Khi thấy xung quanh không còn ai nữa ngoại trừ 2 người thì cô gái nọ bắt đầu lên tiếng
- " Đầu tiên, em xin giới thiệu. Em là Vương Tiểu Ny. Em họ VƯƠNG NHẤT BÁC "
Đùng.... Đùng.... Đùng
Tiêu Chiến có cảm giác như sấm rầm bên tai. Cái gì là Vương Tiểu Ny ? Cái gì là em họ Vương Nhất Bác ? Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này
Nhận thấy sự kinh hãi tột độ của Tiêu Chiến sau lời nói của mình, Vương Tiểu Ny khẽ cười thầm ' Quả thật đáng yêu giống như lời anh họ kể mà '
- " Anh không cần kinh ngạc như vậy đâu "
- " Hôm nay có chuyện gì mà đến đây tìm anh "
Mặc dù vẫn còn kinh hãi chuyện vừa rồi nhưng Tiêu Chiến không vòng vo, vào thẳng vấn đề chính- " Không có gì nhiều. Chỉ là em muốn nói về chuyện của anh với anh họ em "
- " Chuyện đó thì anh chẳng có gì để nói cả. Bọn anh chia tay lâu rồi. Nếu em chỉ đến để nói về việc này thì câu trả lời của anh là như vậy đấy. Nếu hết rồi thì anh xin đi trước, anh sắp đến giờ bay rồi "
Tiêu Chiến hơi nghiêng người lách ra người Vương Tiểu Ny, rồi tiến về phía chiếc xe - nơi mà vị quản lí đang đợi anh
Nhưng câu nói kế tiếp của Vương Tiểu Ny khiến bước chân của Tiêu Chiến dừng lại- " Anh không muốn biết lý do tại sao Nhất Bác chia tay anh sao ? "
Tiêu Chiến ngẩng cao đầu, hít 1 hơi thật sâu, mỉm cười chua chát nói- " Giờ có lý do gì đi chăng nữa cũng chẳng thay đổi được chuyện là anh và cậu ấy đã chia tay rồi "
Phẫn nộ trước câu nói dửng dưng của Tiêu Chiến, Vương Tiểu Ny bước tới trước mặt hét lên với Tiêu Chiến
- " Lý do chẳng phải vì tên ngốc như anh sao "
Đồng tử Tiêu Chiến chợt co rút lại' Do anh sao '
Đầu Tiêu Chiến cứ lặp đi lặp lại câu như vậy- " Vì biết chuyện giữa anh và Nhất Bác nên bố mẹ Nhất Bác quyết liệt phản đối nó. Không những vậy, họ còn uy hiếp anh ấy, họ nói sẽ huỷ hoại danh tiếng của anh, khiến anh không còn chỗ nào để đi. Nhất Bác yêu anh, biết anh rất yêu thích công việc này nên đã cắn răng, đau khổ mà gật đầu đồng ý việc chia tay với anh. Anh hiểu cảm giác nó đau thế nào không "
Nghe những lời Vương Tiểu Ny nói, Tiêu Chiến cắn chặt răng lại, 2 hốc mắt dần ửng đỏ.
Được đà lấn tới, Vương Tiểu Ny liền nói tiếp- " Anh biết cái ngày anh cầm hộp quà đứng giữa mưa đợi Nhất Bác 3 tiếng đồng hồ, Nhất Bác đang ở đâu không. Anh ấy đang sốt rất cao ở nhà. Vậy mà vì lời hứa với anh, Nhất Bác cố gắng ngồi dậy đi tới chỗ hẹn tìm anh. Vậy mà, khi đến nơi lại tận mắt chứng kiến anh cầm hộp quà vứt vào thùng rác "
Nước mắt Tiêu Chiến không tự chủ được mà rơi xuống- " Cái ngày mà anh đi sau Nhất Bác, ngay từ đầu thật ra anh ấy đã biết là anh rồi. Nhưng anh ấy mặc kệ, mặc kệ vì muốn anh nhìn thấy cảnh em và Nhất Bác ôm nhau, để anh chết tâm đi mà quên anh ấy "
- " Anh có biết cái ngày tuyết đầu mùa rơi kín Bắc Kinh, anh ấy ở đâu không. Anh ấy đứng tại chính nơi này, nhìn lên căn phòng của anh. Nếu hôm ấy không phải vì em lo cho Nhất Bác mà đi tìm khuyên nhủ anh ấy về thì chắc sau này anh không gặp được anh ấy mất. Tối hôm đó, Nhất Bác lại ốm 1 trận, trong cơn mê sảng, anh biết anh ấy gọi tên anb không. Là anh đấy, anh ấy liên tục gọi tên anh. "
- " Không, đừng kể nữa. Anh không muốn nghe "
Tiêu Chiến bịt chặt tai lại, nói trong tiếng nấc- " Vẫn còn, hôm sau tham gia event cùng anb. Thật ra, anh ấy rất muốn tới gần anh nhưng lại vì những lời nói của bố mẹ mà dừng lại. Sau khi nhận được cuộc gọi em mang thuốc đến thì ngay lập tức anh ấy liền đi tới chỗ em, ai mà ngờ được tên ngốc như anh lại đi theo cơ chứ "
- " Đủ rồi.... "
Tiêu Chiến đẩy Vương Tiểu Ny ra rồi bước nhanh về phía chiếc xe- " Nhưng đây không phải điều em muốn nói với anh nhất. Nhất Bác bị bệnh rồi, anh có thể đến chăm sóc anh ấy được không. Anh mà từ chối lần này thì sẽ không còn cơ hội gặp lại anh ấy lần nữa đâu "
- " Tại sao ? "
Tiêu Chiến quay ngoắt đầu lại khi nghe câu nói cuối cùng của Vương Tiểu Ny- " Vì anh ấy sắp phải sang Mỹ định cư "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Đời này có gặp lại ?
Short StoryTác giả : dquyn23 ( là tôiiiii ) Thể loại : đam mỹ