Ly trung đầu [ tự ]
Cũng không nghiêm cẩn Phong Thần bảng & thần thoại truyền thuyết giả thiết, liễu Thẩm song hướng yêu thầm, he, ooc thận nhập.[ tự ]
Đại la thiên ngọc kinh sơn hướng nam ngàn dặm, tiếp cận Tam Thanh thiên địa giới thượng có một tiên phong, xa xem tắc này sơn thế đẩu tiễu, gần xem lại là tự sườn núi hướng lên trên tùng tùng tu trúc thấp thoáng núi đá khe nước, tú lệ phi phàm. Này phong danh rằng thanh tịnh, chính là Ngọc Hư Cung môn hạ thanh tịnh tiên quân Thẩm Thanh thu chi chỗ ở. Cái gọi là người cũng như tên, sơn nếu như chủ, này thanh tịnh phong mắc mưu thật là thanh tịnh, trăm ngàn năm qua khách thăm bất quá ít ỏi, trừ bỏ nhất quán cùng Thẩm Thanh thu giao hảo Chân Võ Đại Đế nhạc thanh nguyên, nhất thường tới đó là kia ở tam giới tố có uy danh trăm chiến thánh võ chân quân, liễu thanh ca.
Thanh tịnh tiên quân cùng trăm chiến chân quân cùng ra Ngọc Hư Cung Quảng Thành Tử môn hạ chính là tam giới đều biết sự, nếu là tầm thường một đạo lớn lên sư huynh đệ, cho nhau bái phỏng cần chút cũng là nhân chi thường tình, nhưng này quái liền quái ở, Thẩm Thanh thu ôn hòa biết lễ cùng liễu thanh ca mặt lạnh chiến thần ngoại hiệu cũng là tam giới đều biết. Nhưng mà năm đó phong thần một trận chiến sau, Thẩm Thanh thu liền hàng năm bế quan phong sơn không thấy lai khách, tính cả hắn liễu sư đệ cũng cùng nhau cự chi ngoài cửa, mà xưa nay lãnh ngạo liễu thanh ca lại ở liền ăn mấy chén bế môn canh sau như cũ lạnh mặt mỗi cách trăm năm liền đi kia sơn môn đi lên một chuyến. Thời gian dài, liền cũng có kia không sợ liễu thanh ca mặt lạnh như là Na Tra Tam Thái Tử chi lưu trong lén lút trêu ghẹo khai, nói là kia liễu thanh ca nhiều lần hung mặt đi, không giống như là bái phỏng sư huynh đảo như là đi đòi nợ, cũng khó trách kia không mừng sự tình Thẩm tiên quân đóng cửa không thấy đâu. Càng có cực giả nói nghe nói năm đó còn ở Quảng Thành Tử môn hạ tu hành khi liễu thanh ca liền cực ái cùng Thẩm Thanh thu luận bàn, nhưng hôm nay hắn liễu chân quân đều là thân thể thành thánh chiến thần, lại muốn lôi kéo người luận bàn không khỏi liền có điểm khi dễ người.
Này những tin đồn nhảm nhí liễu thanh ca đều không phải là hoàn toàn không biết, chỉ là làm bộ không nghe được bộ dáng cũng không đi phủ nhận, nghĩ thầm, cũng không phải là đi đòi nợ sao? Bất quá muốn nói liễu thanh ca thích lôi kéo Thẩm Thanh thu luận bàn, kia thật đúng là oan uổng. Năm đó liễu thanh ca mới vào Quảng Thành Tử môn hạ, Thẩm Thanh thu cũng bất quá là cái choai choai thiếu niên, mắt nhìn này chín tiên sơn thượng rốt cuộc tới cái sư đệ, mừng rỡ mỗi ngày tìm người luận bàn thật là chỉ đạo, nhưng mà liễu thanh ca với kiếm thuật một đạo thiên tư thật sự kinh tài tuyệt diễm, không cái mấy năm liền phản siêu Thẩm Thanh thu một bậc. Thẩm Thanh thu cũng không giận, chỉ là chủ động tìm liễu thanh ca luận bàn thời điểm thiếu, vì thế mới đổi làm liễu thanh ca thường đi tìm Thẩm Thanh thu luận bàn.
Ngày này thanh tĩnh phong sơn môn lại nghênh đón lão khách nhân, dẫn đường tiên đồng lại không lại dọn ra dĩ vãng kia bộ tiên quân bế quan không thấy lai khách lý do thoái thác, ngược lại cười đem liễu thanh ca đón đi vào. Bên này trộm hạ tranh phàm vừa trở về Thẩm Thanh thu đang ngồi ở trong viện phẩm một hồ tiên trà, liền nghe viện môn kẽo kẹt một tiếng khai. Kia một thân lam bạch y bào nện bước vững vàng triều hắn đi tới, trừ bỏ hắn sư đệ liễu thanh ca còn có thể có ai?
Thẩm Thanh thu là thật đột nhiên không kịp phòng ngừa, bưng bát trà tay đốn sau một lúc lâu mới ngượng ngùng mà buông hướng người cười nói: “Liễu sư đệ, đã lâu không thấy.” Liễu thanh ca nghe vậy hừ lạnh một tiếng liêu bào ngồi xuống, “Là đã lâu không thấy, sơn ngoại ngàn năm, trong núi một bế quan không phải qua.” Thẩm Thanh thu trên mặt cười lại là cứng đờ, dư quang thoáng nhìn kia nghênh người tiến vào tiên đồng minh phàm đang cùng một bên hầu lập tiên đồng anh anh mắt đi mày lại, hai người đều nghẹn cười, cho thấy là hai người bọn họ hợp mưu đem người bỏ vào tới. Bất đắc dĩ thở dài, Thẩm Thanh thu phất tay lệnh hai người lui xuống.
“Thật sự hổ thẹn, năm đó ở chín tiên sơn thượng khi sơ với tu luyện, khó khăn lắm thành tiên sau tự giác lực hơi, cho nên bế quan tu luyện vọng có thể bổ vụng.” Lời này vừa nói ra, liễu thanh ca lông mày giật giật, làm như có chút không vui rồi lại nhịn xuống. “Thôi, ta lần này tiến đến không phải vì ôn chuyện, ngươi mới vừa bế quan ra tới, nói vậy còn không biết thất công chúa lén phàm một chuyện.”
“Thất công chúa như thế nào lén phàm?…… Thất công chúa lén phàm!??”
“Đúng là.”——————————tbc——————————
Liễu Thẩm nhân tra vai ác tự cứu hệ thống liễu thanh ca Thẩm Thanh thu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]【Liễu Thẩm】Ly Trung Đầu - Giang hành đuôi thuyền _Gulyer
No FicciónLời của người dịch QT: ... đọc một nửa cứ thấy tính của Cửu Nhi quai quái... hóa ra là nhầm thành Liễu Thẩm a! Acc tác giả Lofter: gulyer.lofter #Liễu Thanh Ca × Thẩm Thanh Thu (Thẩm Viên) #Cũng không nghiêm cẩn Phong Thần bảng & thần thoại truyền t...