41-50

2.2K 51 4
                                    

Chương 41 sinh ý

“Ngươi lời này nói.” Đổng Hải Ninh khó được lộ ra một chút co quắp, nàng quái ngượng ngùng mà vỗ vỗ Phượng Sắt, “Tiểu hài tử đây là ăn ngay nói thật, nơi nào là cái gì vuốt mông ngựa đâu?”

Nói xong, Đổng Hải Ninh nhìn về phía Trương Tiểu Hoa, “Ta đem người cho ngươi đưa tới, tiếp được đi chính ngươi nhìn làm đi.” Nói xong, nàng dẫn theo bầu rượu, nhanh như chớp liền chạy không ảnh.

Trương Tiểu Hoa đứng ở kia, nhìn Phượng Sắt, có chút xấu hổ.

Bất quá Phượng Sắt nhưng thật ra một chút không đã chịu ảnh hưởng, trực tiếp buông xuống trên lưng cầm túi, sau đó giá hảo cầm.

Nàng có chút cao lãnh mà quay đầu lại nhìn thoáng qua Trương Tiểu Hoa, “Ngươi muốn lưu lại cùng ngưu một khối nghe?”

“Không…… Không được……” Trương Tiểu Hoa túng túng, theo sát Đổng Hải Ninh phía sau, nhanh như chớp chạy ra chuồng bò.

Sau đó nàng thực mau liền nghe thấy được một trận du dương tiếng đàn tự chuồng bò nội truyền ra tới, tiếng đàn uyển chuyển động lòng người, hình như có thiên ngôn vạn ngữ lộn xộn trong đó, làm người nhịn không được nghỉ chân nghe.

Mà đúng lúc này, một con thon dài cánh tay từ trong một góc duỗi ra tới, đem Trương Tiểu Hoa bắt qua đi.

Đổng Hải Ninh tránh ở góc, đè thấp thanh âm hỏi, “Khuê nữ, Phượng Sắt kia keo kiệt quỷ cùng ngươi muốn nhiều ít bạc?”

Trương Tiểu Hoa phục hồi tinh thần lại, sau đó mờ mịt mà lắc lắc đầu, “Nàng không cùng ta đề tiền sự.”

“Phải không?” Đổng Hải Ninh có chút không tin mà nhíu mày đầu.

Trương Tiểu Hoa ở bên cạnh nhịn không được bĩu môi, “Mẹ nuôi, ngươi có phải hay không thiếu nàng rất nhiều tiền a?”

“Cũng nhiều hay không đi, mấy chục…… Trăm…… Ngàn…… Không biết.” Đổng Hải Ninh ôm bình rượu, bất đắc dĩ nói, “Ngươi cũng biết mấy năm nay ta đau khổ chống đỡ tứ hải giúp, ở bên ngoài nợ điểm trướng cũng là thực bình thường.”

“Này không thể được, thiếu người tiền luôn là không tốt, quay đầu lại đến trước đem trướng điền thượng mới hảo.” Trương Tiểu Hoa cổ cổ má, sau đó từ trong túi đào một trăm lượng ra tới nhét vào Đổng Hải Ninh trong tay, “Này trước cầm đi còn cấp Phượng Sắt, còn có a…… Ngươi này rượu nhưng uống ít chút đi, hoa bạc.”

Đổng Hải Ninh lấy quá bạc, không sao cả mà cười cười, “Uống điểm nhi tiểu rượu tiêu khiển tiêu khiển thôi, đều là ngươi tứ thúc đưa tới, không tiêu tiền.”

“Tứ thúc như vậy có tiền?” Trương Tiểu Hoa nhớ tới phía trước mứt hoa quả, nói nói là tiền trinh đi, nhưng sở hữu đồ vật tích lũy lên đã có thể không giống nhau.

“Tứ thúc có chính mình sinh ý phương pháp, cùng ta tứ hải giúp là tách ra.” Đổng Hải Ninh uống một ngụm rượu, tạp đi một chút, mỹ tư tư, “Cũng đúng là bởi vì hắn mặc kệ tứ hải bang tiền, cho nên ta mới dám đem giúp nội sự tình giao cho hắn xử lý.”

[BHTT] [QT] Nữ Hoàng Tâm Khó Dò - Thụ Tính Đại PhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ