1. Thật giả thiên kim

2K 35 12
                                    


Chương 1 Thật giả thiên kim 1

Phán Đệ cố hết sức mà cõng tràn đầy một gánh củi lửa về đến nhà, đang ở thôn trên đường chơi đùa Chu Tiểu Bảo hấp tấp xông tới: "Ô đồng tử, ô đồng tử đâu?"

Vàng như nến khô gầy trên mặt hiện lên một mạt kinh sợ, Phán Đệ ngập ngừng: "Nay, hôm nay không có trích đến ô đồng tử."

Ô đồng tử là một loại màu tím đen dã quả, chua chua ngọt ngọt, là trong thôn bọn nhỏ bảo bối, chỉ trước mắt đã tiến vào cuối mùa thu, trên núi ô đồng tử còn thừa không có mấy.

Chu Tiểu Bảo cũng không để ý cái này, ăn không đến âu yếm dã trái cây, tiểu tính tình đi lên vung lên trên tay nhánh cây liền hướng Phán Đệ trên người đánh, tiêm giọng nói mắng: "Ngươi ăn vụng, khẳng định bị ngươi ăn vụng, ngươi cái người xấu, vô dụng bồi tiền hóa."

Mười tuổi tiểu nam hài, ăn ngon uống tốt mà cung, rất có một đống sức lực, trừu ở trên người mỗi một chút đều nóng rát mà đau, Phán Đệ trong mắt đau ra nước mắt lại không dám trốn. Có một hồi nàng chạy thoát, đệ đệ truy thời điểm té ngã một cái, quăng ngã phá đầu gối, cha sau khi trở về, một chân đá vào nàng trên bụng, nàng đau hơn hai tháng.

Phán Đệ ôm đầu lui về phía sau, cuộn tròn ở chuồng heo cùng tường đất góc, đem mặt giấu ở giữa hai chân bối hướng ra ngoài. Như vậy bị đánh tới địa phương sẽ thiếu một chút, liền không như vậy đau.

Đánh hai hạ phát hiện không thuận tay, Chu Tiểu Bảo đổi thành chọc, tinh tế nhánh cây cách hơi mỏng thu y chọc ở trên lưng, Phán Đệ cắn một đoàn quần, không có giãy giụa, cũng không có bất luận cái gì khác phản ứng, gầy trơ cả xương trên mặt là hoàn toàn không phù hợp tuổi chết lặng.

"Tiểu bảo, tính," ngồi ở trong phòng thêu hoa Chu Chiêu Đệ khoan thai đẩy ra cửa phòng đi ra, liếc liếc mắt một cái góc tường run bần bật Phán Đệ, "Ngươi nhị tỷ nên nấu cơm." Đánh hỏng rồi, ai tới làm việc.

Cầm nhánh cây Chu Tiểu Bảo tức giận mà chọc một chút: "Đại tỷ, nàng đem ta ô đồng tử ăn sạch, tức chết ta, người xấu."

Chu Chiêu Đệ trong lòng biết mượn Phán Đệ mười cái lá gan cũng không dám ăn vụng ô đồng tử, lúc này tiết trích không đến bình thường, chỉ đệ đệ bị cha mẹ sủng hư, bá đạo hảo, tính tình đi lên chớ nói hai cái tỷ tỷ, chính là cha mẹ cũng là muốn đánh liền đánh. Nàng cũng không dám cùng hắn giảng đạo lý, lập tức theo hống: "Đêm đó thượng không được ngươi nhị tỷ ăn cơm."

Chu Tiểu Bảo lúc này mới vừa lòng, dào dạt đắc ý mà dùng sức chọc hạ nàng eo: "Không cho ngươi ăn cơm."

"Tê" cuộn tròn ở góc tường Phán Đệ hít hà một hơi, trên mặt tro tàn giống nhau chết lặng biến thành tức giận, xoay người, lạnh lùng nhìn chằm chằm tay cầm nhánh cây vẻ mặt ngang ngược kiêu ngạo Chu Tiểu Bảo.

Bị ánh mắt khóa Chu Tiểu Bảo không có tới từ trong lòng một khiếp, cảm thấy trước mắt nhị tỷ thay đổi một người dường như, bất quá thực mau điểm này nhút nhát biến thành bị mạo phạm giận tím mặt: "Ngươi, dám trừng ta!"

Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now