Ngồi trên xe, Tiêu Chiến thấp thỏm lo lắng, 2 tay xoắn lại với nhau, mồ hôi cũng vì thế mà tuôn ra.
Vương Tiểu Ny ngồi bên cạnh trông thấy vậy, khẽ cười- " Anh không cần lo lắng vậy đâu. Nhất Bác cũng chỉ bị cảm nhẹ thôi "
Cảm nhẹ ?
Tiêu Chiến biết đối với cơ thể của Nhất Bác thì không bao giờ có từ cảm nhẹ cả. Ở bên Nhất Bác lâu như vậy rồi, anh rất hiểu. Mặc dù bình thường Nhất Bác rất khi bị bệnh, nhưng khi mắc bệnh, thường rất nặng, không những vậy mỗi khi mắc bệnh liền trở thành Vương Điềm Điềm, suốt ngày bám víu lấy anh, không cho anh đi đâu.- " Không. Không hề cảm nhẹ đâu "
Tiêu Chiến nhỏ giọng đáp- "..... "
Đáy mắt Vương Tiểu Ny bỗng hiện 1 tia kinh ngạc ' sao anh ta biết ? ' nhưng ngay sau đó, nghĩ nghĩ gì đó, cô bé liền cười thật ngọt nhìn Tiêu Chiến
- " Nhất Bác, anh ấy quả thật có mắt nhìn người ghê "- " Hả ? "
Tiêu Chiến đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình, nghe Vương Tiểu Ny nói vậy liền có vài tia mù mịt- " Không có gì "
.
.2 người họ ruốt cuộc cuối cùng cũng tới nơi. Tiêu Chiến ngập ngừng không bước ra khỏi xe
Vương Tiểu Ny như thấy được tâm tình của Tiêu Chiến bèn nói
- " Anh yên tâm, hôm nay chỉ có em và Nhất Bác ca ở nhà thôi. Bố mẹ anh ấy đi công tác rồi "Tiêu Chiến bấy giờ mới có chút can đảm bước xuống, đi theo sau Vương Tiểu Ny vào phòng Nhất Bác
Phòng của Nhất Bác nằm ở tầng 2.
Khi cửa phòng được mở ra. Tiêu Chiến nhìn thấy người nọ nằm trên giường, đắp chăn kín mít, say sưa ngủ, đèn thì cũng chỉ để đèn ngủ.
Vương Tiểu Ny lui ra đằng sau cho Tiêu Chiến bước vào
- " Anh chăm sóc anh ấu giúp em nhé. Em xuống dưới nhà xem phim đây "
Nói rồi Vương Tiểu Ny đóng cửa lại.Trong phòng bây giờ chỉ còn lại Tiêu Chiến và Nhất Bác. Anh bước nhẹ lại gần giường của cậu bạn trai bé nhỏ nhà mình, tay khẽ đặt lên trán cậu.
Tiêu Chiến giật mình vội rụt tay lại. Quá nóng. Sao lại sốt cao thế này.
Tiêu Chiến vội chạy vào nhà tắm. Thấm ướt khăn rửa mặt rồi đặt lên trán Vương Nhất Bác.
Sau đó, anh đi xung quanh phòng tìm thuốc. Quả nhiên, như anh nghĩ. Trong phòng tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của 1 viên thuốc nào.
Anh thở dài nhìn người đang mê mang trên giường sau đó mở cửa xuống phòng khách tìm Vương Tiểu Ny- " Thuốc ở đâh vậy ? "
- " Thuốc á ? Anh đi vào gần bếp, phía tay trái có á "
Cô bé vừa xem phim, vừa nhai bắp rang bơ, vừa trả lời anh.Nhưng anh chả quan tâm cô bé đang làm gì. Sau khi có được câu trả lời. Ngay lập tức anh chạy về phía cô bé vừa chỉ, vì đã quen với việc lấy thuốc cho Nhất Bác nên chỉ cần nhìn thoáng qua, anh có thể xác định được loại thuốc nào cần thiết cho hiện tại.
Anh cầm thuốc và nước đem lên lầu, mở cửa vào rồi đặt mọi thứ xuống cái bàn gần giường.
Tiêu Chiến đem chiếc khăn vừa rồi đi thấm lại nước rồi quay lại đặt lên trán của Nhất Bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Đời này có gặp lại ?
Truyện NgắnTác giả : dquyn23 ( là tôiiiii ) Thể loại : đam mỹ