiên truyền đến nữ nhân nỉ non thanh, “Tiểu…… Tiểu Hoa, ngươi sảo cái gì đâu?”

???

Cái quỷ gì?

Nữ…… Nữ nhân?

Nàng trong nhà như thế nào sẽ có nữ nhân thanh âm?

Trương Tiểu Hoa trong lòng tức khắc luống cuống, muốn chạy nhanh đi bật đèn, kết quả ——

“Ầm!”

Nàng mới bán ra một bước, liền trực tiếp té xuống.

Cho nên nàng vừa mới là ở ngăn tủ thượng sao?

Trương Tiểu Hoa ghé vào lạnh lẽo trên mặt đất, tuyệt vọng mà nghĩ.

Mà vừa rồi nói chuyện người kia, đang nghe đến như vậy động tĩnh sau, rốt cuộc nhịn không được bò lên.

“Tiểu Hoa, ngươi nháo cái gì đâu?” Cùng với một trận cọ xát thanh sau, đen nhánh trong phòng rốt cuộc có một mạt thuộc về ánh nến ánh sáng.

Đều loại này lúc, không đi bật đèn, mà đi châm nến, đây là nghĩ như thế nào?

Nàng ——

Trương Tiểu Hoa một bộ nhe răng trợn mắt bộ dáng từ trên mặt đất bò lên, chính là lúc này mới vừa nhấc đầu, nàng đã bị trước mắt hết thảy cấp hạ nhảy dựng.

Như thế nào…… Sao lại thế này?

Nàng không nên là ngốc tại chính mình cao cấp chung cư bên trong sao? Như thế nào trước mắt sẽ là mộc chất cái bàn, giường, ngăn tủ, còn có một cái ăn mặc rất kỳ quái nữ nhân, nắm một trản đèn dầu xuất hiện ở nàng trước mặt.

Làm…… Nằm mơ sao?

“Tiểu Hoa, ngươi quỳ rạp trên mặt đất làm gì đâu?” Trước mặt kia nữ nhân đem đèn dầu bãi ở trên bàn lúc sau, liền đi hướng Trương Tiểu Hoa, sau đó duỗi tay chuẩn bị đỡ nàng lên.

Kết quả liền ở người nọ sắp chạm vào chính mình kia trong nháy mắt, Trương Tiểu Hoa không chút do dự lập tức từ trên mặt đất nhảy đánh lên, sau đó vẻ mặt hoảng sợ mà sau này lui một bước.

“Ngươi…… Ngươi vị nào?” Trương Tiểu Hoa gập ghềnh, có điểm không quá nhanh nhẹn.

“Ta?” Nữ nhân có chút hoang mang, “Ta là Lưu Chiêu Đệ a…… Ngươi làm sao vậy? Như thế nào quái quái? Sinh bệnh sao?”

[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ