9. Võ lâm đệ nhất mỹ nhân

498 15 5
                                    


Chương 179 Võ lâm đệ nhất mỹ nhân 1

Vào đông Vạn Kiếm sơn dãy núi khoác ngọc, vạn thụ lưu kim. Vạn Kiếm sơn bổn không gọi Vạn Kiếm sơn, chỉ vì trăm năm trước đỉnh núi đột ngột từ mặt đất mọc lên một tòa Vạn Kiếm sơn trang, Vạn Kiếm sơn trang xuất kiếm khách, nhất kiếm kinh thiên địa, đại đại như thế, dần dần này sơn liền thành Vạn Kiếm sơn.

Tuyết sau sơ tễ, ánh mặt trời chiếu vào trắng xoá tuyết thượng, ngân quang lấp lánh, tinh oánh dịch thấu, đẹp không sao tả xiết.

Cảnh mỹ nhân càng mỹ, Bích Lĩnh tầm mắt dừng ở phía trước cửa sổ tay thác hương má nữ tử trên người, nàng khoác một kiện tuyết trắng áo lông chồn, sấn đến càng thêm băng cơ ngọc nhan, xuất trần tuyệt diễm.

Chợt ngươi, một trận gió lạnh tới, chi đầu hoa mai rào rạt rung động, Bích Lĩnh ôn nhu nói: "Cô nương, khởi phong."

Nữ tử ngoảnh mặt làm ngơ, lẳng lặng mà nhìn bay xuống phấn bạch cánh hoa, tay phải câu được câu không mà vuốt một con hoa đốm miêu.

Bích Lĩnh trong thanh âm mang ra vài phần năn nỉ: "Cô nương thân thể yếu đuối, nếu là trứ lạnh, nô tỳ tội đáng chết vạn lần." Nói Bích Lĩnh theo tiếng quỳ xuống, phía sau tiểu nha hoàn bùm bùm hạ sủi cảo dường như quỳ đầy đất.

Nữ tử vẫn là duy trì nguyên lai tư thế, vẫn không nhúc nhích.

Bích Lĩnh thấp thấp kêu một tiếng: "Cô nương." Có năn nỉ, có sợ hãi, còn có vài phần thương tiếc.

Như khắc băng ngọc xây nữ tử rốt cuộc có phản ứng, nồng đậm mảnh dài lông mi run rẩy, nàng đỡ cửa sổ lan đứng lên.

Bích Lĩnh vui vẻ, đứng dậy lại đây chuẩn bị quan cửa sổ, vừa nhấc mắt, liền thấy một người thân xuyên huyền y, hông đeo trường kiếm nam tử cất bước mà đến. Ngẩn ra qua đi, Bích Lĩnh đóng lại cửa sổ, xoay người nói: "Cô nương, trang chủ tới."

Nữ tử rũ mắt không nói, ôm miêu chậm rãi ở phô thật dày đệm mềm ghế dựa ngồi xuống.

"Trang chủ" vấn an thanh dần dần vang lên.

"Miêu." Nữ tử trong lòng ngực miêu chấn kinh giống nhau, oạch một tiếng nhảy xuống mà, nhảy tiến giường La Hán đế, động tác liền mạch lưu loát.

Nữ tử nhìn chằm chằm giường La Hán hạ hoa đốm miêu nhìn thoáng qua lại liếc mắt một cái, phảng phất muốn đi theo trốn vào đi giống nhau.

Vào nhà Thủy Nguyệt Lâu vừa lúc thấy một màn này, đuôi lông mày nhẹ nhàng giương lên.

Bích Lĩnh không ngân xem một cái ghế trung nữ tử, xu bước lên trước vấn an.

Thủy Nguyệt Lâu một tia ánh mắt đều không có phân cho các nàng, trong mắt chỉ có một người, ánh mắt như nước giống nhau ôn nhu.

Nữ tử tầm mắt dừng ở hắn đề ở trong tay tinh xảo tơ vàng lung thượng, lung nội có một con ngây thơ chất phác sóc con, nó ở trong sọt nhảy tới nhảy lui, bất an mà chi chi kêu.

"Ta ở trong rừng nhặt được." Thủy Nguyệt Lâu thanh âm mang cười, đem tơ vàng lung đặt lên bàn: "Liền mang đến cho ngươi xem xem, thích sao?"

Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now