Bạn đã bao giờ yêu ai thật lòng chưa ?
Bạn đã bao giờ có cảm giác bỗng dưng lại nặng lòng đến lạ chưa ?
Bạn đã bao giờ ngồi lặng người 3 giờ đồng hồ dưới cơn mưa để chờ đợi 1 người chưa ?
Câu trả lời của tớ là chưa. Chờ 15 phút với tớ còn khó khăn huống chi là tận 3 giờ đồng hồ.
Nhưng.....
Với Tiêu Chiến việc ngồi chờ 3 giờ đồng hồ là quá bình thường.
Hôm nay cũng vậy. Như bao lần khác. Vẫn là cậu ngồi chờ
Thời tiết Bắc Kinh nay mới vào đông
Những cơn gió lạnh kèm theo cơn mưa nặng hạt ồ ạt rơi xuống và cứ thế " tấn công " vào người con trai nhỏ bé kia.
Lạnh thật.
Tiêu Chiến hơi khẽ rùng mình 1 cái.Mặc cho những hạt mưa lạnh lùng rơi xuống, Tiêu Chiến vẫn vậy. Ngồi im lặng trên chiếc ghế dài trong công viên. Tay ôm chặt thứ gì đó. Trên người mặc đúng 1 chiếc áo phông dài. Nhưng giờ đã ướt đẫm nước
.
.
.
.
Cuối cùng, cơn mưa đã tạnh. Nhưng bầu trời vẫn còn chút u ám.
Tiêu Chiến dơ tay lên nhìn vào chiếc đồng hồ đắt tiền của mình. Thở dài 1 cái rồi đứng lên. Nhìn hộp quà do chính tay mình gói gắn cẩn thận cười nhẹ 1 cái. Sau đó tiến lại gần chiếc thùng rác. Thả nhẹ hộp quà vào đó.Có chút nuối tiếc
- " Anh...."
Nghe tiếng gọi, Tiêu Chiến lập tức quay đầu lại- " Em đến rồi sao, Nhất Bác "
Vừa nói Tiêu Chiến vừa tiến lại gần người con trai đó- " Em xin lỗi đã đến muộn..... Quần áo anh ? "
- " Không sao không sao. Đến là tốt rồi. Còn về quần áo thì ban nãy anh mải đuổi theo để bắt chú mèo cho 1 cô bé nên bị ướt thôi "
Tiêu Chiến cười ngọt nhìn người nọ- " Thật vậy sao "
- " Thật mà. Chậc chậc, giờ quần áo ướt hết rồi. Hay là bây giờ đi về nhà anh nhé, để anh thay đồ rồi chúng ta đi chơi "
Nói rồi, Tiêu Chiến vươn tay cầm lấy bàn tay ấm áp của người. Tay Nhất Bác ấm thật đấy. Nhưng bàn tay Nhất Bác đột nhiên có chút hơi rụt lại- " Em có chuyện này muốn nói với anh "
- " Nói đi anh nghe "
Bỏ qua cử động vừa rồi của Nhất Bác. Tiêu Chiến vẫn cười thật tươi nhìn cậu- " Em nghĩ..... Chúng ta chia tay đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Đời này có gặp lại ?
Short StoryTác giả : dquyn23 ( là tôiiiii ) Thể loại : đam mỹ