Chương 42 Bạch liên hoa biểu tiểu thư 1
"Như thế nào không phải người khác thiên là ngươi, rõ ràng là ngươi bản thân không bị kiềm chế, câu dẫn lục điện hạ."
"Trừ bỏ gả cho Lục hoàng tử, ngươi còn có thể làm sao bây giờ. Đem sự tình nháo đại cũng không thay đổi được gì, chỉ biết gặp phê bình nhạo báng. Dục Nhi, gả cho Lục hoàng tử, là trước mắt lựa chọn tốt nhất."
"Gia Dục, thực xin lỗi, ta chỉ là quá thích ngươi, ta nhất định sẽ hảo hảo đối đãi ngươi."
"Lục hoàng tử hậu duệ quý tộc, đối với ngươi lại là một lòng say mê, ngươi còn có cái gì không thỏa mãn."
"......"
Nàng bị đạp hư, cho nên hẳn là gả cho đạp hư nàng Lục hoàng tử.
Rốt cuộc là nàng điên rồi, vẫn là bọn họ điên rồi?
Nhan Gia Dục nhìn trong gương chính mình, mặt mày điệt lệ tinh xảo, tái nhợt khuôn mặt càng hiện nhu nhược động lòng người, chính là gương mặt này rước lấy tai họa.
Kim thoa xẹt qua non mịn tái nhợt da thịt, lạnh căm căm, vẫn luôn lạnh đến xương cốt phùng. Trong gương thiếu nữ môi đỏ trán ra một mạt yêu dã tươi cười, mỹ đến kinh tâm động phách, cũng làm người hãi hùng khiếp vía.
Nàng muốn lưu trữ gương mặt này. Không phải muốn cho nàng gả sao? Hảo, nàng gả! Những cái đó hại nàng phụ bạc nàng người, một cái đều đừng nghĩ chạy.
"Cô nương." Vào cửa Tống bà vú thấy Nhan Gia Dục lấy sắc bén kim thoa chống mặt, sợ tới mức thanh âm đều thay đổi, suýt nữa đánh nghiêng trong tay an thần canh.
Nhan Gia Dục buông kim thoa, xoay người đối sắc mặt trắng bệch chạy tới Tống bà vú, thanh thanh thiển thiển cười: "Bà vú, ta sẽ không làm việc ngốc."
Nàng đôi mắt ngập nước, lúc nhìn quanh như bích ba thanh dạng, chỉ liếc mắt một cái đã kêu nhân tâm hồn rung động.
Tống bà vú lại giác lạnh lẽo một trận một trận theo bàn chân nhảy đi lên, thân thể đọng lại thành thạch thiết, một đôi mắt trừng như chuông đồng, phảng phất thấy cực kỳ đáng sợ đồ vật.
Nhan Gia Dục cười nhạt như thường, xem một cái Tống bà vú trong tay an thần canh, duỗi tay đi tiếp, ăn dược, liền sẽ không làm ác mộng.
Tống bà vú theo bản năng sau này rụt rụt tay.
Nhận thấy được chén thượng lực cản, Nhan Gia Dục ngước mắt nhìn Tống bà vú liếc mắt một cái, chỉ đương bà vú bị nàng khác thường dọa tới rồi. Nàng nghĩ thông suốt, lấy nước mắt rửa mặt không làm nên chuyện gì.
Tống bà vú buông lỏng tay, chợt ngươi ướt hốc mắt: "Ta số khổ cô nương, lão nô thực xin lỗi hầu gia phu nhân."
Tư cập đi về cõi tiên cha mẹ, Nhan Gia Dục hốc mắt phát triều, cúi đầu hàm một ngụm an thần canh, chậm rãi nuốt xuống đi, thật khổ. Nguyên tưởng rằng sắp khổ tận cam lai, nhưng nguyên lai, nàng sẽ vẫn luôn như vậy khổ đi xuống. Tích giọt lệ tự khóe mắt chảy xuống, tích nhập canh, hòa hợp nhất thể.
YOU ARE READING
Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]
Mystery / ThrillerHán Việt: Nữ phối bất tưởng tử ( khoái xuyên ) Tác giả: Hoãn Quy Hĩ Tình trạng: Hoàn thành ( 206 chương ) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Báo thù , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Nữ phụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇...