2. Xong bích thế tử phi

1.4K 23 4
                                    


Chương 26 Xong bích thế tử phi 1

A Ngư mở mắt ra, đập vào mắt chính là ngụ ý nhiều con nhiều cháu quả nho màn, khóe miệng nhấc lên trào phúng độ cung, kia cũng đến Thẩm Khắc Kỷ ngạnh đến lên a.

"Ta kêu thủy." Thẩm Khắc Kỷ thấp giọng nói.

A Ngư chậm rãi lên tiếng, không dấu vết mà đánh giá người nam nhân này. Mắt như sao sớm, mũi nếu huyền gan, dáng người cường tráng đĩnh bạt, đoan địa khí vũ hiên ngang, là cái khó gặp mỹ nam tử.

Thẩm Khắc Kỷ lôi kéo linh, liền có một cái nha hoàn phủng một xô nước đẩy cửa tiến vào, này nha hoàn danh gọi Bách Hợp, là Thẩm Khắc Kỷ tâm phúc, lực lớn vô cùng lại giữ kín như bưng.

Bách Hợp đi ra ngoài khi, thùng nước nhiều khăn trải giường khăn tay, phảng phất hai người vừa mới mây mưa quá. Trong viện người đều sẽ biết thế tử cùng thế tử phi gắn bó keo sơn, như thế nào sẽ đoán được bọn họ anh tuấn tiêu sái thoáng như trích tiên thế tử gia là cái yếu sinh lý.

Dù cho như vậy trạng thái đã giằng co bảy năm, nhiên Thẩm Khắc Kỷ như cũ banh mặt, đôi tay hơi hơi buộc chặt, phảng phất ở thừa nhận vô cùng nhục nhã.

A Ngư không nói một lời, như nhau Tạ Uyển Dư này bảy năm tới bộ dáng. Mới thành thân khi, Tạ Uyển Dư mềm ngôn an ủi, Thẩm Khắc Kỷ lại như là bị chọc tới rồi chỗ đau cẩu, đột nhiên biến sắc. Lúc sau, Tạ Uyển Dư đi học biết đem đau lòng giấu ở trầm mặc dưới.

Hai người ai cũng không nói gì, nhìn nhau không nói gì mà một lần nữa lên giường.

Một trương giường, hai bộ đệm chăn, ranh giới rõ ràng. Thẩm Khắc Kỷ phảng phất lơ đãng mà trở mình, bối triều A Ngư.

A Ngư tưởng một chân đem tiện nhân này đá xuống giường, nghĩ nghĩ, chỉ phải kiềm chế hạ xúc động, cũng giả vờ lơ đãng mà xoay thân, tinh tế sửa sang lại nguyên thân ký ức.

A Ngư: "......" Chỉ có càng tra không có nhất tra!

Tạ Uyển Dư là Tề Quốc Công phủ hòn ngọc quý trên tay, tài mạo song toàn, chân chính thiên chi kiêu nữ. Mười bảy tuổi thượng gả cho Vinh Vương thế tử Thẩm Khắc Kỷ, ai không khen trai tài gái sắc, trời sinh một đôi đất dựng một cặp.

Tâm hệ Thẩm Khắc Kỷ nhiều năm Tạ Uyển Dư đối việc hôn nhân này đầy cõi lòng khát khao, lại ở vốn nên ngọt ngào kiều diễm tân hôn đêm, bị người đánh đòn cảnh cáo, đánh đến đầu váng mắt hoa, trượng phu của nàng lại là yếu sinh lý. Thực ngốc thực thiên chân tiểu cô nương mãn tâm mãn nhãn đều là ái nhân, không trách Thẩm gia lừa hôn, còn trái lại an ủi nan kham Thẩm Khắc Kỷ, hơn nữa thề bảo thủ bí mật này.

Này một bảo thủ chính là bảy năm, dù cho là một hồi vô tính hôn nhân, nhưng là Tạ Uyển Dư vui vẻ chịu đựng thích thú. Cùng nàng mà nói, chỉ cần có thể cùng người trong lòng hạnh phúc vui sướng mà sinh hoạt ở bên nhau, liền tính không thể sinh hài tử thì đã sao, bọn họ có thể quá kế.

Cái này ngốc cô nương không phát hiện, đoạn cảm tình này chỉ là nàng một người kịch một vai.

Lâu phụ đại ân phản thành thù, Tạ Uyển Dư đối Thẩm Khắc Kỷ bao dung giữ gìn hy sinh, thành hắn trầm trọng nhất tinh thần gánh nặng, hắn càng ngày càng không muốn đối mặt Tạ Uyển Dư.

Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now