5. Bá tổng vị hôn thê

1.4K 24 13
                                    


Chương 100 Bá tổng vị hôn thê 1

Tang tiếng nhạc tràn ngập toàn bộ cáo biệt thính, cùng với ô ô nuốt nuốt tiếng khóc, hôm nay là Cao lão gia tử hoả táng nhật tử.

Cao Lệ Hoa khóc không thể chính mình, Phùng Viễn Bằng vỗ thê tử phía sau lưng trấn an, đầy mặt bi thương, trên mặt hắn bi thương không chút nào làm bộ, đã chết thân cha cũng không ngoài như vậy, khả năng so đã chết thân cha còn khó chịu.

A Ngư thu hồi ánh mắt, giơ tay sờ sờ trước ngực bạch hoa, nếu không phải Cao lão gia tử, Phùng Viễn Bằng hắn một cái thâm sơn cùng cốc ra tới tiểu tử nghèo, há có thể chế tạo ra Phùng thị tập đoàn cái này thương nghiệp đế quốc. Không có Cao lão gia tử này trương bùa hộ mệnh, Phùng Viễn Bằng tất nhiên là vô cùng khổ sở, bất quá khổ sở bên trong hẳn là còn giống như thích gánh nặng, tròng lên trên đầu Khẩn Cô Chú rốt cuộc biến mất.

A Ngư ánh mắt phiếm ra lạnh lẽo, Cao lão gia tử đi rồi năm thứ ba, Phùng Viễn Bằng lưu mỹ trở về tư sinh tử hàng không Phùng thị tập đoàn, Phùng Khải chỉ so nguyên thân Phùng Du nhỏ sáu tháng mà thôi. Không có tiếng tăm gì 23 năm, Cao lão gia tử này ly trà hoàn toàn lãnh hạ sau, tư sinh tử công khai xuất hiện, thật mạnh một bạt tai ném ở nguyên thân mẹ con trên mặt.

Nói đến, nguyên thân Phùng Du cùng Cao Lệ Hoa mẹ con một mạch tương thừa xui xẻo, đều gặp gỡ tra nam, tra nam không chỉ lòng có bạch nguyệt quang, còn có tư sinh tử.

Cáo biệt nghi thức qua đi, lại lần nữa khởi linh, đỡ linh đến hoả táng tràng, Cao Lệ Hoa khóc đến thở hổn hển, đỡ nàng A Ngư đi theo rơi lệ. Nguyên thân là ở Phùng lão gia tử trước mặt lớn lên, tiếp thu nguyên thân sở hữu ký ức A Ngư cũng vì vị này lão nhân gia chết bệnh khổ sở.

Cao Lệ Hoa bắt lấy A Ngư tay, cả người đều đang run rẩy. A Ngư phản nắm tay nàng, không tiếng động an ủi, mất đi chí thân, khóc là tốt nhất phát tiết.

Đem lão gia tử tro cốt sắp đặt đến nghĩa trang sau, Cao gia ở khách sạn chiêu đãi tiến đến phúng viếng thân hữu, lão gia tử chiến hữu đồng sự tới không ít.

Phùng Viễn Bằng xuyên qua ở giữa xã giao khách, so Cao Chấn Hoa đứa con trai này còn thành thạo. Cao gia người lớn không vượng, Cao lão gia tử dưới gối nhị tử một nữ, tòng quân trưởng tử ở một lần nhiệm vụ trung hy sinh, chưa lập gia đình vô hậu; con thứ là khảo cổ giáo thụ, dục có một tử; nữ nhi chính là nguyên thân mẫu thân Cao Lệ Hoa.

Cao Chấn Hoa say mê học thuật, Cao Lệ Hoa vô tâm sự nghiệp, Cao lão gia tử nhân mạch toàn tiện nghi Phùng Viễn Bằng cái này con rể.

Trước 23 năm, Phùng Viễn Bằng đối Cao Lệ Hoa đối Cao gia cẩn thận tỉ mỉ, ai không khen hảo trượng phu hảo con rể hảo phụ thân. Nhưng đãi Cao gia không có giá trị lợi dụng sau, lập tức nguyên hình tất lộ, bạch nguyệt quang tư sinh tử lên đài bộc lộ quan điểm.

Tiễn đi khách khứa, A Ngư dàn xếp hảo thương tâm muốn chết Cao Lệ Hoa, Cao lão gia tử đi đột nhiên không kịp phòng ngừa, đầu một ngày buổi tối còn ở sảo muốn ăn nữ nhi làm thịt kho tàu, đêm đó đột phát tâm ngạnh ly thế, cho nên không hề chuẩn bị tâm lý Cao Lệ Hoa phá lệ không thể tiếp thu.

Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now