7. Dân quốc hạ đường phụ

755 22 10
                                    


Chương 143 Dân quốc hạ đường phụ 1

Thượng gia là Tô Châu bên trong thành số một số hai phú hộ, kinh doanh tơ lụa sinh ý bán chạy cả nước, thậm chí Nam Dương, có tơ lụa Đại vương chi xưng, bất quá đây đều là mười năm trước lão hoàng lịch. Từ Thượng lão gia tử mất, Thượng gia mặt trời xuống núi, tới rồi hiện giờ, đã là đại không bằng tích.

Tử không loại phụ, Thượng lão gia ý ở con đường làm quan, thật vất vả ở ba mươi thi đậu cử nhân, đảo mắt triều đình rơi đài, một lòng khoa cử Thượng lão gia chặt đứt khoa cử chi lộ. Sau ở Thượng lão gia tử bó lớn vàng bạc mở đường hạ, ở tân chính phủ mưu một quan nửa chức, toàn mê quyền chức.

Tân quan tiền nhiệm Thượng lão gia xoa tay hầm hè, chuẩn bị làm ra một phen đại sự nghiệp, lại là tài một cái lại một cái té ngã, rơi mặt mũi bầm dập.

Thế nhi tử thu thập vô số cái cục diện rối rắm Thượng lão gia tử không thể không thừa nhận chính mình con trai độc nhất không phải làm quan liêu sự thật, càng không thể có thể tiếp quản sinh ý, ngược lại một lòng bồi dưỡng tôn tử, hy vọng tôn tử có thể chống đỡ cạnh cửa.

Thượng lão gia tử tiếp nhận rồi sự thật, Thượng lão gia lại không tiếp thu, hắn lòng tràn đầy quan lớn cầm quyền chi mộng, ở Thượng lão gia tử qua đời sau, không kiêng nể gì danh tác tạp tiền, dùng tiền phô ra một cái thăng quan lộ, lại làm chính mình thăng hai cấp, chỉ là vẫn như cũ là cái vô thực quyền hư chức.

Thượng lão gia buồn bực không thoải mái, càng là tới gần về hưu càng là trằn trọc khó miên, chỉ cảm thấy chính mình đời này sẽ chết không nhắm mắt. Chưa từng tưởng này một năm quanh co liễu ám hoa minh.

Thượng phu nhân nắm trên cổ tay hòa điền vòng ngọc, liếc trượng phu mặt thật cẩn thận mà nói: "Thu Ngữ là công công làm chủ sính vào cửa, những năm gần đây kính cẩn nghe theo ôn lương trinh tĩnh nhàn nhã, còn cho chúng ta gia thêm một nhi một nữ, không có công lao cũng có khổ lao."

"Cách nhìn của đàn bà!" Thượng lão gia trừng mắt nhìn trừng mắt, râu nhếch lên lại nhếch lên: "Hiện tại là dân quốc, ngươi cho rằng vẫn là gốc gác tử lúc ấy, chính phủ đều ở đề xướng hôn nhân tự do, không thể làm ép duyên."

"Nhưng......" Thượng phu nhân ấp a ấp úng ấp úng.

Thượng lão gia cường thế đánh gãy Thượng phu nhân nói, đoan mà lời lẽ chính đáng: "Đây là Tu Kiệt chính mình hôn nhân, cần từ chính hắn làm chủ, nhật tử chung quy là hắn ở quá, chúng ta làm phụ mẫu chớ có nhúng tay."

Thượng phu nhân đầu lưỡi phát cương, chung quy là không nói cái gì nữa, nàng đồng tình con dâu, nhưng rốt cuộc chỉ là con dâu mà thôi, so không được nhi tử quan trọng, toại nàng trầm mặc xuống dưới.

Thượng lão gia vừa lòng: "Ngươi khuyên nhủ Trang thị, dưa hái xanh không ngọt."

Thượng phu nhân trên mặt đau khổ, thanh âm cũng đau khổ mà lên tiếng hảo.

Hai người trong miệng Trang thị chính lệch qua mỹ nhân trên giường yên lặng rơi lệ, ăn mặc một kiện đinh hương sắc thêu hoa cân vạt áo váy, một đầu tóc đen bàn thành búi tóc, là đương thời nhà giàu nhân gia thiếu nãi nãi thường sơ kiểu tóc.

Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now