Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọc
Tác giả: Thiên Ngu Cơ
Thể loại: Đô thị, ngôn tình
Giới thiệu vắn tắt:
Theo gia gia nguyện vọng nàng làm việc nghĩa không được chùn bước gả cho trong truyền thuyết kia coi nữ nhân như không có gì nam nhân, hoa của hắn bên tin tức có thể cả năm chiếm cứ lấy giải trí tuần san lớn nhất trang báo Tân hôn, như nàng đoán phấn khích vạn phần, nàng thành công ở cách vách nghe cả đêm nhất kích tình đông cung đùa giỡn, hắn nghĩ muốn đánh mài ý chí của nàng, nhưng là nàng cố tình ấy là đánh không chết Tiểu Cường.
Tình nhân, Tiểu Tam, nữ tinh, non khuông hết thảy đến đây đi, nàng Bạch Nhược Thất cũng không phải là dễ khi dễ như vậy. . . . . .
***
Nâng cao bụng bự nữ nhân điềm đạm đáng yêu mà nói, "Bắc Đường thái thái, ta mang thai, hài tử là ngươi lão công , cho nên. . . . . ."
Nữ nhân thay đổi mới vừa nhu nhược, phách lối nhìn nàng, "Cho nên, ngươi nên thối vị nhượng hiền rồi !"
Ưu nhã uống cà phê, trong mắt của nàng đầy tràn đồng tình, "Nữ nhân đáng thương, chồng ta không có nói cho ngươi biết, hắn không dục sao?"
Nhìn nữ nhân trắng xanh nụ cười, nàng cười không có tim không có phổi, "Cho nên ta có thể ngồi vững vàng Bắc Đường thái thái vị trí này, cũng là bởi vì ta chưa từng có mang thai qua dã chủng!" Nữ nhân chạy trối chết. . . . . .
***
Đồng ý tự cậy mạnh hôn nhân tại sao hạnh phúc, nàng thật rất cố gắng rất nỗ lực tranh thủ qua, nhưng kia chút trộm được cuộc sống giống như góc tường tùng sanh Diên Vĩ Hoa, nàng vừa mới hái xuống nâng niu trong lòng bàn tay, Thanh Phong vừa thổi liền đánh trở lại nhi bay đi. . . . . .
Phía trước chói mắt đèn xe bắn tới, nàng chợt đẩy ra cửa xe, khi hắn kinh hãi trong tiếng kêu ầm ỉ phi thân nhào đi ra ngoài
"Mộng hi ——"
Thống khổ cười ở trên môi tràn ra: Bắc Đường triệt ngươi chết, chuyện xưa của ta liền kết thúc, mà ta chết rồi, chuyện xưa của ngươi vẫn còn rất dài rất dài, cho nên, chúc phúc ngươi. . . . . .
Chương thứ 001: đột nhiên rơi xuống hôn nhân
Diện tích ngàn bình cách thức Châu Âu biệt thự, nhã bụi từ ngói vây quanh hỗn hòa u tĩnh nghiêm trang phong cách đứng vững vàng ở uy phong lẫm lẫm đỉnh núi, điển nhã côi lệ trong thư phòng, ánh sáng lung linh đèn thủy tinh lóng lánh như hoàng kim tia sáng chói mắt, mà lúc này không khí trong phòng lại như bên ngoài gào thét mà qua Bắc Phong mang theo thấu xương hết sức băng bó cùng khiếp người lạnh lẽo.
"Ngươi để cho ta cưới một ngay cả mặt mũi cũng không đã gặp nữ nhân?" Bắc Đường triệt cụp xuống đỉnh đầu, màu da cam ánh đèn tại trên mặt hắn đầu tư một tầng sâu kín ám ảnh, hấp dẫn mà tà tứ mái tóc xù Ti Ti lũ lũ rủ xuống tầm mắt làm cho người ta không thấy rõ hắn lúc này vẻ mặt, chẳng qua là vậy nói ra lời nói lại mang theo trầm thấp mà lãnh triệt mùi vị, giống như là đông trong sạch, mang theo mảnh mà bén nhọn sắc bén.