Ly trung đầu [ mười hai ]
# chương sau liền thông báo!! Này chương thật là hoan thoát hướng! #[ mười hai ]
Liễu Thẩm hai người hồi thiên đình phục mệnh sau qua ước nửa tháng, Vương Mẫu bàn đào yến mời liền tới rồi.
Năm rồi Thẩm Thanh thu đều bế quan chưa ra, bàn đào mở tiệc chiêu đãi hắn tất nhiên là không thu đến. Năm nay thật vất vả xuất quan, lại thoái thác không đi liền có chút vô lễ. Vì thế Thẩm Thanh thu vui vẻ tiếp nhận rồi lần này mời, cũng tỉ mỉ chuẩn bị một phen mới đi dự tiệc. Chỉ là nhậm Thẩm Thanh thu chuẩn bị lại đầy đủ hết, cũng trăm triệu không nghĩ tới Vương Mẫu cùng các vị tiên tử ly tịch sau, bàn đào yến hội là như vậy cái “Quần ma loạn vũ” bộ dáng.
Bàn đào yến ngày đó, Dao Trì tiên sương mù lượn lờ, thụy nhạc từ từ, quả nhiên là nhất phái tường hòa chi cảnh. Chỉ là Thẩm Thanh thu có điểm sởn tóc gáy. Hắn này một đường đi tới, bị đông đảo tiên thần lấy ái muội không rõ gương mặt tươi cười nhìn một đường. Mỗi cái tới cùng hắn hàn huyên ôn chuyện tiên thần trong giọng nói đều mang theo như vậy điểm tự cầu nhiều phúc cùng xem kịch vui ý vị, thật sự làm hắn sờ không được đầu óc rất nhiều có điểm ứa ra mồ hôi lạnh.
Bàn đào yến tiến hành rồi hơn phân nửa, Vương Mẫu cùng rất nhiều các tiên tử lục tục ly tịch. Thẩm Thanh thu đang muốn tìm cái lấy cớ cũng nhanh chóng hồi thanh tĩnh phong đi, liền thấy Na Tra cùng Lôi Chấn Tử một tả một hữu chắn ở hắn chỗ ngồi bên cạnh.
Hai người cười ha hả cho hắn rót rượu đệ bàn đào, nói là tự phong thần chi chiến sau thấy hắn rất ít, rất là tưởng niệm, cố tới cùng hắn tăng tiến hạ sư huynh đệ cảm tình.
Thẩm Thanh thu bị hai người bọn họ một người một câu “Thẩm sư huynh” “Hảo huynh đệ” hống có điểm choáng váng, thả này hai người ngàn năm trước liền như vậy cái khiêu thoát dạng. Vì thế Thẩm Thanh thu cũng không nghĩ nhiều, năm sáu ly rượu liền như vậy hạ bụng. Chờ đến Dương Tiễn Thổ Hành Tôn bọn người cầm thùng rượu xông tới, Thẩm Thanh thu mới hậu tri hậu giác phát hiện, hợp lại này một cái hai cái đều là tới rót hắn rượu.
Thẩm Thanh thu tuy rằng tửu lượng không tính kém, nhưng muốn uống đảo kia mấy cái ngàn ly không say hiển nhiên là không hiện thực. Vì thế hắn ngoài miệng đánh ha ha liền tưởng khai lưu, nhưng này đám người lại nơi nào là hảo tống cổ, lập tức lại là câu vai lại là cái lót lưng đem hắn cấp đinh ở tại chỗ. Thẩm Thanh thu trong lòng kêu khổ không ngừng, trên mặt đánh lên hoàn toàn tinh thần tới ứng phó, hắn tổng cảm thấy những người này không ngừng là tưởng chuốc say hắn đơn giản như vậy.
Không thể không nói, nếu Thẩm Thanh thu ở tới bàn đào yến phía trước thấy được mỗ bổn gần nhất ở Thiên giới truyền lưu cực quảng quyển sách nhỏ, hắn đại khái liền sẽ không tuyển một cái ly liễu thanh ca xa như vậy chỗ ngồi.
Thẩm Thanh thu bị bọn họ rót cái say chuếnh choáng, hai má đã rõ ràng phiếm hồng. Xa xa mà nhìn thấy liễu thanh ca cùng Thái Âm Tinh Quân liễu minh yên nói chuyện với nhau hướng bên này đi tới, Thẩm Thanh thu giống như thấy cứu tinh, vội nâng lên tay gọi hắn, kết quả lại bị người nhân cơ hội rót khẩu rượu.
Liễu thanh ca nhìn đến Thẩm Thanh thu mặt mang men say bị một đám người vây quanh ở trung gian đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó như là nhớ tới cái gì nhăn lại mi liền phải tới thế Thẩm Thanh thu giải vây. Nhưng mà không biết ai khởi hống, một đám người lại ôm lấy Thẩm Thanh thu vẫn luôn đi tới Dao Trì ngoại hạnh lâm trung. Tới rồi một cây hoa mãn chi đầu đại cây hạnh hạ, Thẩm Thanh thu bị Dương Tiễn đỡ ỷ ngồi trên dưới tàng cây đá xanh, đang có chút mênh mang nhiên, vây quanh hắn một đám người chợt làm điểu thú tan.
Thẩm Thanh thu cái này thật ngốc, chẳng lẽ này nhóm người nhàn hoảng liền tưởng đem hắn chuốc say sau đó ném dưới tàng cây, làm hắn tại đây trong rừng ăn ngủ ngoài trời một đêm? Nhưng không trong chốc lát, Thẩm Thanh thu lực chú ý đã bị trong rừng truyền đến một trận tiếng ca hấp dẫn đi. Này tiếng ca, nói mờ ảo không tính là, nói khó nghe, thật là có điểm khó nghe.
Hắn quơ quơ đầu đứng dậy, theo tiếng ca hướng trong rừng chỗ sâu trong đi. Chỉ thấy bên hồ trên cỏ nằm một người, cánh tay ôm vò rượu, tư thái hào phóng, trong miệng biên đánh rượu cách biên xướng ca. Thẩm Thanh thu nhận ra người kia là ai, Bắc Âm Phong Đô Đại Đế Mạc Bắc quân người yêu —— Nguyệt Lão thượng Thanh Hoa.
“…Phong Đô đại đế, ngài đã tới.”
“!??Đại vương!?” Thượng Thanh Hoa đột nhiên một cái cá chép lộn mình từ trên mặt đất lên, cuống quít chung quanh nói: “Làm sao!? Đại vương ở đâu đâu?”
Thẩm Thanh thu thấy hắn bộ dáng thật là buồn cười, một cái không nhịn xuống liền cười ra tiếng tới. Lại không nghĩ thượng Thanh Hoa thấy hắn đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó cũng cười ha ha lên, mặt mày còn mang theo rõ ràng hưng phấn.
Cái này Thẩm Thanh thu lại ngốc, hỏi hắn vì sao bật cười. Thượng Thanh Hoa vỗ đùi, càng thêm hưng phấn, chỉ vào hắn rằng: “Ha ha, ta biết ngươi a! Ngươi là, ha ha ha… Ngươi là thanh tịnh tiên quân Thẩm Thanh thu, thánh võ chân quân liễu thanh ca phu nhân!”
Thẩm Thanh thu vừa nghe lời này một chút xấu hổ buồn bực đầy mặt đỏ bừng, vội che hắn miệng mắng hắn nói bừa.
Thượng Thanh Hoa nghe xong không vui, hắn bẻ ra Thẩm Thanh thu tay đĩnh đĩnh bộ ngực nói: “Ta chính là Nguyệt Lão! Khác sự ngươi có thể không tin ta, nhưng này nhân duyên sự ta còn có thể lừa ngươi sao!?”
Thẩm Thanh thu thẳng hối hận không nên đánh thức này tửu quỷ, nếu là làm liễu thanh ca nghe được này đó mê sảng, sợ là muốn chọc giận đánh người. Nhưng tâm lý lại có cái tiểu thanh âm đang nói, hỏi một chút xem a, vạn nhất là thật sự đâu. Thẩm Thanh thu qua lại làm trong chốc lát tư tưởng đấu tranh, vẫn là bấm tay niệm thần chú sử cái cách âm thuật hỏi hắn. “Còn nói không lừa ta, mọi người đều biết tiên thần nhân duyên đều là nhìn không tới, liền Nữ Oa nương nương đều tính không ra, ngươi sao có thể biết?”
“Hắc, ngươi cũng đừng nói, ta thật đúng là có thể biết được.” Thượng Thanh Hoa lấm la lấm lét nhìn nhìn bốn phía, để sát vào Thẩm Thanh thu thấp giọng nói: “Thẩm tiên quân, ta như thế nào cũng coi như hai ngươi bà mối, việc này ngươi nhưng ngàn vạn không thể nói cho người khác a. Ta kia Nguyệt Lão trong điện có cái suối nguồn, cơ duyên xảo hợp dưới, ta là có thể từ giữa khuy đến tiên thần nhân duyên manh mối!”
Đãi Thẩm Thanh thu men say chưa tiêu, biểu tình hoảng hốt từ hạnh lâm trung ra tới khi, chính đụng phải ở trong rừng tìm hắn liễu thanh ca. Liễu thanh ca thấy hắn bước chân trôi nổi, đang muốn tiến lên đỡ một phen, lại bị Thẩm Thanh thu đỏ mặt một cái tát chụp trên vai.
“Liễu sư đệ! Ta có lời cùng ngươi nói.”
Liễu thanh ca thật là nghi hoặc, hỏi hắn chuyện gì. Hắn nói: “Ba ngày sau ngươi tới thanh tĩnh phong, ta nhất định nói cho ngươi!”
Liễu thanh ca cầm nắm tay, rốt cuộc vẫn là nhịn xuống dùng võ lực cấp Thẩm Thanh thu tỉnh rượu dục vọng. Vì thế Thẩm Thanh thu được hắn cam chịu, cười nhẹ hai tiếng vòng qua liễu thanh ca hồi thanh tĩnh phong đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]【Liễu Thẩm】Ly Trung Đầu - Giang hành đuôi thuyền _Gulyer
Non-FictionLời của người dịch QT: ... đọc một nửa cứ thấy tính của Cửu Nhi quai quái... hóa ra là nhầm thành Liễu Thẩm a! Acc tác giả Lofter: gulyer.lofter #Liễu Thanh Ca × Thẩm Thanh Thu (Thẩm Viên) #Cũng không nghiêm cẩn Phong Thần bảng & thần thoại truyền t...