Chương 81 81
Đoan Mộc Vũ bước chân không có tạm dừng, nàng chỉ quay đầu đi nhìn liếc mắt một cái Đoan Mộc Niệm sau, lười nhác mà ném một cái “Ân” tự cho hắn.
Dù vậy, Đoan Mộc Niệm cũng lộ ra cảm thấy mỹ mãn biểu tình.
Theo sau, hắn có chút thấp thỏm mà nhìn Đoan Mộc Vũ, mở miệng hỏi, “Vừa mới ta ở duyệt chính đại sảnh biểu hiện, mẫu hoàng nhưng vừa lòng?”
“A, ta đi khi chỉ nhìn thấy ngươi cùng Thích Vĩnh Trác cãi nhau.” Đoan Mộc Vũ quay đầu lại liếc liếc mắt một cái yên lặng đi theo ở phía sau Đặng Lập nói, “Ngươi muốn hỏi, chờ hỏi Đặng công công……”
Nghe được Đoan Mộc Vũ nói, Đoan Mộc Niệm lập tức quay đầu lại nhìn về phía Đặng Lập.
Bất quá ở nhìn thấy Đặng Lập kia phó giả vờ ra tới trung thực bộ dáng sau, hắn tức khắc chu lên miệng, lộ ra một bộ thực không vui bộ dáng.
“Vừa mới ta hướng hắn cầu cứu, hắn đều không giúp ta giải vây, hắn người này…… Hư thật sự!” Đoan Mộc Niệm biên nói, biên đạp Đặng Lập một chân. Chính là bởi vì chân quá ngắn, đá không.
Đoan Mộc Niệm tức khắc có chút nan kham mà nhíu mày đầu, sau đó chạy nhanh đến Đoan Mộc Vũ bên người cáo trạng.
Kết quả Đoan Mộc Vũ lại là cười vẫy vẫy tay, “Là ta làm hắn đừng động ngươi.”
Nghe được như vậy đáp án, Đoan Mộc Niệm tức khắc lộ ra thất vọng cùng hoang mang biểu tình.
Mà không đợi hắn đặt câu hỏi, Đoan Mộc Vũ liền trực tiếp giải thích nói, “Ngươi là nên hảo hảo học như thế nào cùng đám kia người ở chung……”
Nói, Đoan Mộc Vũ xoay đầu nhìn về phía Đoan Mộc Niệm.
Bốn mắt nhìn nhau.
Đoan Mộc Niệm lập tức cả người chấn động, ngay sau đó rất là trịnh trọng gật gật đầu, “Là! Mẫu hoàng nói chính là!”
……
Quân duyệt trong cung.
Trương Tiểu Hoa đem Đoan Mộc Vũ đá tới tìm Đoan Mộc Niệm lúc sau, nàng liền ngồi ở trong viện phát ngốc.
Nhìn ấm dào dạt dương quang phác rơi tại chính mình mũi chân, Trương Tiểu Hoa suy nghĩ lập tức phiêu thật sự xa……
Tới thế giới này bất quá mới hơn hai năm thôi, chính là Trương Tiểu Hoa lại luôn có một loại đã qua đi rất lâu sau đó cảm giác.
Tại đây nhìn như dài lâu kỳ thật ngắn ngủi thời gian sông dài bên trong, có rất nhiều người đi ngang qua.
Lưu Chiêu Đệ, Trúc Đào, Cao Lăng, Đổng Hải Ninh, Phượng Sắt, Thích Minh Nguyệt, Thích Thiếu Linh……
Lưu Chiêu Đệ hiện giờ cùng trượng phu của nàng ở nhà mình nông trường bên trong làm hấp tấp, năm trước nhà hắn lại thêm một cái tiểu nữ nhi, người một nhà hoà thuận vui vẻ. Trương Tiểu Hoa càng là tính toán đem khai tiệm cơm Tây chi nhánh sự tình, giao cho bọn họ người một nhà.
Trúc Đào đã đi rồi đã hơn một năm, Cao Lăng còn lại là hoàn toàn chẳng biết đi đâu.
Đổng Hải Ninh đi theo Phượng Sắt hai người về kinh đô không bao lâu sau liền quyết định chu du tứ hải, trực tiếp rời đi kinh đô, thậm chí lúc này đã là khả năng không ở đại triệu trong vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại Phát
General FictionTác phẩm: Nữ hoàng tâm khó dò Tác giả: Thụ Tính Đại Phát Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:347481 Tổng số bình luận:1322 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4364 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:876 Văn chương tích phân: 98,232,224 Thể loại t...