Ta Càng Hận Chàng Thì Càng Yêu Chàng Sâu Đậm

237 5 0
                                    

#Đoản

1

Ta là  công chúa nước Tề , đã đến tuổi dựng vợ gã chồng . Nên được ban hôn với tứ hoàng tử nước Sở để đảm bảo ban giao 2 nước . Được gã sang nước Sở được người người kính trọng nhưng lại không tìm được phu quân yêu thương .

Trong phòng , tiếng khóc thảm thiết của Thanh Ca :" chàng không yêu ta , tại sao lại đồng ý cuộc hôn nhân này . "

Lam Phong cười lạnh :" cô quá ngây thơ rồi ,đây là hôn nhân chính trị , không cần có tình yêu . Cô nên hiểu !"

Thanh Ca cười lớn :" nực cười , hôn nhân chính trị ! Ngươi đã tiếp cận ta lừa tình cảm của ta , bây giờ lại nói là hôn nhân chính trị !"

Lam Phong : " ha ! Cô là một công chúa , sống trong hậu cung thâm độc từ nhỏ tại sao không tự trưởng thành đi . Lại bị lừa gạt dễ dàng như vậy "

Thanh Ca tức giận tát Lam Phong :" chàng là kẻ lười đảo , ta hận chàng "

Thanh Ca chạy đi , trong phòng chỉ còn Lam Phong : " Ca Nhi nàng đừng trách ta , ta thân là hoàng tử không thể có nhi nữ tình trường . Nếu bị người khác phát hiện ta yêu nàng thì sẽ lấy nàng uy hiếp ta "không bao lâu sau đó Lam Phong đã nhận được thánh chỉ xuất quân chiếm Tề quốc . Trong cung Tề quốc ....

Vua Tề quốc run rẩy trong tức giận :" ngươi...i là kẻ ác độc , ta gã nữ nhi ta yêu thương nhất cho ngươi . Nay ngươi lại chiếm quốc gia ta , còn muốn giết cả người cha chồng này ."

Lam Phong bỏ kiếm xuống: " người hãy quy phục nước Tề ta ! Ta sẽ tha mạng cho người "

Vua Sở quốc nhổ máu vào mặt hắn :" ta khinh , có chết ta cũng không quy hàng ngươi "

Nói dứt câu , vua nước Tề nhặt kiếm lên tự sát .

Lam Phong bất ngờ: " ta chỉ muốn cướp Tề quốc không muốn giết ông , hà cớ gì lại làm vậy ? Nếu như nàng biết nàng có hận ta không ? "

Tin cha cô bị Lam Phong ép chết cũng đã truyền đến tai cô . Cô buồn bả không ăn không ngủ mấy ngày liền ngã bệnh . Khi bệnh tình chưa suy giảm thì nghe tin Lam Phong đã trở về . Cô tức giận chậy đến chổ hắn .

Thanh Ca với hơi thở yếu ớt chạy đến thư phòng: " Âu Dương Lam Phong ngươi ra đây cho ta ! "

Lam Phong từ trong thư phòng đi ra :" nàng đến tìm ta có chuyện gì?  "

Thanh Ca đứng không vững nhưng vẫn tìm cách trụ vững bản thân :" ngươi không yêu ta thì thôi đi,  hành hạ ta thì thôi đi . Tại sao lại bức chết cha ta. Diệt cả quốc gia của ta! "

Lam Phong lo lắng nhưng vẫn cố che dấu vẻ mặt lo lắng đi :"chỉ vậy thôi à?  Nếu nói hết rồi thì về phòng đi! "

Thanh Ca tức giận rút dao găm mang theo để lên cổ :" ha!  Cha ta đã chết,  nước ta suy vong.  Sống còn có ích gì? "

Lam Phong bất ngờ :" nàng bỏ dao xuống cho ta! "

Thanh Ca với vẻ mặt không còn luyết tiết gì nữa :" kiếp này chuyện làm ta hối hận nhất là đã động lòng với ngươi và gã cho ngươi. Lúc đầu định sẽ giết ngươi,  nhưng ta thật vô dụng lại ra tay không được.  Đã vậy ta sẽ tự kết liễu bản thân để đền tội với con dân nước Tề !"

Còn Tiếp......

[ ĐĂNG LẠI ĐAYYY :3 ]

#ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ