chap 20

227 22 3
                                    


Thật sự phải nói là rất sốc, vậy là cô gái đang yêu một kẻ đang lừa dối mình, nhưng sao lại không lựa chọn những cô gái quyền quý có tiền lại chọn cô gái có gia cảnh bình thường cơ chứ thật khó hiểu. Có khi nào Momo nghĩ sai rồi không?

Hiểu được Tĩnh Nam nghĩ gì, cô bình tĩnh hít thở sâu tiếp tục:

- Vậy là em không để ý kỹ rồi, trong chuyện có chi tiết tên tội phạm đưa tiền cho bọn côn đồ kia nếu như khi đọc theo cách của em về một câu chuyện buồn thì đó là hình ảnh hắn ta đang mua lại sự bình yên cho cô gái khi đang mang trong mình dòng máu của hắn ta. Nhưng theo cách của tôi.......

Nói đến đây thì ngưng lại, cô chuyển ánh mắt nhìn về phía trước.

- Theo người bình thường đọc thì đa số sẽ thấy anh ta là một người tốt, nhưng tôi đối với tôi, anh ta đã bị bạn của mình lập phản, nên muốn giữ bình yên cho người mình yêu buộc anh ta phải làm như thế.  

nói đến đây cô quay sang nhìn em, em vẫn còn bàng hoàng về câu nói của cô về câu truyện. Một trong những tác phẩm mà em cho là khó hiểu nhất mà một người như Momo lại có thể hiểu được những chi tiết đó sao? 

Mỉm cười cô đứng dậy nắm lấy tay Tĩnh Nam, cả hai bước ra khỏi phòng. Lấy một chiếc áo khoác vào cho em chỉnh vạt áo lại ngay ngắn, mở cửa bước ra ngoài.

- Ban nãy tôi xem trong tủ lạnh hình như hết đồ ăn rồi. Bây giờ em theo tôi mua một ít đồ ăn ở chợ nhé. 

Tĩnh Nam không nói gì cứ đi theo cô một cách vô thức, bởi hiện tại em chả biết mình phải như thế nào, phải làm sao nữa. Thù hận à?  Căm ghét?  hay phải lòng? hoặc thậm chí là một phần không thể thiếu trong cuộc đời còn lại? tất cả đều không có câu trả lời, đầu óc em như muốn nổi tung ra bởi những mâu thuẫn cứ liên tiếp xuất hiện. Mỗi khi em nghĩ về nó.

Tất cả đều trở nên êm đẹp, nếu họ không có cuộc đối mặt với Sana và Mina. Hai bên như đứng chết chân tại chỗ, những gì họ thấy trước mặt là một người giống hệt Tĩnh Nam ai nhìn vào cũng có thể đoán được đó là chị em sinh đôi. Momo như một bức tượng cô đứng khuôn mặt vẫn không khỏi sự bàng hoàng. Mina là em ấy sao? nhưng mà mình đã thề với lòng là mình sẽ chịu trách nhiệm với Tĩnh Nam đến suốt đời rồi. 

Nhưng không hiểu sao, nhìn thấy em, Mina người mà tôi luôn ngóng trong tìm kiếm là em đang đứng đối diện đang ở đây. Nhưng thật sự xin lỗi em, tôi không thể bên em nữa, trái tim đã lệch nhịp bởi người đứng kế bên tôi rồi.

Tĩnh Nam đứng kế bên cô, cũng bất ngờ không kém người kia thật giống mình như hai giọt nước không khác một tí nào thật sự rất khó phân biệt. Nếu nói vậy, có phải đó mới là người mà Momo đang tìm không, hóa ra trước giờ mình chỉ là một kẻ thế thân khi người đó không ở bên Momo thôi.

Đến đây, mắt em dần đỏ lên cảm giác đôi mắt đang chứa động nước chuẩn bị rơi xuống, nhanh tay quẹt nó đi em không muốn mình khóc ở đây. Thời điểm này không phải là lúc, tiếp tục đứng đó bàn tay em cảm nhận cô nắm nó ngày càng chặt nhưng ngụ ý muốn nói. " hãy yên tâm, tôi luôn bên em "

Phía bên Sana cũng bất ngờ không kém, tình thế ngày càng trở nên căng thẳng hơn, hiện giờ  phải để Momo tự giải quyết rồi,  cô chỉ là người ngoài cùng lắm cho Momo ý kiến nên làm gì thôi.

- Ở đây không tiện mình vào quán nước nào đó nói chuyện được không? 

Thấy tình hình căng thẳng, Sana lên tiếng phá vỡ không khí ngại ngùng khó xử đó. Thế là cả bốn người vào một quán nước gần đó, một người một cảm xúc một suy nghĩ khác nhau, một sự lúng túng, khó xử khác nhau. Tất cả đều làm cho bầu không khí của cả bốn người trở nên ảm đạm và tệ hơn. 

- Lâu rồi không gặp, Momo có vẻ vẫn sống tốt bên cạnh em của tôi.

Mina chính là người lên tiếng đầu tiên phá tan sự ngại ngùng của mọi người, còn một đều nữa là em muốn giải quyết tất cả trong hôm nay, tuy có vẻ quá sớm, đôi khi sẽ đưa ra những quyết định sai để rồi ân hận sau này.

Nhưng em vẫn muốn nó được sáng tỏ, em sẽ ở đây giải đáp toàn bộ câu hỏi mà Momo và người em của mình thắc mắc. Và có nhiều chuyện cũng không nên dấu họ nữa. Mọi thứ đến đây nên được giải bày để sau này có mặt mũi để mà nhìn nhau, không trở nên khó xử như ban nãy. 

- Tại sao, em lại dấu tôi rằng nhà em có chị em sinh đôi? tại sao em lại bỏ đi mà không cho tôi một lời tạm biệt? tại sao nhà em có sự cố mà không nói tôi có thể giúp em? để rồi tay em trở nên biến dạng như thế? 

Nhiều câu hỏi tại sao của Momo dành cho Mina và cô cũng chuẩn bị sẵn sàng để trả lời tất cả và cả đứa em yêu dấu đang ngồi đằng kia, cô sẽ cho nó biết tại sao nó lại bị mất trí nhớ rồi vì sao nó lại ở đây và cuối cùng vì sao đến bây giờ cô  mới đi tìm em ấy. Mọi thứ sắp được giải bày hết rồi.

- Đầu tiên em xin lỗi vì đã giấu Momo việc em có Tĩnh Nam là chị em sinh đôi. Và hôm nay em sẽ kể lại tất cả sự việc quá khứ hôm đó cũng như mọi thắc mắc của mọi người sẽ được giải đáp.   

___________________

thần trí hiện tại vẫn còn khá sốc nhưng dù sao thì, chúc Momo hạnh phúc thuyền đây đã chìm ngày càng chìm hơn không sao ship vẫn cứ ship :))))


ĐắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ