10. Mạt thế

620 18 4
                                    


Chương 188 Mạt thế 1

Nữ Oa ngầm căn cứ trung ương phòng thí nghiệm nội, bóng lưỡng kim loại môn, rõ ràng chiếu rọi ra một nữ nhân thân ảnh, nàng thoạt nhìn đã không còn tuổi trẻ, thon gầy thân thể bao vây ở tái nhợt thực nghiệm phục nội, có vẻ dị thường đơn bạc suy nhược.

Cảnh Vũ cổ giật giật, cứng đờ cổ gian truyền đến một trận trệ sáp, nàng tiếp tục nhìn chăm chú trên vách tường màn hình, sống lưng banh thẳng, phảng phất có một cây gậy ở chống đỡ.

Thông đạo nội bước chân vội vàng không hề là Nữ Oa căn cứ đồng bọn mà là —— nam nhân cùng tang thi.

Dữ tợn đáng sợ tang thi ở các nam nhân dị năng hạ có vẻ bất lực nhỏ yếu lại đáng thương.

Cảnh Vũ thẳng lăng lăng mà nhìn bọn hắn chằm chằm cường tráng thân thể cường đại dị năng. Nàng thiết hạ công nghệ cao phòng ngự cơ chế một cái bị một cái đột phá, khoa học kỹ thuật thật sự vô pháp chiến thắng dị năng sao? Vẫn là nữ tính vĩnh viễn vô pháp đối kháng nam tính?

Cảnh Vũ một trận hoảng hốt.

"Lão sư," Eri rốt cuộc mở ra phòng thí nghiệm đại môn, giơ súng laser đi vào tới, nàng trong ánh mắt lập loè lệ quang: "Lão sư, Huyền Vũ căn cứ người đáp ứng rồi chúng ta, bọn họ sẽ cho ngài cung cấp tốt nhất nghiên cứu khoa học điều kiện, bọn họ tuyệt không sẽ thương tổn ngài."

Cảnh Vũ chậm rãi quay đầu lại, Eri ở nàng đen nhánh đồng tử thấy rơi lệ đầy mặt chính mình, nắm thương tay dần dần run rẩy.

"Lão sư, đầu hàng đi." Eri chậm rãi tới gần khống chế đài, chuẩn bị đóng cửa phòng vệ hệ thống.

Cảnh Vũ như cũ lẳng lặng mà nhìn nàng, cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm, chỉ như vậy lẳng lặng thẳng lăng lăng mà nhìn.

Chậm rãi tới gần Eri phảng phất bị bóp ở yết hầu, rốt cuộc vô pháp tới gần nửa bước, tay nàng càng ngày càng run, dần dần, liền hai chân cũng bắt đầu run rẩy, nước mắt cuồn cuộn mà xuống.

Nàng nhịn không được che lại chính mình mặt, thất thanh khóc rống.

Cảnh Vũ nhìn chính mình gào khóc đắc ý đệ tử, ánh mắt thấm ra vài sợi ôn nhu.

Giương mắt Eri gặp được nàng đáy mắt, hoàn toàn hỏng mất, té ngã lộn nhào mà đi vào Cảnh Vũ bên người: "Lão sư, chúng ta đều sai rồi, chúng ta huỷ hoại thế giới này, lão sư, chúng ta là tội nhân."

"Tội nhân." Cảnh Vũ lẩm bẩm: "Vận mệnh vứt bỏ nữ tính, chúng ta chỉ có thể tự cứu, nhưng mà tự cứu thất bại, vì thế lựa chọn chung kết. Ta sai rồi sao?"

Rơi lệ đầy mặt Eri ôm Cảnh Vũ cẳng chân: "Lão sư, hết thảy đều còn kịp, ngài nhất định có thể nghiên cứu phát minh ra Nữ Oa giải dược."

Cảnh Vũ nhẹ nhàng cười, ý cười không đạt đáy mắt: "Không còn kịp rồi."

Eri sinh ra một loại khó lòng giải thích bất an, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng trầm vang, đỏ thắm máu tươi theo Cảnh Vũ khóe miệng lưu lại, nhỏ giọt đến trên mặt nàng, kia một khắc dài dòng phảng phất một thế kỷ.

Nữ xứng không muốn chết [Xuyên nhanh]Where stories live. Discover now