- " Lại sốt rồi "
Tiêu Chiến quận chặt mình trong chiếc chăn dày. Thân người run lên từng đợt, nghe trợ lý nói ra tình trạng của mìnhVì lúc nhỏ bị sinh non nên sức đề kháng của Tiêu Chiến yếu hơn người bình thường.
Ngày thường đã hay bị ốm, nay lại ngồi dưới mưa hơn 3 giờ đồng hồ nên tình trạng của Tiêu Chiến bây giờ rất nặng.Nhưng, dù nặng thế nào đi chăng nữa. Tiêu Chiến vẫn nhất quyết không đi bệnh viện, bỏ ngoài tai những lời năn nỉ của trợ lý.
Trước kia bị ốm thì thường có người lo lắng ngày ngày chạy từ đoàn phim bên kia đến nhà cậu.
Nhưng giờ thì hết rồi.
Hết thật rồi.
2 người chia tay rồi.
Chẳng biết đây là lần thứ bao nhiêu trong năm Nhất Bác nói ra những từ này.
Chỉ biết là....
Mỗi lần như vậy, Tiêu Chiến đều là người cầu xin đừng bỏ rơi cậu
Nhưng lần này thật sự..... Tiêu Chiến không giữ nổi Nhất Bác nữa rồi. Cậu ấy thật sự muốn đi rồi......
Ngoài trời, mưa lại đổ xuống rồi.
Bầu trời hôm nay u ám đến lạ, cứ như đang khóc thương cho Tiêu Chiến vậy.- " Chiến Chiến, hay là để tôi gọi cho Nhất Bác nhé "
- " Không. Đừng gọi cho em ấy "
Tiêu Chiến lúc này mới chui đầu ra khỏi chăn. Đôi mắt sưng đỏ đến lợi hại- " Các cậu có chuyện gì sao ? "
- " Không có gì. Sau này chuyện của chúng ta không cần thông báo cho em ấy nữa "
- " Có gì thì cứ nói cho tôi. Không cần giữ trong lòng "
Quản lý ngồi xuống bên cạnh Tiêu Chiến, xoa đầu Tiêu Chiến 1 cáiChẳng hiểu sao, khi nghe những lời đó, kèm theo hành động xoa đầu, đột nhiên nước mắt của Tiêu Chiến ở đâu cứ tràn ra. Ướt đẫm khuôn mặt.
Tiêu Chiến ngồi dậy, ôm lấy quản lý của mình. Đôi vai run lên, giọng nói nghẹn ngào, nấc lên từng đợt
- " Bọn em.... bọn em chia tay rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Đời này có gặp lại ?
Cerita PendekTác giả : dquyn23 ( là tôiiiii ) Thể loại : đam mỹ