5

95 8 0
                                    

Ly trung đầu [ năm ]
# khiếp sợ! Nhiều năm trúc mã, Thẩm tiên quân song hồ thành tàng kiều vì sao!? Mỗ điểm cuồng ngạo nam chủ lại vì sao lên sân khấu liền tao tâm động tuyển thủ đánh vựng!? Hết thảy đều ở hôm nay 《 Thiên giới cách nói 》! #

[ năm ]
“Tiểu muội! Đổng ca nhi… Cứu cứu ta khuê nữ! Cầu các ngươi cứu cứu ta khuê nữ a!!”
“Ninh thẩm, sao lại thế này!?” Thất công chúa thấy thế vội cúi xuống thân đem phụ nhân đỡ lên. “Hồng cô làm sao vậy?”
Thẩm Thanh thu cùng liễu thanh ca thấy vậy cũng một trước một sau lại gần qua đi. “Thím ngài đừng nóng vội, chậm rãi nói.” Thẩm Thanh thu giúp đỡ nâng dậy phụ nhân ôn hòa nói.
“Là yêu quái, yêu quái đem ta khuê nữ bắt đi!” Ninh thẩm lau đem nước mắt vẫn là ngăn không được nghẹn ngào. “Mới vừa rồi hồng cô ở bên ngoài lượng y, ta ở phòng trong thêu thùa may vá sống đâu. Lại đột nhiên nghe được trận kỳ quái tiếng gió, sau đó hồng cô ở bên ngoài hét to một tiếng. Ta đuổi ra đi vừa thấy, nhìn đến chỉ…” Ninh thẩm dựa thất công chúa cả người run lập cập mới nói tiếp: “Nhìn đến đành phải đại hắc điểu, móng vuốt bắt lấy cái nam oa cùng nhà ta hồng cô, một chút đã không thấy tăm hơi.”
“Kia hắc điểu chính là huyết hồng đôi mắt?” Liễu thanh ca từ trên mặt đất nhặt lên một quả hắc vũ hỏi, Thẩm Thanh thu ánh mắt cùng qua đi cũng thấy được kia cái lông chim, trong lòng tức khắc có so đo.
“Đối! Kia điểu đôi mắt là huyết hồng… Tiểu muội, thẩm cũng biết này yêu quái hung thật sự, nhưng… Ngươi thúc đi sớm, trong nhà liền như vậy một cái khuê nữ a. Thẩm thật sự không có biện pháp, chỉ có thể tới cầu các ngươi nghĩ cách cứu cứu hồng cô.” Ninh thẩm nói lại nhịn không được che mặt khóc lên.
Thất công chúa nghe vậy vội khuyên giải an ủi ninh thẩm, “Ninh thẩm ngài đừng khóc. Từ khi ta cùng với đổng lang chuyển đến nơi đây ngài cùng hồng cô giúp không ít vội, chúng ta đều là ghi tạc trong lòng. Ngài an tâm, ta hai vị này huynh trưởng đều là từ nhỏ đi theo cao nhân học nghệ, định có thể đem hồng cô cho ngài nguyên vẹn mang về tới.”
Thẩm Thanh thu cũng giúp đỡ trấn an nói: “Phu nhân chớ hoảng sợ, này yêu hẳn là chỉ thi quạ, tuy hỉ thực thịt người nhưng bắt được con mồi sau thông thường sẽ chờ thượng mấy ngày lại ăn. Chúng ta hiện tại theo yêu khí chạy đến định còn kịp cứu ra hai đứa nhỏ.” Ninh thẩm lúc này mới thoáng yên tâm lại liên thanh nói lời cảm tạ.
Thất công chúa đối với liễu Thẩm hai người đi trừ yêu là hoàn toàn yên tâm, đường đường Thiên giới trăm chiến chân quân cùng thanh tịnh tiên quân đi trừ một con còn chưa hóa hình tiểu yêu, thực sự là sát gà dùng tới tể ngưu đao. Nàng cùng Thẩm Thanh thu đúng rồi cái ánh mắt liền đỡ ninh thẩm vào nhà chờ đi.
Này đầu liễu Thẩm hai người bấm tay niệm thần chú dùng hắc vũ sử cái truy tung thuật, thực mau liền tìm được thi quạ ẩn thân sơn động ngoại. Chỉ là trừ bỏ thi quạ khó nghe khặc khặc quái kêu, trong động hiển nhiên còn có một hơi mang ngây ngô thiếu niên thanh âm, tưởng là kia thi quạ chộp tới một cái khác hài tử đã tỉnh. Kể từ đó, liền không thể lại gióng trống khua chiêng công đi vào. Này thi quạ tuy linh trí chưa toàn, nhưng một cái sống sờ sờ con tin bãi ở trước mặt nó vẫn là biết muốn lợi dụng. Chỉ có thể trước dụ nó xuất động đi thêm đánh chết.
Liễu thanh ca cùng Thẩm Thanh thu lược vừa đối diện ngay sau đó thu liễm khí thế một bước bước ra, chính chính đạp lên thi quạ thiết hạ cảnh giới tuyến thượng, Thẩm Thanh thu tắc lặng yên không một tiếng động ẩn ở một bên, chỉ đợi thi quạ một bị dẫn ra liền tiền hậu giáp kích, làm nó chạy trốn không được.
Này thi quạ đạo hạnh còn thấp, cảm giác đến ngoài động có người xâm nhập thả thực lực không cường liền huy hai cánh lao ra động tới.
Một mảnh vẩn đục tanh trong gió chợt nghe leng keng một tiếng rồng ngâm, liễu thanh ca thừa loan ra khỏi vỏ, mấy đạo sáng như tuyết hồ quang đồng thời vẽ ra bức cho thi quạ xoay người nhắm thẳng trong động bỏ chạy đi. Nhưng mà lúc này ánh sáng tối tăm trong rừng lại khởi gió nhẹ, phiến phiến mềm dẻo thật nhỏ lá xanh ở thi quạ kéo trong không khí giãn ra thân hình, trong phút chốc hóa thành muôn vàn lưỡi dao sắc bén leo lên mà thượng, đúng là Thẩm Thanh thu dùng ra trích diệp phi hoa. Liễu thanh ca theo sát rút kiếm tiến lên, cổ tay gian vừa chuyển liền lưu loát cắt lấy thi quạ đầu.
Yêu vật đã trừ Thẩm Thanh thu hoạch vụ thu thuật pháp liền muốn cùng liễu thanh ca đi vào cứu người, nhiên một góc màu trắng quần áo chợt từ cửa động phía sau lộ ra tới. Thẩm Thanh thu trong lòng bỗng dưng bốc lên khởi một cổ dự cảm bất hảo.
Như nước ánh trăng đánh vào bạch y thượng diện tích càng lúc càng đại, cuối cùng chiếu sáng kia thiếu niên thanh tuấn ngoan ngoãn một khuôn mặt.
Kia trên mặt tràn đầy tất cả đều là vui sướng, hai mắt bình tĩnh nhìn Thẩm Thanh thu, theo sau ở một mảnh áp lực trầm mặc trung hô thanh “Tiên sư” hướng tới Thẩm Thanh thu chạy đi.
Biến cố chỉ ở trong nháy mắt, liễu thanh ca nguyên bản chỉ mà kiếm phong giờ phút này lôi cuốn hắn ngập trời tức giận thẳng tắp ngăn ở thiếu niên cùng Thẩm Thanh thu chi gian. “Lạc, băng, hà.” Ngắn ngủn ba chữ bị liễu thanh ca tự kẽ răng tễ ra tới.
Lạc băng hà bị liễu thanh ca trường kiếm một sửng sốt một cái chớp mắt, ngay sau đó nhíu mày chuyển hướng liễu thanh ca chất vấn nói: “Ngươi là người phương nào?” Nguyên bản ấm áp ngoan ngoãn khuôn mặt giờ phút này thế nhưng lộ ra một cổ tử lệ khí tới.
Liễu thanh ca chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều tựa tẩm ở băng tuyền, mà máu lại sôi trào bắt đầu qua lại cuồn cuộn.
“Giết ngươi nhân.” Liễu thanh ca tay cầm kiếm dùng sức đến đốt ngón tay trắng bệch, nhưng rốt cuộc vẫn là không có thể đem này nhất kiếm chém ra đi. Thẩm Thanh thu hơi lạnh bàn tay tới ngừng hắn động tác.
“Liễu sư đệ……” Thẩm Thanh thu lời còn chưa nói xong, một chúng cùng bạch y thiếu niên thiếu nữ ngự kiếm tự chân núi hướng lên trên bay tới, hiển nhiên là tới tìm Lạc băng hà. Thẩm Thanh thu nhanh chóng quyết định một cái thuật pháp đánh bất tỉnh còn tưởng hướng hắn đi tới Lạc băng hà, lôi kéo liễu thanh ca vào động tìm được hồng cô ngay sau đó hóa quang mà đi.
Mãi cho đến đem hồng cô đưa còn cấp ninh thẩm lại nhìn theo nàng hai mẹ con rời đi, liễu thanh ca đều trước sau chưa phát một từ. Đối với hắn này phiên trầm mặc, Thẩm Thanh thu là có chút sợ hãi. Hắn biết liễu thanh ca không phải sẽ cắt câu lấy nghĩa người, hắn nếu hảo hảo giải thích, liễu thanh ca định là sẽ nghe. Nhưng Thẩm Thanh thu tứ tới muốn đi, cũng không biết nên từ đâu mở miệng.
“Năm đó hoa nguyệt thành trung, đến tột cùng đã xảy ra cái gì?” Liễu thanh ca đều không phải là hoàn toàn xúc động người, nhiều thế này thời gian đã trọn đủ hắn suy nghĩ cẩn thận. Thẩm Thanh thu tại đây trước đã hạ quá phàm cũng cùng Lạc băng hà này thế quen biết, nhưng hắn cũng biết, như Thẩm Thanh thu như vậy ngoài mềm trong cứng người, nếu thật đối Lạc băng hà cố ý, tuyệt không sẽ như vậy cất giấu sợ hắn biết được, việc này chắc chắn có nội tình. Mà hắn cùng Thẩm Thanh thu không bao lâu cùng lớn lên, mặc dù sau lại phong thần chi chiến phân làm hai nơi cũng vẫn luôn đều có lui tới, nếu nói Thẩm Thanh thu thực sự có chuyện gì là hắn hoàn toàn không biết, kia liền chỉ có ở hoa nguyệt thành trung kia đoạn thời gian.
“Năm đó hoa nguyệt thành trung……” Hoa nguyệt thành, việc này mấu chốt xác thật liền ở hoa nguyệt thành, nhưng Thẩm Thanh thu tưởng, nếu muốn đem này đó quá vãng ngọn nguồn đều chải vuốt rõ ràng, còn phải từ sớm hơn thời điểm nói lên.

——————————tbc——————————

[Hoàn]【Liễu Thẩm】Ly Trung Đầu - Giang hành đuôi thuyền _GulyerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ