Chap 6

1.9K 123 2
                                    

- " Axxxx xìiii...."

- " Tôi đã bảo cậu rồi mà Tiêu Chiến. Đi đâu cũng phải ăn mặc ấm ấm 1 chút. Thấy chưa, giờ lại ốm rồi. Chỉ khổ thân già của tôi thôi "
Quản lí đứng ở cửa than vãn sau tiếng " Axxxx xìiii...." của Tiêu Chiến

- " Haizzzzz, em biết rồi em biết rồi. Lần sau em sẽ mặc ấm hơn "
Tiêu Chiến quận chặt mì h trong chiếc chăn nói vọng ra

- " Cậu biết tin gì chưa ? "

- " Tin gì ? "

- " Nhất Bác vừa bị hắc tiếp rồi. Hắc từ tối qua đến bây giờ vẫn còn nóng hổi. Chậc chậc....."

- " Hả ? Anh nói gì cơ ? Nhất Bác, em ấy bị hắc sao "
Tiêu Chiến từ chăn đột nhiên vùng dậy, vớ lấy chiếc điện thoại đang nằm trên bàn mà ấn vội vào weibo.
Hotsearch đang nằm yên vị trên top3. Vào đọc những bài viết, những comment mà Tiêu Chiến không thể tin được. Cái gì mà " khịa người này, người nọ "
Cái quái gì thế này ? Chỉ 1 câu nói đùa mà bị coi là khịa, rồi leo lên tận top3 ngồi hẳn 1 đêm.
Không hổ là anti, có thể xé từ chuyện bé thành chuyện to. Nể thật
Chắc chắn có người đã mua hotsearch.

Nhưng điều làm Tiêu Chiến lo lắng bây giờ không phải vụ hotsearch mà là Tiêu Chiến lo lắng cho Bo, sợ Bo bị chấn động tâm lý không ít

- " Âyyy, cậu định làm gì đấy "

- " Chụp ảnh chứ làm gì "

- " Cậu không nghe thấy những gì tôi nói vừa nãy à. Là Nhất Bác bị hắc đó "

- " Em nghe rõ. Nhưng em chợt nhớ là lâu rồi em chưa phát phúc lợi cho fan. Chắc họ chờ lâu rồi "

- " Có phải em đang muốn kéo cái hotsearch đó xuống không ? "
Như bị nói trúng tim đen. Tiêu Chiến không nói 1 lời im lặng chụp 1 vài tấm ảnh rồi up lên weibo với dòng cap :
" Oaaaa, trời lạnh rồi.... Chiến Chiến của các chị cũng bị ốm mất rồi, các chị nhớ mặc thật ấm đừng để bị ốm như Chiến Chiến nhé....."

- " Xong rồi, em đi ngủ đây "
Vừa up xong weibo, Tiêu Chiến mệt mỏi đặt điện thoại xuống rồi chui tọt vào trong chăn. Quản lí đứng ngoài nhìn vào chẳng biết làm gì đành thở dài 1 hơi rồi đóng cửa ra ngoài

Khi cánh cửa vừa đóng cũng là lúc 1 cái đầu nhỏ nhỏ từ trong chăn chui ra vớ lấy cái điện thoại vừa được đặt xuống bàn cầm lên.
Tiêu Chiến cố gắng đẩy những hotsearch ở dưới lên mong sao hotsearch của Nhất Bác có thể mau mau xuống.

Tiêu Chiến cứ vậy mà âm thầm kéo hotsearch xuống trắng 1 đêm.

[ Bác Chiến ] Đời này có gặp lại ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ